Sách Sự Thật: 657. Nhờ Vào Sức Mạnh Trong Việc Thờ Satan, Hắn Sẽ Thực Hiện Những Gì Mà Người Ta Coi Là Việc Chữa Lành Cho Những Người Bị Bệnh Sắp Chết

SÁCH SỰ THẬT: 657. NHỜ VÀO SỨC MẠNH TRONG VIỆC THỜ SATAN, HẮN SẼ THỰC HIỆN NHỮNG GÌ MÀ NGƯỜI TA COI LÀ VIỆC CHỮA LÀNH CHO NHỮNG NGƯỜI BỊ BỆNH SẮP CHẾT

Chúa Nhật ngày 30 tháng 12 năm 2012, lúc 17:50

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, Ta muốn nói với các con rằng toàn thể nhân loại sắp sửa chứng kiến những biến đổi, vốn sẽ chuẩn bị nhân loại cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

Những cuộc chiến tranh ở Trung Đông sẽ bùng phát và lan rộng. Những cuộc chiến sẽ lôi kéo cả Phương Tây và Phương Đông. Tình trạng bất ổn này sẽ được tạm dừng bởi kẻ được xem là kiến tạo hòa bình, con thú, tên Phản Kitô. Cuối cùng thì nhiều người sẽ tin rằng hắn là Thiên Chúa, Đấng Cứu Thế, vì hắn dường như có rất nhiều sức mạnh. Satan, cha đẻ của sự dữ đã ban cho hắn sức mạnh đó.

Nhờ vào sức mạnh trong việc thờ Satan, hắn sẽ thực hiện những gì mà người ta coi là việc chữa lành cho những người bị bệnh sắp chết. Họ sẽ tạm thời được khỏi bệnh và mọi người sẽ tin rằng sức mạnh của hắn đến từ Thiên Đàng. Và mọi người sẽ tin rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Họ tin rằng hắn đến để chuẩn bị nhân loại cho Kỷ Nguyên Mới và Cuộc Quang Lâm của Ta đang diễn ra trước mắt họ.

Hắn sẽ thực hiện những phép lạ khác, nhưng những phép lạ ấy chỉ là một ảo giác. Một số tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ sụp lạy trước mặt hắn và tôn thờ hắn. Những nhà lãnh đạo chính trị sẽ lớn tiếng ca ngợi hắn. Người ta sẽ coi hắn như là Đấng Mêsia tốt lành và khiêm nhường, và hắn sẽ bắt chước tất cả những nhân đức của Ta. Đáng buồn thay, hắn sẽ lừa gạt được nhiều người.

Hỡi các môn đệ của Ta, Ta tha thiết kêu gọi các con hãy cảnh báo cho mọi người rằng Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ không đến trong xác phàm. Điều này là không thể. Ta đã từng đến thế gian trong xác phàm, nhưng điều này không thể xảy ra lần thứ hai. Khi Ta đến một lần nữa, thì cách thức sẽ giống như khi Ta về trời, và rồi những kẻ ác sẽ bị loại bỏ và Địa Đàng Mới của Ta sẽ thay thế trái đất.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hãy tỉnh thức. Đừng để mình bị lừa gạt. Ta sẽ tiếp tục cảnh báo các con về tên Phản Kitô và những sự dối trá mà hắn sẽ bày ra cho nhân loại. Bằng cách này, các con có thể giúp Ta cứu lấy những linh hồn đáng thương, những người sẽ mù quáng đi theo hắn vào những hố thẳm của Hỏa Ngục.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh