Sách Sự Thật: 637. Những Lý Luận Của Con Người Là Vô Nghĩa Khi Các Con Tìm Cách Định Nghĩa Về Sự Sống Đời Đời

SÁCH SỰ THẬT: 637. NHỮNG LÝ LUẬN CỦA CON NGƯỜI LÀ VÔ NGHĨA KHI CÁC CON TÌM CÁCH ĐỊNH NGHĨA VỀ SỰ SỐNG ĐỜI ĐỜI

Thứ ba ngày 11 tháng 12 năm 2012, lúc 23:16

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, khi Giáo Hội cử hành Mùa Vọng, thì Ta mời gọi các môn đệ trung thành của Ta nhắc nhở tha nhân về tầm quan trọng trong sự Giáng Sinh của Ta trên trái đất.

Việc nhập thể của Ta đã chứng minh cho nhân loại tình yêu khôn lường mà Chúa Cha đã dành cho con cái Người. Người đã sẵn lòng hy sinh Ta, Chiên Thiên Chúa, để từng người trong các con có được sự sống đời đời. Tặng Ân này, vốn gây đau đớn và thống khổ khủng khiếp cho tất cả những ai gần gũi với Ta, được Chúa Cha ban cho nhân loại trong Niềm Hân Hoan.

Đây là cách duy nhất để cứu chuộc nhân loại khỏi nỗi khốn cùng mà họ phải đối mặt. Danh Ta, sự Hiện Diện của Ta được mọi người biết đến, nhưng ít người trên thế giới thực sự tin vào sự Hiện Hữu của Ta. Cái chết của Ta trên Thập Giá, bởi cuộc hành hình hết sức độc ác và tàn bạo, ngay cả khi so với những tiêu chuẩn dành cho những tử tội vào thời đó, lại giải thoát các con - ngay cả con người trong thời đại này.

Từng người trong các con, nhờ sự trong trắng lúc chào đời, được ban cho chìa khóa để đến với tự do, Sự Sống Vĩnh Cửu nơi Thiên Đàng Đầy Vinh Hiển của Ta. Nhiều người trong các con không hiểu được điều này có nghĩa gì. Đó là do những áp lực mà các con phải chịu trong việc chối bỏ Ta một cách công khai. Có bao nhiêu người trong các con lo sợ khi nói rằng các con tin vào Ta? Nếu các con buộc phải tuyên xưng niềm tin của các con một cách công khai, thì các con có đứng bên Ta để chứng tỏ lòng trung thành của các con đối với Ta?

Nhiều người trong các con nói rằng các con không biết Ta, nhưng các con tin rằng Ta Hiện Hữu. Các con tin rằng có sự sống mà Chúa Cha ban cho các con sau quãng thời gian sống trên trái đất này. Các con không biết rằng khi các con quay lưng lại với Ta, thì chính các con đã tự chối bỏ quyền để vào Vương Quốc của Ta sao?

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Những lý luận của con người là vô nghĩa khi các con tìm cách định nghĩa về Sự Sống Đời Đời, vì các con đã không được ban cho ơn thông hiểu cần thiết để biết được những Bí ẩn trong công trình Sáng Tạo của Chúa Cha. Tuy nhiên, các con đã được ban cho Lời Ta qua những Giáo Huấn của Ta, đó là tất cả những gì các con cần để được Ta đón nhận vào sự sống trong bình an, yêu thương và hạnh phúc vĩnh cửu. Sự sống mới này thuộc về các con và chính vì Tình Yêu của Thiên Chúa mà sự sống này đã sẵn sàng chờ đợi các con, chỉ cần các con đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.

Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của các con, Đấng Cứu Thế và là Vua của các con, giờ đây đang chuẩn bị tỏ mình ra cho các con, khi Ta đến để quy tụ tất cả các con.

Tình yêu của Ta hiện diện nơi mỗi người trong các con. Hãy nhìn vào trong tâm hồn các con và hãy cầu xin Ta đốt lên ngọn lửa tình mến, như một thứ dưỡng khí mà các con cần, để sống trong Địa Đàng Mới. Đừng sợ hãi.

Các con phải chào đón Ta vì Ta sẽ đến để ban cho các con hạnh phúc đời đời. Ta mời gọi các con hãy chào đón Cuộc Quang Lâm của Ta bằng niềm hân hoan trong tâm hồn các con.

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh