Sách Sự Thật: 717. Các Con Vẫn Phải Rước Mình Thánh. Các Con Không Được Phép Ngừng Thánh Lễ Hằng Ngày Vì Các Con Không Bị Buộc Phải Thực Hiện Quyết Định Này

SÁCH SỰ THẬT: 717. CÁC CON VẪN PHẢI RƯỚC MÌNH THÁNH. CÁC CON KHÔNG ĐƯỢC PHÉP NGỪNG THÁNH LỄ HẰNG NGÀY VÌ CÁC CON KHÔNG BỊ BUỘC PHẢI THỰC HIỆN QUYẾT ĐỊNH NÀY

Thứ tư ngày 27 tháng 2 năm 2013, lúc 15:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Lễ hằng ngày sẽ tiếp tục được cử hành trong một thời gian nữa và Ta khẩn thiết kêu gọi tất cả các tín hữu của Ta tiếp tục tham dự Thánh Lễ như trước kia.

Các con vẫn phải rước Mình Thánh. Các con không được phép ngừng Thánh Lễ hằng ngày vì các con không bị buộc phải thực hiện quyết định này. Người ta sẽ công bố một loại nghi lễ khác để dâng lên Thiên Chúa, và ngay lập tức các con sẽ biết khi nào điều đó xảy ra, vì ngôn sứ giả sẽ ra lệnh cho việc ngừng cử hành Thánh Lễ. Thay cho Thánh Lễ sẽ là nghi lễ tà giáo của tôn giáo toàn cầu và các con, những tín hữu yêu dấu của Ta, sẽ được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần và sẽ nhận ra thứ nghi lễ của tà giáo theo đúng bản chất của nó.

Các con không bao giờ được phép từ bỏ Giáo Hội mà Ta ban cho nhân loại, một Giáo Hội được đặt trên nền tảng những Giáo Huấn của Ta, Hiến Tế mà Ta đã thực hiện bằng cái chết của Ta trên Thập Giá và ban cho các con những Ân Sủng Cao Trọng nhất.

Hỡi các tín hữu yêu dấu của Ta, các con là Giáo Hội của Ta. Các linh mục và các tu sĩ yêu dấu của Ta, được ban cho Ơn Chúa Thánh Thần, sẽ không bao giờ ruồng bỏ Ta. Họ cũng sẽ không bỏ rơi các con. Và vì thế, Giáo Hội của Ta sẽ sống còn, vì Giáo Hội của Ta là bất diệt. Giáo Hội là Thân Mình Ta trên trái đất, và do đó, Giáo Hội không thể bị phá hủy. Tuy nhiên, Giáo Hội sẽ bị chà đạp, bị làm cho khốn khổ và bị loại bỏ, và rồi bị đưa vào nơi khốn cùng để chết dần chết mòn. Trong khi những kẻ thù của Ta thực hiện mọi nỗ lực nhằm tiêu diệt tất cả những gì còn sót lại của sự sống, thì Giáo Hội của Ta sẽ lại trỗi dậy. Nhưng hãy nhớ rằng, Giáo Hội sẽ không bao giờ chết, mặc dù Giáo Hội dường như đã chết.

Giáo Hội của Ta trên trái đất sẽ thu nhỏ về quy mô và sẽ trở thành đạo binh còn sót lại, mặc dù đây không phải là do lỗi của chính Giáo Hội.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vị Giáo Hoàng Chân Thật của Ta, người đã bị loại bỏ, sẽ chiến đấu để dẫn dắt con cái Thiên Chúa với tất cả khả năng của ngài. Chính Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ dẫn dắt các con, nâng đỡ tinh thần các con và giải thoát các con khỏi sự dữ mà người ta sẽ áp đặt trên các con; sự dữ này sẽ nhanh chóng chấm dứt với một kết cục vô cùng khủng khiếp dành cho tất cả những ai về phe với tên Phản Kitô và những kẻ làm nô lệ cho hắn.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh