Sách Sự Thật: 719. Ta Mời Gọi Tất Cả Những Tôi Tớ Được Thánh Hiến Kêu Cầu Đến Ta, Chúa Giêsu Yêu Dấu Của Họ, Để Ta Có Thể Che Chở Họ Trong Máu Châu Báu Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 719. TA MỜI GỌI TẤT CẢ NHỮNG TÔI TỚ ĐƯỢC THÁNH HIẾN KÊU CẦU ĐẾN TA, CHÚA GIÊSU YÊU DẤU CỦA HỌ, ĐỂ TA CÓ THỂ CHE CHỞ HỌ TRONG MÁU CHÂU BÁU CỦA TA

Thứ năm ngày 28 tháng 2 năm 2013, lúc 23:55

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta vừa ban Thần Khí của Ta để che chở tất cả con cái Thiên Chúa trong thời điểm này, trong một nỗ lực nhằm xua tan bóng tối sự dữ trên thế giới.

Các con phải siêng năng cầu nguyện cho tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta trong thời điểm này, những người đang ở trong tình trạng hoang mang khủng khiếp. Trong những tuần sắp tới, họ sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp vì sự thoái vị của Đức Giáo Hoàng đến nỗi họ sẽ không biết đi theo hướng nào.

Ta mời gọi tất cả những tôi tớ được thánh hiến hãy kêu cầu đến Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ, để Ta có thể che chở họ trong Máu Châu Báu của Ta. Ta sẽ ban cho họ những Ân Sủng mà họ cần để nhận ra được Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta. Khi ấy họ sẽ nhận ra được sự dối trá mà người ta bày ra cho họ.

Họ không bao giờ được phép nghi ngờ Ta. Họ phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta. Họ không bao giờ được phép từ bỏ Danh Ta và phải luôn tỉnh thức.

Hãy nói với họ rằng Ta hết sức yêu mến họ, và họ sẽ được ban cho những Ân Sủng đặc biệt từ Thiên Đàng. Những Ân Sủng này sẽ mang lại cho họ bình an, niềm hy vọng và lòng can đảm, trong thời buổi hết sức nhiễu nhương mà nội bộ Giáo Hội của Ta sẽ phải đối mặt.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh