Sách Sự Thật: 671. Hãy Phớt Lờ Những Chất Vấn, Những Đòi Hỏi Mà Người Ta Buộc Các Con Phải Thay Đổi Lời Ta

SÁCH SỰ THẬT: 671. HÃY PHỚT LỜ NHỮNG CHẤT VẤN, NHỮNG ĐÒI HỎI MÀ NGƯỜI TA BUỘC CÁC CON PHẢI THAY ĐỔI LỜI TA

Chúa Nhật ngày 13 tháng 1 năm 2013, lúc 12:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con không bao giờ được phép quên rằng Ai là Ông Chủ của con. Khi con bị tấn công tứ phía, và khi các môn đệ của Ta chất những gánh nặng khủng khiếp trên vai con, thì con phải chống lại. Hãy đặt chính cuộc đời con trong Đôi Tay Chí Thánh của Ta, hãy hành động trong âm thầm và cầu xin Ta lo liệu mọi sự.

Con chỉ đáp lại Tiếng Nói của Ta mà thôi. Bất kỳ tiếng nói nào khác vốn đòi buộc con phải thực hiện Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta, theo cách thức và lối diễn giải của họ, thì con phải gạt bỏ qua một bên.

Nhiều người vốn đang dõi theo Sứ Vụ này, phải hiểu rằng không ai được phép xem xét kỹ lưỡng, thay đổi hoặc chỉnh sửa Lời Chí Thánh cho phù hợp với những người khác. Lời Ta là Thánh Thiêng. Hãy đón nhận những điều Ta nói bằng đức tin và hãy mãn nguyện. Khi các con ra sức tìm kiếm những ẩn ý, những chuyện giật gân, hoặc tìm cách đoán vận mệnh, là các con xúc phạm đến Ta.

Hãy học cách lắng nghe Tiếng Nói của Ta. Hãy để Tiếng Nói của Ta đánh động linh hồn các con và hãy biết ơn vì Ta đang ban cho các con Ơn để nhận biết những Giáo Huấn và những mong muốn hết sức thân tình của Ta. Ta thực hiện điều này vì lòng nhân từ của Ta dành cho các con và vì Ta yêu thương các con. Nếu các con thắc mắc và đòi hỏi Ta phải ban cho các con câu trả lời mà các con muốn nghe, thì các con đang xúc phạm đến Ta.

Hỡi con gái của Ta, con hãy gạt qua một bên những thắc mắc, hoặc những đòi hỏi mà người ta đưa ra để buộc con phải thay đổi Lời Ta hoặc thay đổi ý nghĩa của những gì Ta nói với con. Như Ta đã nói với con trước kia, con không được phép làm như vậy. Ngay cả khi những linh hồn ranh mãnh ấy cố ý nêu những câu hỏi khó, mà con không thể trả lời được, thì con vẫn phải giữ im lặng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Đối với những ai tiếp tục tìm cách bắt lỗi Ta, bằng cách thách thức và chỉ trích Lời Chí Thánh của Ta, thì các con phải biết rằng, các con chỉ là một tội nhân hèn yếu. Không phải việc các con đặt câu hỏi vì những điều tốt đẹp cho linh hồn các con mà Ta không hài lòng. Ta không hài lòng với việc các con không chịu nhìn nhận rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, lại có thể thông truyền cho nhân loại như cách mà giờ đây Ta đang thực hiện.

Nếu các con đón nhận Lời Ta và bóp méo Lời Ta cho phù hợp với đường lối của các con, thì điều đó sẽ trở nên vô nghĩa. Nếu các con đả phá tan tành Lời Ta nhằm thách thức Sứ Vụ này - Sứ Vụ Thánh Thiêng của Ta để cứu thế hệ cuối cùng này, thì các con sẽ bị ném ra ngoài.

Giờ đây kế hoạch của Ta đang có ảnh hưởng mạnh mẽ vì Ta đang dẫn dắt nhân loại nhanh chóng đi trên phía Con Đường Sự Thật. Những ai lầm lạc và xa rời Ta sẽ bị bỏ rơi lại phía sau. Không còn bao nhiêu thời gian nữa để cứu từng người trong các con. Tại sao các con lại lãng phí thời gian? Mỗi giây phút đều quý giá.

Hãy cho Ta cơ hội dẫn dắt các con, dạy dỗ và cứu vớt các con. Việc vâng phục Ta, Chúa Giêsu của các con, là điều cần thiết nếu các con muốn để Ta trợ giúp các con. Các con chỉ có thể vâng phục Ta khi các con hiến dâng Ta ý riêng của các con. Khi các con thực hiện được điều này, linh hồn các con sẽ không có chỗ cho sự hoang mang nữa.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh