Sách Sự Thật: 674. Người Ta Sẽ Làm Mọi Sự Để Chia Rẽ Các Nhóm Cầu Nguyện Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 674. NGƯỜI TA SẼ LÀM MỌI SỰ ĐỂ CHIA RẼ CÁC NHÓM CẦU NGUYỆN CỦA CÁC CON

Thứ năm ngày 17 tháng 1 năm 2013, lúc 23:17

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần đã bừng cháy mạnh mẽ trong các Nhóm Cầu Nguyện của Ta, và giờ đây những Nhóm Cầu Nguyện sẽ lan rộng khắp thế giới, và sẽ tăng lên gấp ngàn lần. Những Ân Sủng được ban cho Nhóm Cầu Nguyện này sẽ giúp cho các Nhóm được thành lập và lớn mạnh một cách nhanh chóng như Ta đã định.

Khi Ngọn lửa Sự Thật bảo bọc thế giới, thì bóng tối sẽ bao trùm, giống như sương mù dày đặc. Tên ác quỷ và những đồng bọn của hắn sẽ ra sức gây đau khổ cho nhiều người nhất có thể được để dẫn đưa họ xa rời Ta. Ta không thể để cho hắn làm điều này.

Nỗi đau trong việc phải xa rời những linh hồn đáng thương, những người sẵn lòng nghe theo những sự dối trá của Satan, quả là quá sức chịu đựng đối với Ta. Tuy nhiên, không một sự gì có thể ngăn cản được Lời của Thiên Chúa, mặc dù nhiều người trong các con không cảm nhận được diều này.

Bằng Quyền Năng của Ta, Ta sẽ loan truyền tình yêu qua những linh hồn đáp lại lời mời gọi cầu nguyện của Ta. Khi họ giao phó cho Ta ý chí tự do của họ, Ta có thể thực hiện những điều cần thiết để dẫn đưa họ đến với Tình Yêu Thiên Chúa. Họ đã mất đi Tình Yêu Thiên Chúa trong cuộc sống của họ từ lâu. Khi ấy họ sẽ nhận ra sự trống rỗng mà họ đã cảm nhận được trong lòng, trước khi Ta ban cho họ sự an ủi này. Sự an ủi mà họ đã đánh mất chính là sự tĩnh lặng trong linh hồn, vốn chỉ có thể đến từ Ta.

Hãy đến với Ta và Ta sẽ giúp các con thấy được tất cả những gì là quan trọng. Giờ đây hãy lắng nghe Tiếng Nói của Ta, khi Ta quy tụ tất cả các quốc gia và đưa gia đình Ta về một mối, nhờ đó Ta có thể giúp các con chuẩn bị cho sự sống mới khi mà sự chết sẽ không còn nữa. Sẽ không có cái chết về thể xác hay cái chết về linh hồn trong Địa Đàng Mới của Ta. Sự chết sẽ không còn nữa. Địa Đàng Mới của Ta đã sẵn sàng, nhưng Địa Đàng Mới của Ta phải có mặt đầy đủ từng linh hồn còn sống trong thế giới ngày hôm nay. Đây là mong muốn lớn lao của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với các môn đệ của Ta, giờ đây các con phải chuẩn bị cho những thử thách khủng khiếp mà các con sẽ phải đối mặt khi các con đáp lại lời mời gọi của Ta. Người ta sẽ làm mọi sự để chia rẽ các Nhóm Cầu Nguyện của các con. Chẳng hạn như nhiều linh mục sẽ ra sức ngăn chặn các Nhóm Cầu Nguyện. Người ta sẽ yêu cầu các con không được tham gia các Nhóm Cầu Nguyện. Người ta sẽ nói với các con rằng những Nhóm Cầu Nguyện ấy không được cho phép. Người ta sẽ nói với các con rằng những Lời Cầu Nguyện của Ta đến từ tà khí của sự dữ. Người ta sẽ đưa ra cho các con mọi thứ lý do - tất cả những lý do ấy chỉ là để ngăn cản việc thực thi Sứ Vụ của Ta.

Ta khẩn thiết kêu gọi các con phải làm việc với nhau trong bình an và hòa thuận. Đừng để cho sự khác biệt về quan điểm làm gián đoạn Sứ Vụ này. Đây là lúc Satan sẽ ra sức gây chia rẽ giữa tất cả các con, để những Chiến Dịch Cầu Nguyện không được truyền bá khắp toàn cầu, như Ta đã truyền.

Những Nhóm Cầu Nguyện “Chúa Giêsu đến với Nhân Loại” phải được thiết lập ở khắp mọi nơi. Nhóm Cầu Nguyện sẽ là một phần không thể thiếu được trong việc hình thành và phối hợp Đạo Binh Còn Sót Lại của Ta trên trái đất. Các con phải làm việc chặt chẽ trong tình yêu và hòa thuận, và giữ liên lạc với Maria - con gái của Ta. Ta đã truyền cho cô ấy hướng dẫn và trợ giúp các con khi có thể. Ta đã gửi đến cho cô ấy một nhóm người, những người sẽ điều phối với các nhóm cầu nguyện ở các vùng khác nhau trên thế giới. Các con phải tập trung vào vùng của riêng mình và phải kết hợp với nhau. Ta sẽ hướng dẫn Maria liên quan đến việc các nhóm cần phải được quản lý ra sao và hình thức của các nhóm theo ý Ta.

Ta sẽ chúc lành cho từng Nhóm Cầu Nguyện, khi họ tuân theo Lệnh Truyền của Ta. Ta cần các thành viên của hàng giáo sĩ cùng tham gia và mọi người phải dùng đến sách Chiến Dịch Cầu Nguyện. Maria sẽ sớm cho các con biết Ta muốn các con làm những gì.

Mua đá năng lượng:

Hãy chuẩn bị cho Sứ Vụ toàn cầu này không như Sứ Vụ nào khác. Đây là Sứ Vụ cuối cùng để cứu các linh hồn và các con đang được Ta, Chúa Giêsu Kitô, dẫn dắt trên từng bước đường. Vì vậy, Ta mời gọi các con phải đặt trọn niềm tín thác vào Ta. Hãy hân hoan vì các con có phúc được nhận lãnh vai trò trong thời điểm quan trọng nhất của lịch sử nhân loại. Vì Sứ Vụ này mà các con sẽ nhận được nhiều ơn lành từ Ta, vì Ta cần sự trợ giúp của các con để cứu các linh hồn.

Hãy để Ta ban cho các con Ơn Bảo Vệ dành cho các Nhóm Chiến Dịch Cầu Nguyện “Chúa Giêsu đến với Nhân Loại” ở từng nơi mà các nhóm được thành lập.

Tình yêu của Ta, Phúc lành của Ta, Các môn đệ dấu yêu của Ta, các con mang đến cho Ta bình an, tình yêu và sự an ủi trong thời điểm này.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh