Sách Sự Thật: 663. Ta Kêu Gọi Tất Cả Những Ai Vẫn Còn Nghi Ngờ Về Sự Hiện Hữu Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 663. TA KÊU GỌI TẤT CẢ NHỮNG AI VẪN CÒN NGHI NGỜ VỀ SỰ HIỆN HỮU CỦA TA

Thứ năm ngày 3 tháng 1 năm 2013, lúc 21:10

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta kêu gọi tất cả những ai vẫn còn nghi ngờ về sự Hiện Hữu của Ta.

Ta biết rằng thật khó biết bao để các con có thể tin rằng có một sự sống khác ngoài cuộc sống hiện tại của các con. Ta biết rằng các con cảm thấy khó có thể đón nhận sự Hiện Diện Thánh Thiêng của Ta. Tuy nhiên, hãy biết rằng khi các con yêu một ai đó, thì chính sự Hiện Diện của Thiên Chúa trong tâm hồn các con tạo cơ hội cho các con đón nhận Tặng Ân tình yêu này. Hãy dùng tình yêu này để cầu xin Ta và Ta sẽ nói với tâm hồn các con.

Đây là thời đại mà chẳng bao lâu nữa các con sẽ biết tự trong thâm tâm mình rằng nhiều biến cố trên thế giới, đang bị sự dữ trong tâm hồn con người gây ra bằng chính sự độc ác nơi linh hồn họ.

Đây là thời điểm mà Ta sẽ khiến cho Tiếng Nói của Ta vang vọng giữa các con. Ta nói qua các ngôn sứ của Ta để soi sáng cho các con, để rồi Ta có thể tỏ cho các con thấy Tình Yêu của Ta dành cho các con. Đừng ruồng bỏ Ta. Có một tia sáng của sự nhận biết Ta trong linh hồn các con. Đây là thời điểm để các con suy nghĩ kỹ về tương lai của các con, vì các con phải biết rằng, nếu không có Ta, nếu không có Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta, thì các con sẽ không bao giờ tìm được sự bình an.

Ta là Sự Thật. Ta mang đến những điều khiến các con không cảm thấy thoải mái, nhưng Ta nói lên Sự Thật. Ban đầu các con khó đón nhận Sự Thật vì Sự Thật cho thấy mặt xấu cũng như mặt tốt. Người ta chỉ muốn thấy những gì làm cho người ta hài lòng, nhưng thường thì Sự Thật bị che đậy bởi những gì tạo ra cảm giác dễ chịu ở bên ngoài. Nhiều người không thể cảm nếm được Sự Thật - Sự Hiện Hữu của Thiên Chúa, Đấng Tạo Dựng mọi sự, nhưng họ lại sẵn sàng đón nhận những sự dối trá mà người ta bày ra cho họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đây chỉ là những cảm giác chóng qua và hoàn toàn vô nghĩa. Những cảm giác này đạt được mục đích trong việc gây xao lãng cho các con và mang đến cho các con một cảm giác an toàn giả tạo. Nhưng chúng không có thực chất.

Hãy nhớ rằng, thời gian các con sống trên trái đất chỉ là một quãng lưu đày, do tội lỗi gây ra.

Khi Ta đến thế gian lần đầu tiên, Ta đã cứu chuộc nhân loại khỏi tội lỗi. Đáng buồn thay, Ta đã không được đón nhận. Ta đã bị giết và đã chết trên Thập Giá trước khi Ta có thể giành được Vương Quyền của Ta. Giờ đây Ta sẽ lại đến, như đã được tiên báo, để thu hồi Vương Quốc mà Chúa Cha Yêu Dấu đã hứa ban cho Ta. Lần này, Ta sẽ chuẩn bị tất cả các con cho biến cố này, vì giờ đây Ta hứa ban cho các con tặng ân cao trọng nhất trong tất cả các tặng ân.

Các con là con cái của Thiên Chúa, cho dù các con có chấp nhận điều này hay không. Các con là những người con rất yêu dấu. Ta sẽ soi sáng cho các con, nếu các con chạy đến với Ta và cầu xin Ta trợ giúp các con. Không có gì phải sợ, vì Ta là Chúa Giêsu yêu dấu của các con, và vì các con mà Ta đã phải chịu một cái chết vô cùng đau đớn. Nỗi đau khổ của chính các con, khi mà các con lầm lạc, hoang mang và hầu như không thể tìm được sự bình an, giờ đây sắp qua đi.

Mua đá năng lượng:

Hãy đến và đi theo Ta. Ta có những kế hoạch trọng đại và Thiên Tính của Ta sẽ được tỏ ra cho tất cả mọi người. Ngay cả những người tiếp tục khước từ Ta, cũng sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật, khi Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Ta được hơn bảy tỷ người chứng kiến.

Khi ấy thì không còn ai có thể chối bỏ sự Hiện Hữu của Ta nữa vì họ biết rằng điều đó là không thể, nhưng nhiều người vẫn không chịu đón nhận Vương Quốc Mới mà Ta sẽ công bố cho tất cả con cái Thiên Chúa.

Đừng tránh né nữa, vì Ta muốn cứu các con và đưa các con cùng toàn thể nhân loại đến với gia sản đã được dành sẵn cho các con.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh