Sách Sự Thật: 730. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Hãy Cầu Nguyện Bằng Kinh Mân Côi Cho Tất Cả Những Ai Đang Trị Vì Ở Rôma

SÁCH SỰ THẬT: 730. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: HÃY CẦU NGUYỆN BẰNG KINH MÂN CÔI CHO TẤT CẢ NHỮNG AI ĐANG TRỊ VÌ Ở RÔMA

Thứ sáu ngày 15 tháng 3 năm 2013, lúc 22:30

Hỡi con gái yêu dấu của Mẹ, đây là thời điểm đau khổ khủng khiếp, không những đối với con, mà còn đối với tất cả những ai yêu mến Thánh Tử của Mẹ.

Hỡi các con thân yêu của Mẹ, vì Thánh Tử của Mẹ, Mẹ phải khẩn thiết kêu gọi các con hãy luôn mạnh mẽ và trung thành với Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Thánh Tử Yêu Dấu của Mẹ đang gục đầu trong đau đớn khi chứng kiến Giáo Hội của Người sụp đổ một cách khủng khiếp trước mặt Người.

Xin các con hãy cầu nguyện cho niềm hy vọng và hãy đọc Kinh Mân Côi cho tất cả những ai đang trị vì ở Rôma. Các con phải cầu nguyện cho tất cả những ai đang cai quản Giáo Hội Công Giáo. Xin các con hãy cầu nguyện cho cả người đang ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô, vì người này hết sức cần đến những lời cầu nguyện của các con.

Hãy cầu nguyện để vị ấy nhìn nhận Sự Thật về cái chết của Con Mẹ trên Thập Giá và để vị ấy mở rộng tâm hồn đón nhận lời khẩn cầu của Con Mẹ vì lòng thương xót dành cho tất cả con cái Thiên Chúa.

Cho dù thời gian này Giáo Hội Công Giáo có gặp khó khăn thế nào đi chăng nữa, thì sự dữ vẫn không thể nào thắng được Quyền Năng của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mọi người sẽ sớm nhận ra vai trò của Mẹ là Đấng Trung Gian của mọi Ân Sủng, và là người phụ nữ được chọn, để mặc áo mặt trời, thời điểm của Mẹ đã đến để trợ giúp Thánh Tử của Mẹ trong kế hoạch cứu rỗi cuối cùng của Người.

Mẹ yêu quý tất cả con cái Thiên Chúa, kể cả những ai đem lại nỗi hổ nhục và đau buồn khủng khiếp cho Người. Hãy cầu nguyện để những lời chuyển cầu của Mẹ, dâng lên trước Thánh Tử của Mẹ, có thể giảm bớt nỗi thống khổ của Giáo Hội Công Giáo trong tương lai.

Hỡi các con thân yêu, là Mẹ của tất cả con cái Thiên Chúa, tình yêu của Mẹ bảo bọc tất cả các con, và Mẹ sẽ không bao giờ ngơi nghỉ trong bổn phận của Mẹ là đem lại cho các con niềm hy vọng.

Thiên Đàng lắng nghe lời cầu nguyện của các con và các con không bao giờ được phép đánh mất đi niềm hy vọng, vì Lòng Thương Xót của Con Mẹ lớn lao hơn những gì các con có thể hiểu được.

Mua đá năng lượng:

Tình Yêu của Thiên Chúa là Toàn Năng. Hãy xin thì các con sẽ được ban cho những phúc lành trọng đại, khi công việc chuẩn bị đã được hoàn tất để sẵn sàng cho Ngày Trọng Đại của Thiên Chúa.

Hãy kiên nhẫn chờ đợi với tình yêu và lòng tín thác vì tất cả những thử thách này sẽ sớm qua đi, và rồi Trời Mới và Đất Mới sẽ kết hợp nên một. Đây là điều mà tất cả các con cần phải hết sức quan tâm - chuẩn bị cho linh hồn các con và những ai hết sức cần đến lời cầu nguyện của các con. Chỉ khi ấy, các con mới có thể đón nhận Ánh Sáng của Thiên Chúa và bước vào Địa Đàng Mới trên trái đất.

Hãy sống bình an và chỉ chú tâm vào Thánh Tử của Mẹ và ước muốn duy nhất của Người là cứu rỗi linh hồn của tất cả những người còn đang sống.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh