Sách Sự Thật: 661. Hãy Yêu Thương Tất Cả Những Ai Bách Hại Các Con Vì Danh Ta, Và Hãy Cầu Nguyện Cho Họ

SÁCH SỰ THẬT: 661. HÃY YÊU THƯƠNG TẤT CẢ NHỮNG AI BÁCH HẠI CÁC CON VÌ DANH TA, VÀ HÃY CẦU NGUYỆN CHO HỌ

Thứ tư ngày 2 tháng 1 năm 2013, lúc 20:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con hãy báo cho tất cả những tín hữu của Ta rằng lời cầu nguyện của họ sẽ góp phần giảm nhẹ những điều đã được tiên báo.

Lời cầu nguyện hết sức mạnh mẽ đến nỗi nếu có nhiều người đọc những Chiến Dịch Cầu Nguyện mà Ta ban cho nhân loại, thì nhiều hoạn nạn khốn khó sẽ được giảm nhẹ.

Ta cũng phải nói rõ quyền năng của sự tha thứ. Khi các con bị bách hại vì Danh Ta, các con phải cầu nguyện cho linh hồn những ai bách hại các con. Khi các con cầu nguyện cho họ bằng cả tấm lòng, thì Ta sẽ bảo bọc họ trong tình yêu thương của các con. Khi các con cầu nguyện cho kẻ thù của các con, thì các con trì hoãn kế hoạch của Satan nhằm cướp mất các linh hồn khỏi tay Ta.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây Ta phải truyền cho con, và những tín hữu của Ta để biết cách giữ bình tĩnh khi đối mặt với những chống đối nhằm chống lại những Thông Điệp của Ta. Các con không được phép khiếp sợ Lời của Thiên Chúa, ngay cả khi Lời của Thiên Chúa mang đến cho các con nhiều đau đớn từ thế giới bên ngoài.

Đừng nghĩ rằng các con có thể dễ dàng bước vào Vương Quốc của Ta. Đối với từng người trong các con thật lòng yêu mến Ta, thì sẽ luôn có một hoặc hai người cám dỗ nhằm ngăn cản các con trung thành với Ta. Điều này đã xảy ra kể từ khi Cái Chết của Ta trên Thập Giá ,và sự việc sẽ tiếp tục xảy ra như thế cho đến Cuộc Quang Lâm của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những môn đệ của Ta sẽ thu hút những linh hồn kiếm tìm Ta. Khi ấy những môn đệ của Ta sẽ đón nhận những linh hồn này, nhờ đó những tín hữu của Ta sẽ gia tăng để nên một trong sự hiệp nhất với Ta. Con đường đơn độc này dẫn tới Vương Quốc của Ta, sẽ không thể tránh khỏi đau khổ.

Khi họ thốt ra những lời buộc tội nhắm vào các con, hãy suy nghĩ về chính cuộc hành trình lên đồi Canvê của Ta. Mỗi khi các con phải chịu sự nhạo báng vì Danh Ta thì hãy nghĩ về sự thinh lặng của Ta, và giá trị của việc tập trung hoàn toàn vào mục tiêu duy nhất của Ta là cứu rỗi các linh hồn.

Điều này sẽ làm cho cuộc hành trình của các con trở nên dễ dàng hơn. Cứ để những kẻ phỉ báng các con thốt ra những lời độc ác. Cứ để chúng gọi các con là đồ ngốc, cứ để chúng tuyên bố những Thông Điệp của Ta là dị giáo. Vì khi các con làm như vậy, thì miệng lưỡi độc ác của chúng sẽ không có sức mạnh gì đối với các con.

Hãy yêu thương tất cả những ai bách hại các con vì Danh Ta. Hãy cầu nguyện cho họ. Và khi các con tha thứ cho họ, các con sẽ phá hủy sức mạnh của Satan vốn đang thống trị họ. Đây là bí quyết của sự khiêm nhường.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh