Sách Sự Thật: 603. Con Đường Dẫn Đến Vương Quốc Vĩnh Cửu Của Ta Thì Đầy Những Đá Sắc Nhọn, To Nhỏ Gập Ghềnh

SÁCH SỰ THẬT: 603. CON ĐƯỜNG DẪN ĐẾN VƯƠNG QUỐC VĨNH CỬU CỦA TA THÌ ĐẦY NHỮNG ĐÁ SẮC NHỌN, TO NHỎ GẬP GHỀNH

Chúa Nhật ngày 4 tháng 11 năm 2012, lúc 17:45

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, đừng bao giờ để cho một ai trong các con nghĩ rằng họ có thể giữ được đức tin mạnh mẽ mà không phải chiến đấu cho những điều đúng đắn.

Có biết bao nhiêu chướng ngại vốn ngăn cản đức tin của các con đối với Thiên Chúa, và chỉ những ai kiên trì cầu nguyện mới có thể giữ cho ngọn lửa yêu mến Thiên Chúa cháy sáng trong linh hồn họ.

Con đường dẫn đến vương quốc vĩnh cửu của Ta đầy những đá sắc nhọn, to nhỏ gập ghềnh. Nó giống như việc các con phải bước đi trên những quãng đường dài bằng đôi chân trần, và các con phải chịu từng vết thương, từng vết cắt đau buốt và các con sẽ phải vấp ngã trong từng bước đi. Chính vì thế mà nhiều linh hồn có ý hướng tốt lành gục ngã bên vệ đường, vì cuộc hành trình quá gian khổ. Khi các con bước theo Ta, thì cuộc hành trình của các con sẽ luôn là đau đớn. Sự việc sẽ không bao giờ dễ dàng cho đến khi các con thưa lên rằng: “Lạy Chúa Giêsu, xin cất nỗi đau thương của con, xin chữa lành con và đón nhận thập giá của con”.

Chỉ khi ấy các con mới thấy dễ dàng hơn để theo Ta trên hành trình tiến về vương quốc đầy vinh hiển của Ta.

Giờ đây tất cả những ai yêu mến Thiên Chúa sẽ phải trải qua từng chặng một trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá cho đến tận ngày cuối cùng. Trước Cuộc Quang Lâm của Ta, những Kitô hữu và tất cả những ai yêu mến Cha Ta, Thiên Chúa Tối Cao, sẽ phải chịu nỗi thống khổ trong Cuộc Khổ Hình Thập Giá của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Cuộc Khổ Nạn sẽ bắt đầu bằng những lời cáo buộc rằng Thiên Chúa không hiện hữu.

Ta đã bị người đời chối bỏ không phải là Con Thiên Chúa. Nhưng lần này, Thiên Chúa Tối Cao sẽ bị khước từ.

Tất cả những tín hữu sẽ bị ngược đãi và bị bách hại khi những luật lệ của tà giáo từ thời xa xưa, lại được đưa ra thi hành. Tuy nhiên, nhiều kẻ không nhận biết đường lối Thiên Chúa, sẽ không hề lưu tâm đến sự độc ác này vì họ quá bận tâm với việc theo đuổi những lạc thú của bản thân họ. Rồi sẽ có những hình phạt được đưa ra dành cho những ai dám thể hiện lòng trung thành với một Thiên Chúa Duy Nhất và Chân Thật ở nơi công cộng. Họ sẽ chẳng được dung tha, và để có thể tôn vinh Cha Ta họ sẽ phải trú ẩn.

Những Hy Tế, những Thánh Lễ hằng ngày cuối cùng sẽ không còn nữa như đã được tiên báo, vì ngôn sứ giả sẽ tuyên bố rằng một Nghi Lễ mới sẽ được áp dụng, và Thánh Lễ cũ sẽ không còn thích hợp nữa. Hắn sẽ nói như thế.

Mua đá năng lượng:

Người ta sẽ loại bỏ sự Hiện Diện của Ta trong Bí Tích Thánh Thể, và con cái Thiên Chúa sẽ không còn được nuôi dưỡng bằng Bánh Trường Sinh. Và khi ấy Bàn Tay Thiên Chúa sẽ trừng phạt những kẻ ngoại đạo cả gan nói rằng họ rao giảng nhân Danh Thiên Chúa. Lòng trung thành của chúng dành cho con thú sẽ gây tác hại cho nhiều người và chúng sẽ dẫn dắt những kẻ mê muội ấy vào chốn tù ngục tối tăm.

Những sự chia rẽ sẽ gia tăng cho đến khi cuối cùng tất cả mọi con cái Thiên Chúa phải đưa ra sự chọn lựa. Hoặc họ sẽ đi theo sự lầm lạc do ngôn sứ giả đưa ra, kẻ sẽ tuyên bố rằng hắn rao giảng nhân Danh Thiên Chúa, hoặc họ sẽ đi theo Sự Thật. Đừng bao giờ cho rằng các con đủ mạnh mẽ để đứng vững trước áp lực do những linh mục giả gây ra, họ là những kẻ sẽ đại diện cho con thú. Họ có tầm ảnh hưởng rất lớn. Nếu không có sự trợ giúp của Ta, thì các con sẽ bị cám dỗ quay lưng lại với những Giáo Huấn của Ta.

Hãy tỉnh thức trước khi những sự việc ấy xảy ra. Hãy kêu cầu Ta hằng ngày để Ta trợ giúp các con.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh