Sách Sự Thật: 633. Cuộc Cảnh Báo Sẽ Thanh Tẩy Con Cái Thiên Chúa Để Chuẩn Bị Cho Cuộc Quang Lâm Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 633. CUỘC CẢNH BÁO SẼ THANH TẨY CON CÁI THIÊN CHÚA ĐỂ CHUẨN BỊ CHO CUỘC QUANG LÂM CỦA TA

Thứ bảy 8 tháng 12 năm 2012, lúc 11:40

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, cũng giống như Chúa Cha đã chuẩn bị nhân loại cho việc Nhập Thể của Ta thế nào thì giờ đây Người cũng chuẩn bị con cái Người cho Cuộc Quang Lâm của Ta như vậy.

Toàn thể Thiên Đàng đã hân hoan vui mừng khi Ta được sinh ra, vì Thiên Đàng biết rằng Ta đã được sai đến để cứu nhân loại khỏi án phạt đời đời. Giờ đây các Phẩm thiên thần cùng toàn thể các thánh vui mừng vì những sự chuẩn bị đang được tiến hành để chuẩn bị cho nhân loại một lần nữa chào đón Ta, Chúa Giêsu Kitô, Con Thiên Chúa làm Người.

Chỉ có Chúa Cha mới biết được ngày giờ nào, nhưng Ta có thể nói cho các con biết rằng ngày ấy sẽ diễn ra không lâu sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra.

Đây là thời điểm mà Chúa Cha đã kiên nhẫn chờ đợi. Cuối cùng, Người có thể ném vào vực thẳm con thú và bè lũ của hắn là những kẻ đang rảo khắp trái đất gieo rắc đau khổ cho con cái của Người.

Cuộc Cảnh Báo sẽ thanh tẩy con cái Thiên Chúa hầu chuẩn bị cho Cuộc Quang Lâm của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Cuộc Cảnh Báo là cần thiết vì qua Cuộc Cảnh Báo nhiều người sẽ xin ơn tha thứ cho tội lỗi của họ, nếu không có Cuộc Cảnh Báo này thì họ sẽ không xin ơn tha thứ.

Những trận động đất, bão tố, lũ lụt và thời tiết trái mùa sẽ kết hợp với nhau để tẩy rửa trái đất khỏi những độc hại. Đất liền, biển cả và không khí cũng sẽ được thanh tẩy để sẵn sàng cho Địa Đàng Mới, khi Trời và Đất nên một.

Tất cả mọi sự đều được sắp đặt cẩn thận theo kế hoạch của Chúa Cha. Rất ít người trong nhân loại biết được những Lề Luật Thánh Thiêng mà Thiên Chúa dùng để cai quản Vương Quốc của Người dưới đất cũng như trên Thiên Đàng.

Phần lớn những Lề Luật đã được Thiên Chúa dạy cho các con qua các ngôn sứ và qua những Giáo Huấn của Ta. Tuy nhiên, nhiều điều vẫn còn là bí ẩn đối với các con. Cuối cùng, khi những điều bí ẩn được tỏ bày cho các con, thì các con sẽ hiểu được tại sao con người phải chịu đau khổ.

Mua đá năng lượng:

Nhiều người trong các con là những học giả có nhiều hiểu biết về Thiên Chúa, đã cố hết sức để tuân giữ những Lề Luật của Thiên Chúa do Ta đặt ra.

Các con hãy biết rằng, Tình Yêu mà Thiên Chúa dành cho con cái của Người vượt quá bất kỳ lý luận thần học nào.

Đối với những linh hồn đơn sơ vốn cảm nhận được tình yêu đích thực cũng vậy, họ không hề lý luận gì về Ta, Chúa Giêsu yêu dấu của họ.

Hãy tín thác vào Ta, và hãy nhìn nhận rằng Tình Yêu của Ta đầy Thương Xót và Nhẫn Nại, khi ấy các con sẽ biết rằng Ta sẽ hoàn tất tất cả những điều mà Chúa Cha đã hứa.

Cuối cùng thì Thánh Ý của Người sẽ được hoàn tất. Chỉ có Thánh Ý của Người mới có thể chắc chắn đem lại bình an cho con cái của Người. Đây sẽ là dấu chỉ để tất cả những Thụ Tạo của Người yêu mến Người và đón nhận Tình Yêu và Ân Sủng của Người, Tình Yêu và Ân Sủng mà Người muốn tuôn đổ trên con cái của Người.

Nhân loại mới chỉ có một cái nhìn thoáng qua về một phần nhỏ trong những kỳ quan mà Cha Ta đã dựng nên.

Con cái của Người chưa được chứng kiến Vinh Quang Đích Thực của Vương Quốc mà Người đã chờ đợi để ban cho họ.

Sau nhiều đau đớn và thống khổ bởi hận thù mà các thiên thần sa ngã, do Satan dẫn đầu, gây ra cho nhân loại, thì giờ đây tất cả sẽ được phục hồi.

Trận chiến cuối cùng sẽ cho nhân loại chứng kiến sự hủy diệt một cách dứt khoát tất cả những sự dữ.

Cuộc Cảnh Báo là một Phép Lạ mà Chúa Cha cho phép xảy ra, nhằm bảo đảm rằng càng nhiều càng tốt những con cái của Người, có thể bước vào Vương Quốc Mới của Ta.

Vì sự bội giáo và những lầm lạc trong giáo lý mà những tôi tớ được thánh hiến của Ta truyền bá trong bốn thập kỷ qua, nên Cuộc Cảnh Báo là cách duy nhất để kết hiệp nhân loại một cách nhanh chóng.

Với quy mô dân số thế giới hiện nay thì hàng tỷ người có thể được cứu nhờ Phép Lạ trong Cuộc Soi Sáng Lương Tâm này.

Khi thời gian giờ đây đang tiến vào Cơn Đại Nạn thì Ta, Chiên Thiên Chúa, sẽ tiết lộ cho nhân loại biết ý nghĩa thực sự của những nội dung trong các Ấn đã được ban cho Thánh Gioan Tông Đồ.

Sách Sự Thật là Lời của Thiên Chúa, đến nay đã được ban cho nhân loại qua Kinh Thánh. Sách Sự Thật nhắc nhở con cái Thiên Chúa về Sự Thật vì quá nhiều người đã lãng quên Sự Thật.

Sách Sự Thật cũng sẽ tiết lộ một số những bí mật của thời cuối vốn đã được ban cho ngôn sứ Đa-ni-en, để tất cả các con được chuẩn bị hầu bước vào Địa Đàng Mới bằng chính ý chí tự do của các con.

Các con đừng khước từ Sự Thật, khi Sự Thật giờ đây đang được ban cho các con, vì việc khước từ Sự Thật cũng giống như một người bị bệnh lại không chịu điều trị căn bệnh của mình. Nếu không có Sự Thật thì các con sẽ không được chuẩn bị để vào Địa Đàng Mới của Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh