Sách Sự Thật: 683. Ta Khẩn Thiết Kêu Gọi Các Môn Đệ Của Ta Nhắc Nhở Mọi Người Về Tầm Quan Trọng Của Việc Đọc Kinh Thánh

SÁCH SỰ THẬT: 683. TA KHẨN THIẾT KÊU GỌI CÁC MÔN ĐỆ CỦA TA NHẮC NHỞ MỌI NGƯỜI VỀ TẦM QUAN TRỌNG CỦA VIỆC ĐỌC KINH THÁNH

Thứ tư ngày 23 tháng 1 năm 2013, lúc 16:40

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta hân hoan và vui mừng biết bao vì tình yêu mà các môn đệ dành cho Ta trong tâm hồn họ.

Thiên Đàng đang vui mừng trước sự nhanh chóng trong việc loan truyền những Thông Điệp Thánh Thiêng này, và những Chiến Dịch Cầu Nguyện của Ta đang lan rộng trên toàn thế giới. Đây là thời điểm đã từng được tiên báo từ rất lâu rồi, khi con người sẽ rao giảng Phúc Âm trên toàn thế giới.

Ta khẩn thiết kêu gọi các môn đệ của Ta nhắc nhở mọi người về tầm quan trọng của việc đọc Kinh Thánh, đó là Lời được viết ra theo Thánh Ý Chúa Cha.

Ngày hôm nay, Lời Ta sẽ được rao giảng lại một lần nữa, để làm thấm nhuần trong tâm trí nhân loại ngày nay tầm quan trọng trong các Giáo Huấn của Ta. Việc không thể đón nhận Lời của Thiên Chúa sẽ dẫn đến cái chết về phần linh hồn.

Mọi người trên thế giới này được sinh ra với ý chí tự do. Đối với mỗi người, Bí Tích Rửa Tội luôn được dành sẵn cho từng người được Thiên Chúa ban cho sự sống, nhưng không phải mọi con cái Thiên Chúa đều được lãnh nhận Tặng Ân quan trọng này, một Tặng Ân để thanh tẩy linh hồn và giải thoát linh hồn khỏi những ác thần.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mọi người đều có quyền được biết Sự Thật trong các Giáo Huấn của Ta, nhưng không phải người nào cũng được ban cho Sự Thật. Thay vì Sự Thật, người ta đã nhồi nhét những tôn giáo lầm lạc vào các linh hồn vô tội. Điều này dẫn đến sự thù hận lẫn nhau, khi những sự dối trá, được hình thành và truyền bá bởi những tôn giáo hết sức lầm lạc, đã tàn phá tâm hồn con người.

Sự Thật là Lời Chí Thánh của Ta, chính là của ăn nuôi dưỡng linh hồn. Nếu không có Lời Chí Thánh của Ta thì linh hồn sẽ khô héo. Khi linh hồn không có được sự bình an mà Tình Yêu của Ta ban cho, thì người ta sẽ tìm kiếm sự an ủi nơi những sự thuộc về thế gian, những thứ mà cuối cùng sẽ làm tan biến đi mọi niềm an ủi nơi linh hồn.

Vì giờ đây Lời Chí Thánh của Ta đang được thắp sáng lên trong tâm hồn của những con người mệt mỏi, thì Tình Yêu của Ta sẽ lan rộng khi nhân loại được ban cho Sự Thật. Tình Yêu của Ta sẽ lôi kéo những linh hồn đói khát, và nhờ đó mà Kế hoạch Cứu Rỗi của Ta sẽ tiếp tục. Ta sẽ dùng đến mọi phương kế, dùng đến tâm hồn của những người khiêm nhường - những người thật lòng yêu mến Ta - để cứu toàn thể nhân loại. Cho dù họ tôn thờ bất cứ điều gì đi chăng nữa cũng không quan trọng, vì chẳng bao lâu nữa, họ sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật. Khi ấy họ sẽ không ham muốn điều gì khác ngoài sự Hiện Diện Đầy Vinh Hiển của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh