Sách Sự Thật: 698. Thiên Chúa Cha: Hãy Đến Và Đi Theo Thánh Tử Của Ta Trên Con Đường Sự Thật

SÁCH SỰ THẬT: 698. THIÊN CHÚA CHA: HÃY ĐẾN VÀ ĐI THEO THÁNH TỬ CỦA TA TRÊN CON ĐƯỜNG SỰ THẬT

Thứ năm ngày 7 tháng 2 năm 2013, lúc 23:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, có gì là hệ trọng khi con cái Ta quá yêu thích những điều tốt lành mà Ta ban cho họ trên trái đất?

Có gì là quan trọng khi con cái Ta quá yêu thích và ngưỡng mộ thế giới xinh đẹp mà Ta đã dựng nên?

Có gì là quan trọng khi con cái Ta yêu thương nhau và tìm thấy niềm vui nơi những người khác?

Tất cả những điều này là Tặng Ân của Ta, Cha yêu dấu của các con. Các con không bao giờ phải lo sợ về những Tặng Ân tuyệt vời này, và cũng không bao giờ phải cảm thấy tội lỗi khi những Tặng Ân này mang lại niềm vui cho các con.

Tuy nhiên, Tặng Ân cao trọng nhất mà Ta mang đến cho các con là Tình Yêu của Ta dành cho từng người trong các con. Đây là Tình Yêu độc nhất và tình yêu trong tâm hồn các con dành cho tha nhân chỉ mô phỏng một phần rất nhỏ Tình Yêu Tuyệt Đối của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chỉ khi nào các con đặt tình yêu của các con dành cho những Tặng Ân đặc biệt này lên trước tình yêu của các con dành cho Thiên Chúa, thì các con mới không cảm nhận được sự bình an. Vì vậy, khi các con tìm kiếm niềm vui trong những Tặng Ân mà Ta ban cho các con, thì các con chỉ thật sự vui hưởng một cách đúng nghĩa khi những Tặng Ân ấy được kết hợp với một tình yêu trong trắng trong tâm hồn các con dành cho Đấng Tạo Hóa.

Bằng chứng của Tình Yêu hằng được ấp ủ mà Ta dành cho các con chính là khi Ta sai Thánh Tử yêu dấu duy nhất của Ta đến để giải thoát các con khỏi tội lỗi. Người là Tặng Ân cao trọng nhất của Ta, và qua Người, các con mới tìm được sự sống đời đời nơi Địa Đàng Mới của Ta.

Con Đường đã được vạch sẵn cho các con và Con Đường này sẽ được sắp đặt một cách cẩn thận đến tận Cổng Địa Đàng, qua Sứ Vụ cuối cùng này.

Hãy đến và đi theo Thánh Tử của Ta trên Con Đường Sự Thật và hãy để Người quy tụ các con vào nơi nương náu an toàn, nhờ Lòng Thương Xót Vô Biên của Người.

Mua đá năng lượng:

Ta đang dang rộng Vòng Tay Thánh Thiêng của Ta và đón nhận các con đến với Giao Ước của Con Ta, khi Người chuẩn bị cho giai đoạn cuối để đem tất cả con cái trở về nhà với Ta.

Nơi cư ngụ của các con sẽ được kết hiệp mật thiết với nhà của Ta. Sự nhẫn nại, kiên trì, hy sinh, nước mắt và tình yêu dành cho Thánh Tử của Ta, tất cả sẽ được hòa quyện, khi các con bước đi trên con đường gian khó này để đến với Ta. Chỉ có những ai đủ mạnh mẽ mới có thể bước đến được những bậc cuối cùng.

Cha yêu dấu của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh