Sách Sự Thật: 578. Sẽ Có Những Mức Độ Khác Nhau Trong Địa Đàng Mới Của 12 Quốc Gia

SÁCH SỰ THẬT: 578. SẼ CÓ NHỮNG MỨC ĐỘ KHÁC NHAU TRONG ĐỊA ĐÀNG MỚI CỦA 12 QUỐC GIA

Thứ sáu ngày 12 tháng 10 năm 2012, lúc 23:15

Hỡi con gái của Ta, Tình Yêu của Ta mạnh mẽ đến nỗi giờ đây những người không nhận biết Thiên Chúa cũng cảm nhận được Tình Yêu ấy.

Mặc cho sự dữ đang hiện diện trên thế giới, giờ đây người ta cảm nhận được tình yêu trong tâm hồn họ dành cho tha nhân. Điều đó trái ngược với sự đồi bại đang hiện diện nơi các linh hồn và điều đó cũng gây bất ngờ đối cho họ.

Tình yêu này trào dâng trong linh hồn họ quá bất ngờ đến nỗi nhiều người sẽ phải rơi lệ. Trong tâm hồn họ, những giọt nước mắt của tình yêu quá trong trắng đến nỗi tâm hồn họ sẽ bị rối bời. Họ sẽ không biết tại sao lại có cảm nhận như thế đối với anh chị em của họ. Họ cũng sẽ cảm nhận được tình yêu chân thật và duy nhất đối với Đấng Tạo Hóa của họ, Thiên Chúa Cha. Tuy nhiên, họ vẫn không nhận biết rằng Người hiện hữu. Thay vào đó, nhiều người sẽ lang thang và tự chất vấn mình.

Thứ tình yêu kỳ diệu nhưng hết sức mạnh mẽ này là gì mà tôi lại cảm nhận được trong tâm hồn tôi? Làm sao điều này lại có thể xảy ra, nếu không có Thiên Chúa? Làm thế nào tôi có thể cảm nhận được tình yêu này, nếu tôi chỉ đơn thuần là một sản phẩm của sự tiến hóa, một sản phẩm của những phân tử trên trái đất?

Hỡi các con của Ta, đây chính là Sự Thật. Các con không phải là một hạt bụi của trái đất, một phần sót lại của thời gian. Các con là con người, một linh hồn sống, là người có thể sống đời đời, không có cùng tận.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Các con phải chịu đau khổ vì tội lỗi của Ađam và Evà, nguyên tổ của các con. Các con có thể chê cười, chế nhạo, hoặc coi là trò cười, điều mà các con tin là một câu chuyện hư cấu, nhưng Sự Thật là các con đang sống một cuộc sống không hoàn hảo. Cuộc đời đau khổ này là vì tội nguyên tổ của các con. Khi mang vết nhơ của tội nguyên tổ, các con bị mù lòa về Sự Thật của Thiên Chúa bởi chính con rắn xưa, kẻ đã lừa dối họ.

Các con tin rằng các con đang sống trong một thế giới thực, một thế giới của vật chất vốn chỉ có thời gian hữu hạn. Cuộc sống của các con trên trái đất thì ngắn ngủi. Thân xác các con già nua. Sức khỏe của các con suy giảm. Cuối cùng, thân xác các con chết đi. Nếu các con bỏ mặc tâm hồn và linh hồn mình, thì các con không là gì cả.

Hãy nhìn nhận rằng các con là con cái của Thiên Chúa, và cuộc sống của các con trên trái đất sẽ trở nên quan trọng hơn khi các con sống theo những Lề Luật của Thiên Chúa. Các con sẽ sống trường thọ, và các con sẽ được ban cho một Ân Huệ trọng đại, đó là Sự Sống Đời Đời.

Nếu các con được cho thấy một cái nhìn thoáng qua về cuộc đời này chỉ trong một giờ, thì các con sẽ không bao giờ xúc phạm Cha Ta. Các con phải biết rằng các con sẽ nhận được những Ân Huệ Sự Sống Đời Đời này.

Các con sẽ sống với toàn thể gia đình các con, những ai đã chết trong tình trạng ân sủng và những ai sẽ hình thành đạo binh còn sót lại của Ta trên trái đất.

Thân xác các con sẽ được thanh tẩy và được tái tạo trong tình trạng hoàn hảo, dựa vào thời gian mà các con đón nhận tình yêu Thiên Chúa.

Các con sẽ được sống trong tình yêu và bình an cùng với những người thân yêu và những người thân cận của các con. Không ai trong các con sẽ còn ham muốn bất cứ điều gì nữa.

Sẽ có những mức độ khác nhau trong Địa Đàng Mới của 12 quốc gia. Ở mức dưới cùng sẽ có các thị trấn và làng mạc, tất cả đều làm việc trong bình an, yêu thương, hạnh phúc, và mãn nguyện. Không ai còn ham muốn bất cứ điều gì nữa. Ta sẽ là Vua của họ, Ông Chủ của họ, và Ta ngự trị trong họ trong sự Hiệp Nhất Huyền Nhiệm.

Kế đến sẽ có các mức độ cao hơn. Họ sẽ liên kết mọi quốc gia với nhau, trong sự hiệp nhất với những Giáo Huấn của Ta, và tất cả mọi người sẽ sống trong sự hòa hợp trọn vẹn với nhau, và với muông thú lớn nhỏ của trái đất.

Tất cả sẽ sống bằng cách ăn từ Cây Sự Sống. Không ai sẽ thiếu lương thực.

Sau đó sẽ có các chính phủ của các quốc gia. Họ sẽ bảo đảm rằng tất cả sẽ sống theo những Giáo Huấn của Ta. Các chính phủ của Ta sẽ được cai quản bởi các thánh và các tông đồ của Ta.

Điều này sẽ tiếp tục cho đến thời tận cùng khi sự sống lại lần thứ hai của người chết diễn ra cho cuộc đối đầu cuối cùng.

Satan và lũ quỷ của hắn sẽ được phóng thích trong một thời gian ngắn. Và rồi tất cả sự dữ sẽ bị diệt trừ. Cuối cùng, Lòng Thương Xót của Ta sẽ được tỏ ra cho nhân loại trong Trời Mới và Đất Mới đã được hiệp nhất nên một.

Sau đó, tất cả sẽ được bày tỏ, vì mầu nhiệm của Thiên Chúa sẽ được tỏ ra cho tất cả mọi người trong Vinh Quang trọn hảo và cuối cùng của nó.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh