Sách Sự Thật: 703. Đời Sống Hiện Tại Sẽ Nhanh Chóng Được Đưa Vào Sự Sống Mới, Trong Địa Đàng Mới

SÁCH SỰ THẬT: 703. ĐỜI SỐNG HIỆN TẠI SẼ NHANH CHÓNG ĐƯỢC ĐƯA VÀO SỰ SỐNG MỚI, TRONG ĐỊA ĐÀNG MỚI

Thứ ba ngày 12 tháng 2 năm 2013, lúc 02:19

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, rất nhiều người trên thế giới không ý thức về đời sống tâm linh của họ. Họ đã quá vướng bận với những vấn đề liên quan đến cuộc sống hằng ngày của họ, công việc, vai trò làm cha mẹ, những nỗ lực trong học tập để vượt qua các kỳ thi, đến nỗi họ lãng quên đi sự sống của họ khi quãng thời gian của họ trên trái đất này kết thúc.

Điều này chỉ đúng về mặt trách nhiệm, khi họ làm việc tốt nhất có thể được, để có cái ăn cái mặc cho chính bản thân họ, nhưng khi họ bỏ bê việc chăm sóc cho linh hồn mình, thì chính họ đang khước từ những tặng ân tuyệt vời nhất đang chờ đợi họ.

Nhiều người quên một điều rằng Cha Ta có thể cất đi sự sống của họ bất cứ lúc nào. Nếu những linh hồn không được chuẩn bị, họ sẽ phải đau đớn tiếc nuối và họ có thể không được vào Thiên Đàng khi họ lìa trần để bước vào sự sống mới.

Thật khó cho những người có cuộc sống bận rộn để cân nhắc những gì sẽ xảy ra, khi cuộc sống mà Thiên Chúa ban cho họ, đến hồi kết thúc. Đối với nhiều người, họ xem cái chết như là một điều đáng sợ và họ không muốn nghĩ về cái chết. Vì thế, họ khước từ Ta, Chúa Giêsu của họ, con đường duy nhất dẫn đưa họ vào Vương Quốc của Cha Ta. Ta, Chúa Giêsu, là con đường duy nhất dẫn các con đến với sự sống đời đời, một sự sống mà các con chưa từng biết đến.

Ta muốn nói cho các con biết rằng, có một sự sống tuyệt vời đang chờ đợi tất cả con cái Thiên Chúa. Cuộc sống này là quan trọng, vì cách các con sống thời gian được ban cho các con trên trái đất này, sẽ quyết định tương lai của các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con không bao giờ được phép nghĩ rằng chết là hết. Thay vào đó, hãy nghĩ rằng cái chết là khởi đầu của một sự sống mới tuyệt vời. Thời gian các con sống trên trái đất chỉ là thời gian thử thách. Đó chỉ là một cuộc thử thách và xét về nhiều mặt thì đó là một cuộc sống lưu vong. Sinh ra là những tội nhân, các con cũng sẽ chết như những tội nhân. Tuy nhiên, chính những tội nhân biết yêu thương nhau, đối xử với nhau bằng tình yêu và sự tôn trọng và sống theo Hình Ảnh của Ta, là những người có nhiều điều để hy vọng.

Vì lòng nhân hậu lớn lao của Ta đối với tất cả con cái Thiên Chúa, nên Ta có những ngoại lệ hết sức đặc biệt dành cho những linh hồn bơ vơ, lầm lạc và hoang mang. Ta theo đuổi những linh hồn không hề muốn dính dáng gì đến Ta, và Ta sẽ đánh động tâm hồn họ, để họ có lòng nhân từ đối với tha nhân.

Nhiều người không nhận ra cách thức mà Ta làm việc trong tâm hồn họ, nhưng Ta thực hiện điều này là để lôi kéo họ về với Ta. Đối với những linh hồn kêu cầu Ta, cho dù họ không biết chắc về sự Hiện Hữu của Ta, thì Ta sẽ hiện diện. Ngay lập tức Ta sẽ nhận lời và lắng nghe tất cả những ý nguyện của họ. Ta là Thiên Chúa Đầy Tình Yêu Thương. Ta là Đấng chậm bất bình. Ta là Đấng Kiên Nhẫn. Ta là Đấng đón nhận tất cả. Ta là Đấng trung tín. Ta là Đấng Đầy Lòng Xót Thương. Ta đang chờ đợi tất cả các linh hồn nhận ra Lời Mời gọi của Ta, vì chẳng bao lâu nữa họ sẽ không còn nghi ngờ gì về việc họ lắng nghe Tiếng Nói của Ai mời gọi họ cảm nhận Tình Yêu của Thiên Chúa.

Đời sống hiện tại sẽ nhanh chóng được đưa vào Sự Sống Mới, trong Địa Đàng Mới.

Trong khi cuộc sống trên trái đất này có thể đầy những thử thách, áp lực, căng thẳng, và thăng trầm, cuộc sống này không thể sánh với sự sống bình an và đầy vinh hiển, vốn đang chờ đợi tất cả những ai yêu mến Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh