Sách Sự Thật: 677. Đức Trinh Nữ Maria: Các Con Phải Chống Lại Mọi Thứ Luật Pháp Và Mọi Lập Luận Vốn Thúc Đẩy Việc Phá Thai

SÁCH SỰ THẬT: 677. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: CÁC CON PHẢI CHỐNG LẠI MỌI THỨ LUẬT PHÁP VÀ MỌI LẬP LUẬN VỐN THÚC ĐẨY VIỆC PHÁ THAI

Thứ bảy ngày 19 tháng 1 năm 2013, lúc 20:45

Hỡi con nhỏ bé của Mẹ, khi những việc làm độc ác gia tăng vì các quốc gia nỗ lực đưa ra luật phá thai, thì Chúa Thánh Thần ngự xuống trên con cái Thiên Chúa, để ban cho họ lòng can đảm mà chống lại việc làm độc ác này.

Phá thai là tội ác nghiêm trọng nhất trong mắt Chúa Cha. Không có lý lẽ gì có thể giải bày với Người, nhằm biện minh cho hành động độc ác chống lại Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa. Phá thai là một sự sỉ nhục đối với Công Trình Tạo Dựng Thánh Thiêng để tạo ra nhân loại và hậu quả của việc phá thai là sự trừng phạt khủng khiếp.

Người ta sẽ đưa ra mọi lập luận trong đất nước các con nhằm biện minh cho việc phá thai, nhưng Thiên Chúa không bao giờ chấp nhận. Không một ai có quyền can thiệp vào Ơn Sự Sống mà Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa của muôn loài, đã dựng nên.

Nhiều linh hồn đáng thương tin rằng họ tỏ lòng nhân ái khi họ tha thứ cho việc phá thai, nhưng tất cả những gì họ làm chính là dung túng cho việc giết người, vốn là một tội ác nghiêm trọng. Các con phải chống lại mọi thứ luật pháp và mọi lập luận vốn thúc đẩy việc phá thai, và bảo vệ sự sống của con cái Thiên Chúa ngay từ trong bụng mẹ. Các con không bao giờ được phép sợ hãi khi công bố tính chất thánh thiêng của sự sống.

Hãy cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện cho linh hồn của những người không thể nhìn nhận tầm quan trọng của sự sống và Hành Động Thánh Thiêng trong Công Trình Tạo Dựng của Thiên Chúa. Những linh hồn này cần lời cầu nguyện và lòng kiên nhẫn của các con. Hãy cho họ thấy rằng, các con sẽ không chấp nhận những yêu cầu của họ để buộc các con phải dung túng cho việc giết hại một con trẻ chưa được sinh ra của Thiên Chúa.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh