Sách Sự Thật: 680. Thời Đại Của Ta, Vốn Được Kết Hiệp Mật Thiết Với Thánh Ý Chúa Cha, Hầu Như Sắp Xảy Ra Trước Mắt Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 680. THỜI ĐẠI CỦA TA, VỐN ĐƯỢC KẾT HIỆP MẬT THIẾT VỚI THÁNH Ý CHÚA CHA, HẦU NHƯ SẮP XẢY RA TRƯỚC MẮT CÁC CON

Thứ hai ngày 21 tháng 1 năm 2013, lúc 15:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Thời Đại của Ta trên trái đất dường như đã kết thúc trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta, nhưng đó là chỉ là sự khởi đầu.

Thời Đại của Ta, vốn được kết hiệp mật thiết với thánh ý Chúa cha, hầu như sắp xảy ra trước mắt các con, và cuối cùng Ta sẽ lại đến để bảo bọc nhân loại trong Thánh Tâm Ta.

Nhiều việc đã được thực hiện, không chỉ được thực hiện bởi các con, những môn đệ Yêu Dấu của Ta, mà còn được thực hiện nhờ vào Đức Tin nơi Giáo Hội của Ta trong việc đối mặt với cuộc bách hại mà các chính phủ thế tục gây ra trên Thân Mình Ta trên trái đất.

Ta yêu thương các tín hữu trung thành của Ta biết bao. Họ mang lại cho Ta biết bao an ủi, vì sự kiên vững và lòng trung thành của họ. Chúa Thánh Thần đang lan tỏa khắp nơi trong thời buổi này và được tuôn đổ xuống như một chiếc lưới để bảo bọc nhân loại, như một sự đề kháng nhằm chống lại tà khí của sự dữ trong tâm hồn con người.

Hỡi các tín hữu của Ta, nếu các con nhìn thấy những tên ác quỷ rảo khắp trái đất tìm kiếm nơi trú ngụ, giống như Ta đang thấy, thì các con sẽ chết vì khiếp sợ. Chúng tìm nơi trú ẩn trong linh hồn con người và trong những ngôi nhà mà họ ở. Linh hồn những người không yêu mến Ta, những người khước từ Thiên Chúa và chạy theo những giáo lý lầm lạc do Satan truyền bá, bao gồm những tổ chức của tà phái thời đại mới - vốn thể hiện như những tổ chức tôn giáo và tâm linh - là những linh hồn tự mở rộng lòng mình để những tên ác quỷ này xâm nhập vào. Nhiều người trong số những linh hồn này sẽ cảm thấy bị xúc phạm nếu họ được nói cho biết rằng họ đã bị những tà khí của sự dữ nhập vào. Họ sẽ không tin điều đó, ngay cả khi họ tỏ rõ những dấu hiệu bị trầm cảm nặng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Rất nhiều những tên ác quỷ này phải xuất hiện trước Mặt Ta khi chúng run rẩy khiếp sợ trong bống tối khủng khiếp. Ta có thể thấy chúng chế nhạo và phỉ nhổ vào Ta bằng những miệng lưỡi hết sức ghê tởm của chúng. Khi chúng hiện diện trong con cái của Thiên Chúa, thì chúng làm biến đổi những người mà chúng xâm nhập vào, mặc dù lúc đầu sự biến đổi ấy diễn ra chậm chạp. Cuối cùng, những linh hồn đáng thương này sẽ thốt ra những lời phỉ báng chống lại Thiên Chúa và chống lại những Lề Luật mà Người đã đặt ra. Họ sẽ thúc đẩy những hành động độc ác dưới mọi hình thức, và chúng sẽ cố gắng hết sức để cám dỗ những linh hồn khác phạm tội. Khi chúng gia tăng mức độ nhanh chóng trong việc tàn phá, thì Chúa Thánh Thần, vốn hiện diện trong tâm hồn các tín hữu của Ta sẽ thực hiện một cuộc chiến vô cùng mạnh mẽ để giúp diệt trừ sự dữ này. Chính vì thế mà việc cầu nguyện là hết sức quan trọng. Những lời cầu nguyện của các con được dâng lên để ngăn chặn sự lan tràn của những luật lệ độc ác, vốn xúc phạm đến Thiên Chúa, sẽ được nhận lời và được thực thi.

Các con hãy tiếp tục đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện số 87 để bảo vệ quốc gia của các con khỏi sự dữ và để những hành động độc ác trong cuộc bách hại được giảm nhẹ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh