Sách Sự Thật: 721. Tất Cả Các Con Sẽ Được Ban Cho Những Dấu Chỉ Và Những Phép Lạ Sẽ Xảy Ra

SÁCH SỰ THẬT: 721. TẤT CẢ CÁC CON SẼ ĐƯỢC BAN CHO NHỮNG DẤU CHỈ VÀ NHỮNG PHÉP LẠ SẼ XẢY RA

Thứ ba ngày 5 tháng 3 năm 2013, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, đừng để một ai không nhận ra những biến đổi vốn sẽ bùng phát trên toàn thế giới, vì mọi sự được tiên báo trong Sách Khải Huyền sẽ diễn ra. Nhiều biến cố sẽ khác với lối diễn giải thông thường của con người về những bí mật được tỏ lộ cho Thánh Gioan tông đồ. Tuy nhiên những biến cố ấy sẽ có ý nghĩa hơn khi các con nhìn những biến cố ấy theo đúng bản chất của chúng.

Nhiều người đã được nghe nói những lời đường mật về kế hoạch rất tỉ mỉ, tinh vi và xảo quyệt của tên Phản Kitô, và giờ đây ngay cả những nhà lãnh đạo chính trị nổi tiếng trên thế giới cũng không thể nhận ra kế hoạch này của tên ác quỷ.

Người ta đã thiết lập nhiều trung tâm trong nhiều quốc gia khác nhau để thôn tính nhiều quốc gia. Tuy nhiên, những hoạt động của chúng đã bị cắt giảm nhờ lời cầu nguyện của những linh hồn ưu tuyển và những ai trong các con đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta.

Lời cầu nguyện của các con sẽ luôn được Thiên Đàng lắng nghe, vì vậy các con phải tiếp tục cầu nguyện thật sốt sắng để giảm bớt những hành động độc ác của con thú, kẻ sẽ không bao giờ chiến thắng trong trận chiến để giành lấy các linh hồn khi ngày của hắn đã gần tàn.

Ta không muốn làm cho các con phải lo sợ, nhưng Ta muốn chuẩn bị cho các con. Giờ đây, Ta ban sức mạnh và những ân sủng đặc biệt cho tất cả các con, những người trung thành với những mong muốn của Ta, là đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện. Tất cả các con sẽ được ban cho những dấu chỉ và nhiều phép lạ sẽ xảy ra.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Quyền Năng của Ta sẽ dâng trào trong huyết quản của các con khi Ta mang các con trên Con Đường của Ta để cứu rỗi nhân loại.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh