Sách Sự Thật: 62. Các Ân Sủng Đặc Biệt Được Hứa Ban Cho Những Ai Kêu Cầu Lên Chúa Giêsu Dù Chỉ Trong Một Ngày

SÁCH SỰ THẬT: 62. CÁC ÂN SỦNG ĐẶC BIỆT ĐƯỢC HỨA BAN CHO NHỮNG AI KÊU CẦU LÊN CHÚA GIÊSU DÙ CHỈ TRONG MỘT NGÀY

Thứ năm ngày 14 tháng 4 năm 2011, lúc 23:00

Con gái yêu dấu của Cha, cảm ơn con đã dành nhiều thời gian hơn cho Sứ Vụ Cực Thánh này. Đã đến lúc để tất cả các con mở rộng lòng mình ra với Cha dù chỉ một ngày để Cha có thể đong đầy trong các con những ân sủng đặc biệt. Những đặc sủng này giờ đây sẽ được ban cho những ai trong các con đã quên rằng Cha Hiện Hữu khi thời gian đang đến gần Thứ Sáu Tuần Thánh.

Khi thời gian cho Tuần Cửu Nhật đầy quyền năng Kính Lòng Chúa Thương Xót đang đến gần thì thời gian này được Cha dành để tuôn đổ ngập tràn linh hồn các con Ân Huệ đặc biệt của Cha. Giờ đây hãy làm như Cha truyền và cầu nguyện với Cha bằng những lời lẽ của các con dành cho Cha ngày hôm nay. Những đặc sủng mà Cha sắp ban cho các con sẽ không những mang các con đến gần Thánh Tâm Cha hơn mà còn đong đầy trong các con Ơn Chúa Thánh Thần. Hãy cầu nguyện tuần cửu nhật với Cha từ Thứ Sáu Tuần Thánh và cầu cho càng nhiều linh hồn càng tốt như các con có thể và Cha sẽ cứu từng linh hồn.

Đối với những ai trong các con đang đi thụt lùi, thậm chí ngay sau khi đã tận hiến cho Cha, thì Cha sẽ lại liên tục nâng các con trở lại. Đừng bao giờ sợ phải quay trở về với Cha nếu các con lầm lạc.

Cha sẽ không bao giờ bỏ rơi những ai tiếp tục trở lại với Cha. Phàm là con người tội lỗi thì điều này sẽ có xu hướng xảy ra.

Đừng bao giờ sợ hãi vì Cha đang đứng cạnh từng người trong các con để sẵn sàng nắm lấy các con bất cứ lúc nào. Tội lỗi có thể được tha thứ. Đừng bao giờ cảm thấy mặc cảm vì tội lỗi nếu các con cần phải quay về với Cha để xin ơn tha thứ. Cha luôn luôn ở bên các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Con cái Cha hãy dành Tuần Thánh này để nhớ về tất cả những hy sinh Cha đã thực hiện vì những tội nhân. Lòng trắc ẩn của Cha vẫn mạnh mẽ. Lòng chắc ẩn ấy chưa từng giảm sút đối với các linh hồn. Ngay cả những người mà tội lỗi của họ xúc phạm đến Cha nặng nề. Nếu một linh hồn xin ơn tha thứ thì tội lỗi sẽ được xóa bỏ.

Tuần cửu nhật kính Lòng Thương Xót của Cha sẽ thấm nhuần những ân sủng mạnh mẽ nhất khi đọc liên tục từ Thứ Sáu Tuần Thánh đến Lễ Kính Lòng Chúa Thương Xót, tức là chín ngày sau đó. Bằng cách đọc kinh Lòng Thương Xót, các con sẽ không chỉ cứu linh hồn của chính các con mà còn hàng triệu linh hồn khác nữa.

Hãy thực hiện điều này vì Cha.

Đấng Cứu Thế Thánh Thiêng - Đấng hằng yêu thương và trung tín của các con

Mua đá năng lượng:

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh