Sách Sự Thật: 659. Thánh Đường Của Thiên Chúa Sẽ Bị Làm Cho Ra Ô Uế Đến Nỗi Không Còn Nhận Ra Được Nữa

SÁCH SỰ THẬT: 659. THÁNH ĐƯỜNG CỦA THIÊN CHÚA SẼ BỊ LÀM CHO RA Ô UẾ ĐẾN NỖI KHÔNG CÒN NHẬN RA ĐƯỢC NỮA

Thứ ba ngày 1 tháng 1 năm 2013, lúc 19:20

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, một khởi đầu mới đã xuất hiện và những biến đổi đã bắt đầu để chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ leo thang và nhiều người sẽ chết bởi bàn tay của tổ chức độc ác. Tuy nhiên, tổ chức độc ác này sẽ bị chặn đứng bởi Bàn Tay của Chúa Cha. Từng kẻ một sẽ bị triệt hạ, khi chúng gây ra một mối nguy hiểm khủng khiếp hơn cho con cái Thiên Chúa.

Kế hoạch của Ta đang được thực hiện và những ai trong các con được Ta chọn để lãnh đạo Giáo Hội còn sót lại, sẽ nhanh chóng xây dựng các cơ sở trên toàn thế giới. Những cơ sở này sẽ là nơi mà các con sẽ đến để tôn vinh Ta trong bình an, khi nhà thờ của các con không còn đón nhận các con theo cách thức cần phải có.

Những ngôi nhà thờ của các con sẽ không gì khác hơn là những nơi vui chơi giải trí, nơi người ta tổ chức rình rang các nghi lễ của tà giáo và âm nhạc. Đáng lý ra những sự kiện này là để tôn vinh Thiên Chúa, nhưng thay vào đó, người ta sẽ tôn thờ những hành động đầy tội lỗi và người ta sẽ tuyên bố rằng những hành động tội lỗi này phù hợp với Giáo Huấn của Ta.

Nhiều người trong số chúng sẽ sớm tỏ ra như là những tôi tớ mới của Ta. Nhiều kẻ trong số chúng chưa từng được dạy dỗ trong một Giáo Hội thuộc Kitô Giáo, và vì thế chúng không xứng đáng ban các Bí Tích Thánh Thiêng cho con cái Thiên Chúa. Chúng là những kẻ giả mạo. Chúng sẽ buộc tất cả mọi người phải tin rằng những gì chúng nói chính là những giáo huấn thật sự của Thiên Chúa dành cho thế giới ngày nay. Những sự dối trá của chúng sẽ loan truyền đến toàn thể nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều người sẽ bị cuốn hút vào những gì mà họ cảm nhận là một lối tiếp cận mới mẻ và lành mạnh đối với những Giáo Huấn của Ta và đối với tình yêu của Thiên Chúa. Tất cả sẽ là một sự dối trá khủng khiếp. Nhiều người sẽ bị lừa gạt để đón nhận thứ Tôn Giáo Toàn Cầu mới.

Khi thứ giáo hội lầm lạc này phát triển và thu hút nhiều nhân vật nổi tiếng, giới truyền thông và các nhà lãnh đạo chính trị, thì Giáo Hội còn sót lại của Ta cũng sẽ lớn mạnh. Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ bất trung với Ta và gia nhập vào Tôn Giáo Toàn Cầu mới, nơi mà người ta sẽ rộng tay để chào đón họ.

Những kẻ giả mạo này sẽ gây khó khăn khủng khiếp cho các Kitô hữu ở khắp mọi nơi, nếu các Kitô hữu không chịu đón nhận tổ chức văn hóa do giới chính trị thông qua, thì tổ chức này sẽ tự gọi mình là giáo hội của Thiên Chúa.

Trong khi các Kitô hữu sẽ là mục tiêu chính của sự hận thù, thì Nhà Ít-ra-en cũng sẽ bị săn lùng và những người Do Thái sẽ bị coi là những vật tế thần trong cuộc chiến giành lấy các linh hồn này.

Mua đá năng lượng:

Trong những ngày đầu, các con sẽ không thấy có gì khác lạ ở vẻ bề ngoài. Nhưng chẳng bao lâu sau, các con sẽ thấy một tòa nhà giàu sang và quyền lực ở Rôma, tòa nhà này sẽ trở thành nơi hội họp. Tất cả các tôn giáo sẽ được chào đón ở đây, cho đến khi họ buộc phải đón nhận những sự dối trá mà Trật Tự Thế Giới Mới bày ra trước mắt họ.

Cuối cùng, những nghi lễ của Kitô Giáo không còn được phép tổ chức ở những nơi công cộng.

Những nghi lễ này sẽ bao gồm Bí Tích Rửa Tội và Bí Tích Thánh Thể. Những bí tích này sẽ bị coi là không thể chấp nhận được trong một thế giới hiện đại và thế tục, và các con sẽ không thể đón nhận các bí tích ấy. Bí tích Hôn phối sẽ bị thay đổi và hôn nhân sẽ mang một hình thức khác. Trong giai đoạn đó, cách duy nhất để đón nhận các Bí Tích Chân Thật ấy là nhờ vào Giáo Hội Còn Sót Lại.

Đối với những tôi tớ được thánh hiến của Ta, những ai sẽ chịu đau khổ vì Danh Ta khi phải đấu tranh để giữ gìn các Bí Tích Thánh Thiêng và Thánh Lễ, thì hãy biết rằng, bổn phận của các con là dành cho Ta qua những Lời Khấn Thánh Hiến của các con, và các con không bao giờ được phép để bị cám dỗ mà đi sai lạc khỏi Sự Thật. Người ta sẽ gây áp lực đối với các con để các con phải rời bỏ đường lối của Thiên Chúa. Tiếng nói của các con sẽ yếu ớt như những tiếng thì thầm khi kẻ thù tìm cách dập tắt Lời Đích Thực của Thiên Chúa.

Hãy đoàn kết lại và hãy hiệp nhất với nhau, vì chẳng bao lâu nữa Thánh Đường của Thiên Chúa sẽ bị làm cho ra ô uế đến nỗi không còn nhận ra được nữa. Tất cả những gì các con phải làm là hãy đi theo Ta, hãy lắng nghe tiếng mách bảo trong tâm hồn các con và tiếng nói lương tâm của các con. Hãy luôn sẵn sàng cho hành trình gian khó ở phía trước. Các con sẽ cần đến tất cả lòng can đảm, sức mạnh và lòng kiên nhẫn của các con.

Hãy biết rằng, ở cuối cuộc hành trình của các con, Ta sẽ chờ đợi để ôm các con vào Vòng Tay Chí Thánh của Ta và đưa các con vào nơi nương náu an toàn trong Địa Đàng Mới của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh