Sách Sự Thật: 692. Thiên Chúa Cha: Ta Sẽ Quét Sạch Những Quốc Gia Phỉ Nhổ Vào Mặt Ta

SÁCH SỰ THẬT: 692. THIÊN CHÚA CHA: TA SẼ QUÉT SẠCH NHỮNG QUỐC GIA PHỈ NHỔ VÀO MẶT TA

Thứ sáu ngày 1 tháng 2 năm 2013, lúc 16:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta tan nát biết bao trong thời gian này, khi con người, qua những tội lỗi độc ác của mình, cuối cùng đã thách thức sự kiên nhẫn của Ta. Sự tổn thương và nỗi đau của Ta kết hợp với Cơn Thịnh Nộ của Ta, khi Ta không thể để cho sự tàn phá đối với nhân loại ở một mức độ khủng khiếp như vậy tiếp diễn.

Giờ đây, Cánh Tay Công Lý của Ta sẽ giáng xuống những quốc gia công khai thách thức Lề Luật của Ta. Lòng thù hận mà con người dành cho anh chị em đồng loại của mình dưới nhiều hình thức có thể cảm nhận được trên khắp thế giới. Thông Điệp của Ta dành cho nhân loại là: “Hãy dừng các hành động độc ác lại ngay, nếu không sự trừng phạt của Ta sẽ quét sạch mọi thứ các ngươi thực hiện và các ngươi sẽ phải chịu đau khổ muôn đời.”

Các con không có quyền để lấy đi sự sống, vì Ta là Thiên Chúa của Sự Sống. Chỉ mình Ta mới có thể ban sự sống. Không ai có thể ban sự sống ngoài Ta. Chỉ mình Ta mới có quyền cất đi sự sống. Khi các con xâm phạm vào Kế Hoạch Thánh Thiêng của Ta, các con sẽ bị ngăn chặn. Kế hoạch này đã bị các con, thụ tạo mà Ta đã ưu ái rất nhiều, coi thường. Kế hoạch này đã bị tấn công và bị đả phá tan tành, như thể nó không quan trọng gì.

Những cuộc chiến tranh sẽ leo thang, vì Ta sẽ mang lại sự chết chóc cho những kẻ lãnh đạo độc ác của các con. Ta sẽ tìm ra các ngươi, tóm lấy các ngươi và ném các ngươi vào vực thẳm, nơi mà con thú sẽ là bạn đồng hành của các ngươi đến muôn đời. Các ngươi sẽ đau khổ đến tột cùng, khóc than đến cạn khô nước mắt trong đau đớn, vì những tội ác mà các ngươi đã phạm chống lại con cái Ta.

Chính vì tội ác mà các ngươi đã phạm chống lại những người vô tội, những người mà các ngươi đã hủy diệt, mà sự trừng phạt của Ta sẽ giáng xuống trên các ngươi. Không một quốc gia nào thoát khỏi sự trừng phạt này và mức độ trừng phạt tùy thuộc vào mức độ những tội lỗi, mà qua đó các ngươi đã hạ thấp phẩm giá của chính mình.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các con có thể nghĩ rằng Ta trừng phạt nghiêm khắc, nhưng nếu không có sự trừng phạt của Ta, các con sẽ tiêu diệt lẫn nhau. Nếu Ta không can thiệp, thế giới sẽ không còn tồn tại; với những công nghệ độc ác mà các con đã tạo ra, các con sẽ phá tan thế giới này.

Ta sẽ không cho phép các con thực hiện điều này. Sức Mạnh của Ta là Toàn Năng và giờ đây các con sẽ chứng kiến những cuộc trừng phạt của Ta, khi những cuộc trừng phạt của Ta giáng xuống trên nhân loại.

Hãy sám hối và hãy cầu nguyện cho những kẻ tội lỗi cùng với các con, đặc biệt là những ai đã bị tàn phá bởi sự tăm tối của tên ác quỷ. Ta sẽ quét sạch những quốc gia phỉ nhổ vào Mặt Ta, và những quốc gia bị tên ác quỷ điều khiển. Những kẻ bách hại tha nhân sẽ phải gánh chịu nỗi đau đớn mà chúng đã gây ra cho tha nhân.

Cha của các con

Mua đá năng lượng:

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh