Sách Sự Thật: 588. Khi Họ Tìm Cách Tạo Ra Một Thứ Bí Tích Bằng Một Sự Sự Xúc Phạm Ghê Tởm Trong Giáo Hội Của Ta, Họ Sẽ Nói Rằng Đó Là Vì Quyền Lợi Của Những Cặp Đồng Tính

SÁCH SỰ THẬT: 588. KHI HỌ TÌM CÁCH TẠO RA MỘT THỨ BÍ TÍCH BẰNG MỘT SỰ SỰ XÚC PHẠM GHÊ TỞM TRONG GIÁO HỘI CỦA TA, HỌ SẼ NÓI RẰNG ĐÓ LÀ VÌ QUYỀN LỢI CỦA NHỮNG CẶP ĐỒNG TÍNH

Chúa Nhật ngày 21 tháng 10 năm 2012, lúc 10:05

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những thị kiến mà Ta cho phép con nhìn thấy những linh hồn đang lao đầu vào Hỏa Ngục, không phải để làm cho con khiếp sợ, nhưng là để tỏ cho con biết về thực tế. Bằng cách này, giờ đây con hiểu được rằng Ta phải chịu đau khổ biết bao khi mỗi ngày Ta nhìn thấy các linh hồn lao đầu vào những hố thẳm của Hỏa Ngục.

Ôi, giá mà nhân loại biết được nỗi kinh hoàng của Hỏa Ngục và cách mà con thú ăn tươi nuốt sống những linh hồn ấy, thì họ sẽ tránh xa tội lỗi bằng bất cứ giá nào.

Hỡi con gái của Ta, những linh hồn ấy vẫn có thể được cứu nhờ Chiến Dịch Cầu Nguyện xin Ơn Miễn Trừ. Hỡi các môn đệ của Ta, khi các con đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện này, các con sẽ an ủi Ta trước tai ương hết sức đau lòng này.

Những kẻ chết trong tội trọng phải chịu số phận trong lửa Hỏa Ngục. Nhiều người phạm tội trọng tin rằng, nếu thật sự có Thiên Chúa thì Người giàu lòng thương xót. Và vì thế họ tiếp tục phạm tội cho tới khi họ biện minh cho tội lỗi của chính họ, để rồi cuối cùng theo quan điểm của họ thì tội lỗi không để lại hậu quả gì.

Họ sẽ nói rằng họ không có sự chọn lựa nào vì tội lỗi của họ là để mưu ích cho tha nhân.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Đối với tội sát nhân họ sẽ nói rằng là để trả thù cho cái chết của kẻ khác.

Đối với tội mại dâm họ sẽ nói rằng điều đó giúp gia đình họ có được cái ăn.

Đối với tội phá thai, họ sẽ nói rằng điều này đem lại lợi ích cho cuộc sống của bà mẹ và làm cho cuộc sống của bà mẹ trở nên dễ dàng hơn. Còn trong trường hợp lệch lạc về tính dục, họ sẽ nói rằng đó đơn giản là điều tự nhiên.

Trong trường hợp những kẻ tham gia vào việc thờ tà thần, họ sẽ nói rằng đó chỉ là trò chơi không gây nguy hại, tuy nhiên họ lại tôn vinh con thú khi tham gia vào việc thờ tà thần.

Mua đá năng lượng:

Khi họ bách hại tha nhân và hủy hoại không chỉ thanh danh, mà còn hủy hoại sinh kế của người ta, họ sẽ nói rằng đó là sự trừng phạt cần thiết vì tội lỗi của người ta.

Khi họ hủy hoại tâm trí, linh hồn và thể xác người ta bằng sự độc tài, họ sẽ nói rằng vì họ muốn điều tốt cho người ta.

Khi họ tìm cách tạo ra một thứ Bí Tích bằng một sự xúc phạm hết sức ghê tởm trong các Giáo Hội của Ta, họ sẽ nói rằng đó là vì quyền lợi như bao người khác của những cặp đôi đồng tính.

Khi họ hủy hoại Giáo Hội của Ta từ bên trong, họ sẽ nói rằng tất cả mọi tôn giáo đều bình đẳng như nhau. Họ sẽ biện minh rằng chỉ có một Thiên Chúa duy nhất nên họ có thể đưa ra một thứ giáo hội của tà giáo.

Những kẻ tội lỗi đó là những linh hồn đang hư mất mà Ta nói tới. Để giúp họ, trước tiên con phải nhìn sâu vào trong tâm hồn họ. Hãy nghĩ về họ như những người con hay như những người anh chị em của con. Hãy nhìn họ qua Ánh Mắt của Thiên Chúa. Rồi con sẽ cảm nhận được tình yêu.

Nhưng nỗi kinh hoàng sẽ ngự trị trong con vì con biết rõ trong thâm tâm mình về nỗi kinh hoàng mà họ sẽ phải đối mặt. Con phải cầu nguyện nhiều biết bao để họ sớm nhận ra Sự Thật.

Con phải cầu nguyện nhiều biết bao cho phần rỗi của những linh hồn này. Từng con cái của Thiên Chúa, bao gồm cả những linh hồn đen tối, đều được yêu thương.

Tội lỗi của họ phải bị diệt trừ trước khi tất cả con cái Thiên Chúa có thể hiệp nhất nên một gia đình trong Vương Quốc Mới của Ta.

Hỡi con gái của Ta, con đã được ban cho mọi ân sủng và khí giới để diệt trừ tội lỗi và để cứu rỗi không chỉ linh hồn con mà còn cứu linh hồn của tha nhân.

Cảm ơn con, con gái của Ta, vì con đã đáp lại Lời Mời Gọi của Ta.

Con còn rất nhiều việc phải làm.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh