Sách Sự Thật: 608. Việc Chủng Ngừa Này Sẽ Là Sự Đầu Độc, Được Thể Hiện Dưới Danh Nghĩa Chăm Sóc Sức Khỏe Toàn Cầu

SÁCH SỰ THẬT: 608. VIỆC CHỦNG NGỪA NÀY SẼ LÀ SỰ ĐẦU ĐỘC, ĐƯỢC THỂ HIỆN DƯỚI DANH NGHĨA CHĂM SÓC SỨC KHỎE TOÀN CẦU

Thứ sáu ngày 9 tháng 11 năm 2012, lúc 21:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, chỉ trong vòng hai năm mà giờ đây có đến hàng triệu linh hồn được ơn hoán cải và được cứu rỗi nhờ vào Sứ Vụ này. Chỉ riêng sự hy sinh của con đã cứu được mười triệu linh hồn như Ta đã hứa. Vì vậy, trong khi các tai ương trên thế giới dường như đang gia tăng, thì nhiều linh hồn lại đang được cứu nhờ lời cầu nguyện của các con.

Nỗi đau khổ vì Danh Ta luôn trở nên tệ hại và trở nên quá đau đớn để có thể chịu đựng được, nhất là khi Satan tức giận. Hiện nay hắn đang giận dữ điên cuồng và chính vì thế mà các cuộc tấn công nhắm vào con gây ra quá nhiều đau buồn. Hắn và lũ quỷ của hắn đang vây quanh con, nhưng lại không thể gây hại cho thể xác con được vì Bàn Tay Chúa Cha bảo vệ con. Sự bảo vệ bởi Bàn Tay của Chúa Cha không làm giảm đi tai ương mà con phải chịu trong thời điểm hiện nay, trong lúc kỷ niệm Sứ Vụ tròn hai năm tuổi. Nhưng con hãy biết cho điều này:

Nỗi đau khổ sẽ là lớn lao nhất khi Sứ Vụ hoặc công việc của một linh hồn hiến tế sinh hoa kết quả. Càng có nhiều linh hồn được cứu rỗi thì cuộc tấn công của tên ác quỷ càng trở nên khốc liệt hơn. Những hành động của hắn trên thế giới ngày càng trở nên rõ ràng hơn. Hắn cố gắng hết sức để che giấu sự tồn tại của hắn, nên hắn đang tìm cách đi vào tâm hồn của những người đáng thương vốn mở lòng ra với hắn, bởi sự ham muốn những lạc thú của thế gian và ham muốn quyền lực.

Sức mạnh của Satan nằm ở khả năng của hắn trong việc đánh lừa nhân loại tin rằng hắn chỉ là một biểu tượng được các Kitô hữu dùng để giải thích sự khác biệt giữa thiện và ác.

Satan cũng biết được mối nguy khi hắn xuất đầu lộ diện. Nếu hắn xuất đầu lộ diện thì sẽ có thêm nhiều người nhìn nhận rằng Thiên Chúa hiện hữu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Hắn không muốn bị lộ diện, vì vậy hắn chỉ tạo ra nhận thức về sự tồn tại của hắn cho những người tỏ lòng tôn kính hắn. Những người vốn nhìn nhận sự hiện hữu của Satan, thì tôn thờ hắn như thể người ta tổ chức các Thánh Lễ trong các Nhà Thờ Công Giáo hoặc tổ chức những nghi lễ trong các giáo hội để ngợi khen Thiên Chúa.

Biết bao nhiêu linh hồn đã bị cướp mất. Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta có ý giành lại họ qua Cuộc Cảnh Báo của Người và qua những cuộc trừng phạt mà Người sẽ giáng xuống những kẻ quy tụ để tôn vinh con thú.

Cha Ta sẽ vạch trần những kẻ đi theo Satan làm ô uế những Giáo Hội của Người.

Họ chính là mục tiêu trong những cuộc trừng phạt của Người và nếu họ không chịu dừng lại những gì họ đang làm, bởi ý chí tự do của chính họ, thì họ sẽ bị diệt trừ bởi Bàn Tay của Thiên Chúa.

Sự xuất hiện của các tổ chức thờ Satan đang lan tràn, những tổ chức này xuất hiện trên thế giới qua các doanh nghiệp và các tổ chức kinh doanh theo mạng.

Chúng có mặt khắp mọi nơi, thực hiện những âm mưu, tổ chức các cuộc tụ tập, mưu toan và tạo ra những kế hoạch độc ác để tiêu diệt hàng triệu người dân vô tội.

Chúng sẽ đưa ra một hình thức diệt chủng, bằng việc tiêm chủng bắt buộc đối với con cái của các con mặc cho các con có cho phép hay không.

Cuộc chủng ngừa này sẽ là một sự đầu độc và sẽ được thực hiện dưới danh nghĩa một kế hoạch chăm sóc sức khỏe toàn cầu.

Các kế hoạch của chúng đã được thực hiện và chúng đã bắt đầu đưa ra các kế hoạch ấy. Một số kế hoạch của chúng trong một quốc gia châu Âu đã bị Chúa Cha chặn đứng nhờ những lời cầu nguyện của những linh hồn hiến tế.

Hãy nhìn ra chung quanh các con. Hãy cẩn thận xem xét những luật lệ mới dường như vô hại đang được đưa ra trong các quốc gia của các con, những luật lệ ấy đã được sắp đặt để làm cho các con cảm thấy như thể chúng sẽ cải thiện cuộc sống của các con. Nhiều thứ luật trong đó chỉ là để biến các con thành nô lệ, bằng cách ép các con từ bỏ quyền của mình dưới danh nghĩa của những gì được bày ra như những luật lệ mang tính dân chủ.

Nền dân chủ sẽ bị thay thế bằng những chế độ độc tài, tuy nhiên những chế độ độc tài đó sẽ không thể hiện ra cho người ta thấy bản chất độc tài của chúng trong các quốc gia. Khi hàng triệu người đã từ bỏ tất cả quyền của họ dưới danh nghĩa của những luật mới mang tính khoan dung, thì lúc ấy sẽ là quá muộn vì các con sẽ trở thành những tù nhân.

Các nhà lãnh đạo hàng đầu trên thế giới đang cùng làm việc để thực hiện các kế hoạch mới của họ. Họ là thành phần của tầng lớp ưu tú có dã tâm tham lam, giàu có, thống trị và quyền lực. Họ không nhìn nhận Quyền Năng của Thiên Chúa. Họ không tin rằng cái chết của Ta trên Thập Giá là để cứu họ khỏi lửa Hỏa Ngục.

Ta phải làm cho họ nhận thấy rằng họ sai lầm biết bao. Đã đến lúc để Ta chứng minh cho họ thấy Lòng Thương Xót của Ta, Tình Yêu của Ta dành cho họ.

Các con hãy đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện (84) để xin ơn soi sáng linh hồn của các tầng lớp thống trị thế giới

Lạy Chúa Giêsu, con nài xin Chúa soi sáng linh hồn của các tầng lớp lãnh đạo thế giới.

Xin tỏ cho họ thấy bằng chứng của Lòng Thương Xót Chúa.

Xin giúp họ cởi mở tâm hồn và tỏ lòng khiêm nhường thực sự, để tôn vinh Hiến Tế cao cả của Chúa, qua cái chết của Chúa trên Thập Giá vì tội lỗi của họ.

Xin giúp họ nhận ra ai là Đấng Tạo Dựng Đích Thực, ai là Đấng Tạo Hóa của họ, và xin ban cho họ Ân Sủng để nhận biết Sự Thật.

Xin Chúa đừng để họ thực hiện kế hoạch làm tổn thương hàng triệu người qua nạn tiêm chủng, nạn thiếu lương thực, nạn ép buộc nhận nuôi các trẻ em vô tội và cảnh chia ly gia đình.

Xin chữa lành họ.

Xin che chở họ bằng Ánh Sáng của Chúa và áp họ vào Cung Lòng của Thánh Tâm Chúa để cứu họ khỏi những cạm bẫy của ác thần. Amen.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh