Sách Sự Thật: 634. Mọi Tâm Hồn Sẽ Cảm Nhận Được Ngọn Lửa Của Chúa Thánh Thần

SÁCH SỰ THẬT: 634. MỌI TÂM HỒN SẼ CẢM NHẬN ĐƯỢC NGỌN LỬA CỦA CHÚA THÁNH THẦN

Chúa Nhật ngày 9 tháng 12 năm 2012, lúc 19:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, mong muốn của Ta không phải là để gây khiếp sợ cho những tín hữu của Ta, nhưng là để chứng tỏ Tình Yêu và Lòng Trắc Ẩn trong Thánh Tâm Ta dành cho tất cả mọi người, nam, nữ và con trẻ.

Chính vì tình yêu của Ta dành cho tất cả con cái Thiên Chúa, bao gồm cả những người chống lại Lời của Thiên Chúa, mà Ta ao ước bảo bọc họ bằng Lửa nơi Lòng Thương Xót của Ta.

Hỡi tất cả các con, hãy chuẩn bị, vì chẳng bao lâu nữa các con sẽ chứng kiến Quyền Năng của Thiên Chúa và sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Người trên thế giới khi Người cho ngừng lại tất cả mọi sự trong khoảng thời gian mười lăm phút.

Mọi tâm hồn sẽ cảm nhận được Ngọn Lửa của Chúa Thánh Thần.

Đối với những ai đang ở trong tình trạng ân sủng, thì đó sẽ là một sự cảm nhận của niềm hân hoan, yêu thương và tình yêu tận hiến dành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với những ai đang mắc tội nhẹ, các con sẽ cảm nhận được nỗi đau của Luyện Ngục, nhưng các con sẽ sớm được thanh tẩy và sẽ cảm nhận được sự bình an sâu thẳm và cảm nhận được tình yêu dành cho Ta.

Đối với những ai đang mắc tội trọng, các con sẽ phải trải qua nỗi khốn khổ và đau đớn như thể các con đã bị rơi vào lửa Hỏa Ngục.

Một vài người trong các con đang ở trong tình trạng tội lỗi sẽ cầu xin ơn tha thứ của Ta và xin Ta ban cho các con ân huệ để chặn đứng nỗi đau trong lòng các con. Ta sẽ ban cho các con điều này nếu các con thật lòng thống hối và nhìn nhận rằng tội lỗi của các con gây cho Ta đau khổ và tổn thương khủng khiếp, vì tội lỗi xúc phạm đến Thiên Chúa.

Khi ấy, sẽ có những linh hồn đáng thương, những kẻ sẽ phỉ nhổ vào Mặt Ta, chống lại Ta và rồi quay lưng lại với Ta. Họ sẽ cảm thấy kinh hoàng vì linh hồn họ đã bị Satan tàn phá.

Mua đá năng lượng:

Họ sẽ không thể nào chịu đựng được nỗi đau khi họ nhìn thấy Ánh Sáng của Ta, và họ sẽ chạy vào vòng tay của tên ác quỷ, mà sự tăm tối của hắn sẽ làm cho những người này cảm thấy thoải mái.

Cuối cùng, có những người sẽ chết ngay lập tức vì nỗi khiếp sợ mà họ sẽ phải trải qua. Các con hãy cầu nguyện cho những linh hồn này mỗi ngày, vì những lời cầu nguyện của các con sẽ giúp họ vào được Vương Quốc của Ta.

Cuộc Cảnh Báo này là một trong những phép lạ vĩ đại nhất chưa từng được ban cho con cái Thiên Chúa. Trong biến cố cảnh báo này, những Mặc Khải của Ta dành cho các con sẽ thức tỉnh các con về Lời Hứa của Ta, vốn sẽ sớm trở thành hiện thực khi Ta sẽ lại ngự đến để cứu rỗi nhân loại, nhờ đó họ có thể thừa hưởng Sự Sống Đầy Vinh Hiển trong tương lai.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh