Sách Sự Thật: 712. Các Con Đang Sống Trong Một Thời Đại Mà Nhiều Con Cái Thiên Chúa Trở Thành Những Người Theo Tà Giáo

SÁCH SỰ THẬT: 712. CÁC CON ĐANG SỐNG TRONG MỘT THỜI ĐẠI MÀ NHIỀU CON CÁI THIÊN CHÚA TRỞ THÀNH NHỮNG NGƯỜI THEO TÀ GIÁO

Thứ sáu ngày 22 tháng 2 năm 2013, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, các con đang sống trong một thời đại mà nhiều con cái Thiên Chúa trở thành những người theo tà giáo. Cho dù họ được sinh ra là những người theo Do Thái Giáo và những người theo Kitô Giáo, giờ đây họ đã thờ phượng các thứ ngẫu tượng khác nhau, như đã được tiên báo.

Thật là xúc phạm đến Ta biết bao, khi Ta chứng kiến con cái Thiên Chúa dành sự tôn thờ trong lòng họ cho việc đề cao bản thân và tin vào những thứ ngẫu tượng, những thứ chỉ tồn tại trong tâm trí họ mà thôi.

Sự trỗi dậy của tà thuyết tâm linh thời đại mới và việc đam mê tất cả những thứ liên quan đến việc làm cho tâm trí họ được thanh thản, tất cả chỉ quy về một điều này, đó là: Những người này đang ở trong bóng tối vì họ không chịu nhìn nhận Ta, Chúa Giêsu Kitô. Bằng việc cố tình xua đuổi Ánh Sáng của Thiên Chúa, họ đã mở lòng ra với bóng tối của tà khí sự dữ. Satan và lũ quỷ của hắn săn lùng những linh hồn này, và gây ra trong tâm hồn họ một sự trống rỗng hoàn toàn, một sự trống rỗng khủng khiếp, đến nỗi cho dù họ có cố công tìm kiếm những phương thế chữa lành của tà thuyết tâm linh thời đại mới, thì họ cũng không bao giờ có được sự bình an, vì đây không phải là môi trường tự nhiên mà họ được sinh ra.

Trong thời gian này, tà giáo đã bủa vây nhân loại hơn bao giờ hết, kể từ trước khi Ta, Chúa Giêsu được sinh ra trên trái đất. Mặc dù thế giới đã được ban cho Sự Thật về Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, và ngay cả qua cái chết của Ta trên Thập Giá, để cứu họ khỏi án phạt đời đời, nhưng họ vẫn quay lưng lại với Ta.

Sự ngạo mạn, việc chạy theo phong trào và sự ham mê những của cải thế gian, là hiểm họa đối với nhân loại, và nó xuất phát từ một cảm giác bất an khốn cùng, lo âu và khô khan nguội lạnh. Việc thờ ngẫu tượng - yêu chuộng những người nổi tiếng, những tà thần và việc phô bày những thứ thuộc về tà giáo - đã tạo ra một đám mây đen tối che phủ tất cả những kẻ ham mê theo đuổi những thứ ấy. Những Kitô hữu đang phải chịu sự nhạo báng bởi những người này, tuy nhiên, qua việc hy sinh và cầu nguyện, họ có thể cứu anh chị em đồng loại khỏi lửa hỏa ngục.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Khi các con ve vãn những thứ ngẫu tượng này là các con đang đùa giỡn với lũ quỷ từ Hỏa Ngục, chúng được sai đến để lôi kéo các con vào vực thẳm đời đời. Đừng bao giờ nghĩ rằng, những hành động tà giáo như vậy là vô hại, vì chúng không vô hại đâu. Khi các con dành thời gian và tâm trí cho những thứ các con phải hết sức bận tâm ấy, thì các con tự ngăn cách mình với Thiên Chúa và sự sống đời đời.

Hãy thức tỉnh trước Sự Thật. Ta là Sự Thật. Không có con đường nào khác để đạt được hạnh phúc đời đời, chỉ có con đường đi qua Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người mà thôi. Giờ đây Ta đến để tỏ bày Sự Thật, để một lần nữa Ta có thể cứu các con và đem các con đến với sự sống đời đời, bằng cách giúp các con cứu rỗi chính linh hồn các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh