Sách Sự Thật: 672. Mặc Dù Mang Thiên Tính, Nhưng Ta Vẫn Cảm Thấy Ghê Tởm Và Chán Ghét Những Tội Lỗi Của Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 672. MẶC DÙ MANG THIÊN TÍNH, NHƯNG TA VẪN CẢM THẤY GHÊ TỞM VÀ CHÁN GHÉT NHỮNG TỘI LỖI CỦA NHÂN LOẠI

Thứ hai ngày 14 tháng 1 năm 2013, lúc 18:12

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, thời gian để chuẩn bị cho Cuộc Cảnh Báo thật là ngắn ngủi. Đây là thời gian mà cho dù cuộc bách hại có làm các con phải đau đớn thế nào đi chăng nữa, thì các con cũng phải phớt lờ mọi thứ ngoại trừ Lời Chí Thánh của Ta.

Hỡi các tín hữu của Ta, khi việc chuẩn bị bắt đầu, đừng để một ai ngăn cản các con, khi các con chuẩn bị cho linh hồn mình và cầu nguyện cho những người sẽ chết trong tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo.

Giờ đây các tín hữu và các tôi tớ được thánh hiến của Ta, sẽ phải chịu nỗi đau mà Ta cảm nhận, khi Ta nhìn đến những tội nhân khốn khổ. Mặc dù mang Thiên Tính, Ta vẫn cảm thấy ghê tởm và chán ghét những tội lỗi của nhân loại khi những tội lỗi ấy diễn ra trước mắt Ta.

Thói kiêu căng, ngạo mạn và xấc xược mà những tội nhân này tỏ ra, phác họa lại đúng những tính cách của Satan và lũ quỷ của hắn. Chính những tà khí sự dữ này đã tàn phá linh hồn của con cái Thiên Chúa, đến nỗi họ không còn dáng vẻ của những con cái Thiên Chúa thuở mới chào đời.

Lòng đầy kiêu ngạo và hết sức cả tin vào tính bất khả chiến bại của chính họ, đến nỗi họ không còn có thể để cho Thần Khí của Thiên Chúa đánh động linh hồn họ. Chính vì thế mà họ cần nhiều lời cầu nguyện của các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ta ban cho các con Ân Sủng để để cứu những linh hồn này, và vì Ta, các con phải trợ giúp Ta cứu vớt họ.

Không bằng lòng với việc thỏa mãn những ham muốn của tính xác thịt, nhân loại còn muốn xâm phạm đến Công Trình Tạo Dựng của Ta. Nhân loại thực hiện những hành động, khi họ ra sức không chỉ bắt chước Quyền Năng của Thiên Chúa, liên quan đến việc tạo dựng sự sống con người và lấy đi mạng sống ấy, nhân loại nghĩ rằng họ có quyền để thay thế sự Hiện Hữu của Thiên Chúa. Giờ đây nhân loại tin vào chính thần tính của họ, vốn không là gì ngoài sự dối trá mà Satan đặt để trong linh hồn nhân loại, Satan chính là kẻ mà họ đã nguyện dâng lòng trung thành của họ.

Những hành động mà giờ đây nhân loại thực hiện, đã vượt quá giới hạn mà Thiên Chúa cho phép. Vì những Giáo Hội của Thiên Chúa sắp sửa bị thâu tóm bởi tà khí của sự dữ vốn đến từ những kẻ thù và những kẻ giả mạo, nên cuối cùng sự trừng phạt sẽ xảy ra trên trái đất này.

Nhân loại sẽ chứng kiến Quyền Năng của Cha Ta và Người sẽ trừng phạt nặng nề. Cuộc trừng phạt này sẽ gây khiếp sợ ngay cả những tội nhân kiêu căng ngạo mạn nhất, những kẻ sẽ biết chắc chắn rằng Bàn Tay Cha Ta giáng phạt địa cầu này. Cha Ta sẽ giáng phạt để loại bỏ sự độc ác ra khỏi trái đất, đồng thời giúp cho đạo binh các tín hữu trung thành với Người, lớn mạnh; đạo binh này sẽ trợ giúp cho việc cứu rỗi các linh hồn.

Mua đá năng lượng:

Tội lỗi đã tàn phá trái đất mà các con đang sống và các con có thể thấy được điều này qua bệnh tật, sự ô nhiễm và tham nhũng trong các chính phủ. Vết nhơ tội lỗi bao trùm thế giới, vì vậy thế giới trở thành một điều ghê tởm và xấu xa trong mắt Cha Ta. Người đang hết sức đau lòng khi Người đã tạo dựng thế giới như là một nơi để Người có thể chăm sóc gia đình của Người.

Cha Ta cũng đang nổi giận và cán cân công lý giờ đây đã quá nặng. Sự trừng phạt của Người là không thể ngăn cản được, khi mà sự trừng phạt của Người là cần thiết.

Hãy trợ giúp anh chị em các con, đặc biệt là những ai đã tạo ra những thứ luật vốn xâm phạm đến những lề luật mà Thiên Chúa Tối Cao đã đặt ra. Các con phải thực hiện điều này qua việc đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện. Hãy mạnh mẽ và can đảm lên. Hãy hy vọng và đừng sợ hãi điều gì, nếu các con yêu mến Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh