Sách Sự Thật: 700. Đừng Bao Giờ Quên Rằng Con Là Người Viết, Ta Là Tác Giả

SÁCH SỰ THẬT: 700. ĐỪNG BAO GIỜ QUÊN RẰNG CON LÀ NGƯỜI VIẾT, TA LÀ TÁC GIẢ

Thứ bảy ngày 9 tháng 2 năm 2012, lúc 15:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi những Thông Điệp này của Ta nhanh chóng lan rộng khắp nơi, thì cũng trong thời điểm này, con là nạn nhân của sự tấn công khốc liệt mà Satan và lũ quỷ của hắn gây ra. Chúng nhảy múa khắp nơi xung quanh con để làm cho con phải xao lãng, gây tổn thương và làm cho con phải khốn khổ - tất cả chỉ vì một mục đích duy nhất, đó là ngăn cản Sứ Vụ này.

Ta nói điều này để cảnh báo con rằng, Lời Chí Thánh của Ta càng được nhiều người lắng nghe và những kẻ đói khát đón nhận được nhiều Ân Sủng của Ta, thì đau khổ càng đè nặng trên con. Mọi người có liên quan trong Sứ Vụ này giờ đây sẽ cảm nhận được tác động của những đợt tấn công khủng khiếp ấy. Đây là cách để con có thể nhận biết được những đợt tấn công đến từ tên ác quỷ.

Con sẽ phải chịu khốn khổ bởi cơn cám dỗ nhằm giảm bớt thời gian dành cho việc cầu nguyện với Ta. Con sẽ bị cản trở trong từng giây phút khi con ra sức hoàn tất nhiệm vụ của con trong việc thi hành Thánh Ý Ta.

Con sẽ gặp thử thách trong mọi dịp bởi những kẻ ra sức ngăn chặn việc xuất bản Sách của Ta, con sẽ thất vọng và không thể tiến về phía trước. Khi ấy con sẽ cảm nhận một cú đá rất mạnh vào bụng - một dấu chỉ rõ ràng của việc bị Satan tấn công - con sẽ phải thất vọng vì tất cả những người tạo ra sự liên kết quan trọng trong Sứ Vụ này. Và khi mà con nghĩ rằng Sứ Vụ này là không thể thực hiện được, thì Ta sẽ lần lượt mở những cánh cửa, và Ta sẽ tiếp tục loại bỏ những rào cản cho đến khi con trung thành với Thánh Ý của Ta.

Đây là bước ngoặt trong Kế Hoạch Cứu Độ Thánh Thiêng của Ta. Từ ngày hôm nay trở đi, Lời Ta sẽ vang vọng hơn nữa và rất ít người có thể phớt lờ Lời Ta. Và rồi tất cả các quốc gia thuộc mọi ngôn ngữ sẽ được thưởng nếm Sự Thật. Một số sẽ đón nhận Lời của Thiên Chúa. Một số khác sẽ thẳng thừng chối bỏ, và sẽ có những kẻ bóp nghẹt Lời của Thiên Chúa, tâm hồn họ đã trở nên quá chai đá.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mỗi khi con cảm thấy không thể hoàn thành được Sứ Vụ này, con hãy biết rằng không phải bởi bàn tay con mà tất cả các quốc gia lắng nghe Lời Ta, nhưng chính nhờ vào Bàn Tay Ta, Tiếng Nói của Ta và Quyền Năng của Ta, qua Chúa Thánh Thần, mà Sứ Vụ này được thực hiện.

Đừng bao giờ quên rằng con là người viết. Ta là Tác Giả. Quyền Năng của Ta trào dâng trong con. Nỗi Thống khổ của Ta làm cho tâm trí và thể xác con đau đớn. Khi con cảm nhận nỗi đau, thì đó là Nỗi Đau của Ta mà con cảm nhận được. Khi con phải đau khổ vì những trở ngại mà Satan bày ra trước mắt con, thì thực ra hắn chế nhạo chính Ta, Chúa Giêsu Kitô. Con đơn giản chỉ là phương tiện mà thôi. Đừng bao giờ quên điều đó và hãy vui lên vì con được ban cho Tặng Ân lớn lao ấy.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây con hãy sẵn lòng trao cho Ta những khó khăn này và hãy tiếp tục thực hiện những gì Ta muốn. Kế Hoạch của Ta là cứu rỗi từng linh hồn đang sống trong thế giới hôm nay, và Satan sẽ tạo ra một cuộc chiến thảm khốc để chống lại Ta. Bất kỳ ai cộng tác với Ta, đều sẽ là mục tiêu tấn công của hắn và chỉ có tình yêu và lòng tín thác vào Ta mới giữ cho các con vững vàng trong thời buổi hỗn loạn này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh