Sách Sự Thật: 729. Những Ai Tỉnh Thức Sẽ Chứng Kiến Cử Chỉ Xấu Xa Này Trong Tuần Thánh

SÁCH SỰ THẬT: 729. NHỮNG AI TỈNH THỨC SẼ CHỨNG KIẾN CỬ CHỈ XẤU XA NÀY TRONG TUẦN THÁNH

Thứ năm 14 tháng 3 năm 2013, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thật là đau khổ cho những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những người gần gũi với Thánh Tâm Ta, những người nhận biết Sự Thật và là những người chứng kiến sự ghê tởm trong Giáo Hội của Ta.

Có một sự xúc phạm cụ thể đối với Thánh Danh Ta mà người ta sẽ gây ra trong Tuần Thánh trong một nỗ lực để mạo phạm đến Ta. Những ai tỉnh thức sẽ chứng kiến cử chỉ xấu xa này trong Tuần Thánh và đây sẽ là một trong những dấu chỉ để các con nhận biết rằng kẻ lừa đảo ngồi trên ngai tòa Thánh Phêrô trong Giáo Hội của Ta, không đến từ Ta.

Hỡi các tín hữu của Ta, các con phải biết rằng những lời tiên tri được ban cho nhân loại - để cảnh báo về thời điểm mà quyền lực trong Giáo Hội của Ta bị thâu tóm bởi những kẻ trung thành với con thú, đang xảy ra trước mắt các con. Thời điểm ấy chính là lúc này đây.

Hãy nhớ rằng những kẻ huênh hoang tỏ ra khiêm nhường là mắc tội kiêu ngạo. Kiêu ngạo là một tội.

Những kẻ nói rằng Giáo Hội của Ta phải đổi mới hình ảnh của mình, phải hiện đại hóa tín lý của Giáo Hội và những kẻ nói rằng, bằng cách hiện đại hóa Giáo Hội để được nhiều người đón nhận hơn thì hãy biết cho điều này: Những ai trong các con nói rằng các con tuân theo những Giáo Huấn của Ta nhưng lại muốn thay đổi luật để dung túng cho những hành động tội lỗi trong mắt Ta, hãy cút ra khỏi Giáo Hội của Ta ngay. Các con không thuộc về Ta. Các con đã quay lưng lại với Ta và không xứng đáng vào Nhà Ta. Tuy nhiên, đây lại là những điều sẽ xảy ra. Các con và tất cả những ai trong các con đòi hỏi thay đổi, để được thế tục đón nhận, sẽ được thỏa mãn vì ngôn sứ giả sẽ lôi kéo các con vào số những người yêu thích của hắn và các con sẽ ca ngợi mọi khoảnh khắc trong triều đại ngắn ngủi của hắn. Nhưng, các con không tuân theo Ta, Chúa Giêsu Kitô. Các con sẽ chạy theo thứ tín lý lầm lạc, không thuộc về Thiên Chúa. Biết bao nhiêu người sẽ hân hoan đón nhận triều đại của ngôn sứ giả với niềm hân hoan trong lòng và gạt Ta sang một bên.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Và rồi khi những lầm lạc trong đường lối của hắn trở nên rõ ràng thì những tôi tớ được thánh hiến đáng thương của Ta không biết đi về đâu.

Nỗi đau buồn của họ sẽ chuyển thành nỗi sợ hãi và nỗi sợ hãi của họ sẽ chuyển thành tuyệt vọng. Họ sẽ không biết phải tin vào ai nhưng họ phải hiểu được rằng, Thân Mình Ta, Giáo Hội của Ta, có thể bị hành hạ tàn nhẫn và bị xúc phạm nhưng Thần Khí của Ta không bao giờ bị xâm phạm vì Thần Khí của Ta là bất diệt.

Đối với những ai trong các con giờ đây khước từ Lời Ta và khước từ Sự Thật mà Ta ban cho các con như một Ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng, Ta chúc lành cho các con.

Ta sẽ tiếp tục tuôn đổ những ân sủng của Ta trên các con cho tới khi các con quay về với Ta. Ta sẽ không bao giờ bỏ cuộc cho tới khi Ta cứu được linh hồn đáng thương của các con.

Mua đá năng lượng:

Giáo Hội của Ta với những Giáo Huấn và những Bí Tích của Ta không hề thay đổi, sẽ sống mãi và bất diệt. Giáo Hội không cần đến gạch và vữa để tồn tại, vì chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, và Thân Thể Ta là Giáo Hội. Hỡi các con, những linh mục trung thành yêu dấu của Ta, những tôi tớ được thánh hiến và những tín hữu, tất cả đều thuộc về Ta. Các con được hiệp nhất với Thân Thể của Ta để hình thành Giáo Hội của Ta trên trái đất.

Vì vậy các con phải học cách trở nên mạnh mẽ, can đảm và trung thành với Lời Chí Thánh của Ta cho dù người ta bày ra cho các con bất cứ lập luận nào đối nghịch lại.

Thời điểm để cuộc ly giáo được phơi bày ra, đã đến gần, và người ta đã cảm nhận sự bất an khủng khiếp tại Rôma. Khi Chúa Thánh Thần chống lại tà khí của sự dữ, Người sẽ tạo ra một đường ranh phân chia ở giữa để hai bên hiện ra.

Sự chia rẽ khủng khiếp sẽ nhanh chóng xuất hiện. Khi ấy, nhiều người bị lừa gạt bởi kẻ dối trá sẽ chạy về trong Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta để được che chở.

Ta dẫn dắt các con qua những thời điểm đau buồn này và Ta mời gọi các con trao phó cho Ta những đau thương và Ta sẽ an ủi tinh thần các con.

Ta chúc lành cho các con.Ta ban cho các con sự bình an trong tâm hồn. Ta bảo vệ các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh