Sách Sự Thật: 577. Nhiều Người Trong Các Con Sẽ Chối Bỏ Ta Khi Đón Nhận Những Luật Pháp Độc Ác Mới

SÁCH SỰ THẬT: 577. NHIỀU NGƯỜI TRONG CÁC CON SẼ CHỐI BỎ TA KHI ĐÓN NHẬN NHỮNG LUẬT PHÁP ĐỘC ÁC MỚI

Thứ năm ngày 11 tháng 10 năm 2012, lúc 10:03

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, những khốn khó mà những môn đệ của Ta phải đối mặt, giờ đây đã tăng lên gấp đôi.

Trước hết, họ phải chứng kiến những sự dối trá ngang nhiên diễn ra trước mắt họ bởi những nhà cầm quyền thế tục vốn ép buộc họ phải đón nhận những sự dối trá. Những sự dối trá dưới hình thức của những dự luật mới, những ý tưởng mới mẻ và những quy định mới, chỉ có một mục đích. Chúng sẽ phá vỡ Lề Luật của Thiên Chúa. Đó là những thứ luật của sự khoan dung, vốn sẽ tự do cho phép những hành động tội lỗi được trân trọng ghi nhận trong hiến pháp và trong nhiều giáo hội.

Nỗi đau khổ thứ hai là do những áp lực đè nặng trên các con vì dám rao giảng Sự Thật, Lời của Thiên Chúa. Hỡi con gái của Ta, một khi dám công bố Sự Thật, con sẽ bị thử thách ngặt nghèo. Khi ấy, con sẽ bị buộc tội là ngoại giáo và không có lòng bao dung.

Con có nhận thấy cách thức Satan hoạt động chưa? Bằng cách tuyên bố xóa bỏ tội lỗi, như thể tội lỗi không hề tồn tại, hắn lừa gạt để những linh hồn yếu đuối tin vào những sự dối trá và đón nhận tội lỗi.

Những nhóm người này, kề vai sát cánh, trong tất cả mọi quốc gia, đang gia tăng áp lực nhằm tiêu diệt các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, và làm cho người ta đón nhận tội lỗi.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Chúng nhắm đến việc dập tắt tiếng nói từ những tín hữu của Ta và chặn đứng khả năng của họ trong việc công khai nói lên Sự Thật về Lời Chí Thánh của Ta.

Các con sẽ phải chịu khổ đau vì những thứ ghê tởm này. Khi ấy, các con hãy biết rằng chính Ta kết hiệp mật thiết với tâm hồn các con.

Vì Ta, hãy mạnh mẽ lên. Các con phải cầu nguyện cho những linh hồn đáng thương bị lừa dối này, vì họ là những con tốt thí trong một trò chơi độc ác do những kẻ tôn vinh Satan bày ra.

Đừng để bị lừa gạt, vì ngay lúc các con nghĩ rằng sự độc ác của họ đã chiến thắng nhân loại khi được che đậy như lòng bao dung và tình yêu vì quyền lợi của tha nhân, thì trận chiến sẽ gia tăng.

Mua đá năng lượng:

Bàn Tay của Cha Ta sẽ giáng phạt mạnh mẽ đến nỗi bọn chúng, những thủ phạm, sẽ bị quét sạch. Không bao giờ các con được phép thất vọng và nghĩ rằng tổ chức độc ác này sẽ khuất phục được các môn đệ của Ta. Chúng sẽ không bao giờ có thể thực hiện được điều này, mặc dù đôi khi tình thế có vẻ như vậy.

Hãy tỉnh thức, hỡi những tôi tớ được thánh hiến của Ta. Các con không được phép để cho mình bị đe dọa hay bị lôi kéo vào mưu đồ xảo quyệt, được sắp đặt nhằm báng bổ Lời của Thiên Chúa. Các con phải bảo vệ Giáo Huấn của Ta, Đấng Cứu Thế của các con, và đừng bao giờ chối bỏ Ta. Tuy nhiên, Các con sẽ bị cám dỗ để làm như vậy. Nhiều người trong các con sẽ chối bỏ Ta bằng cách đón nhận những thứ luật độc ác mới.

Nếu các con chối bỏ Ta, Ta sẽ chờ đợi, vì một khi các con kêu cầu, Ta sẽ nâng các con dậy. Ta sẽ giữ cho các con vững vàng bằng sự Can Thiệp Thánh Thiêng của Ta.

Xin các con hãy đọc Kinh Cầu (3) Bảo vệ Lời của Thiên Chúa

Lạy Chúa Giêsu, xin bảo vệ chúng con khỏi những điều gian dối, xúc phạm đến Thiên Chúa.

Xin bảo vệ chúng con khỏi Satan và bè lũ của hắn.

Xin giúp chúng con yêu Chúa nhiều hơn.

Trong trận chiến của mình, xin gìn giữ chúng con.

Trong đức tin của mình, xin che chở chúng con.

Xin dẫn đưa chúng con đến nơi trú ẩn an toàn của Chúa.

Xin giúp chúng con đứng lên và bảo vệ Thánh Ý Chúa.

Xin tăng cường lòng quyết tâm của chúng con muốn trở nên môn đệ đích thực của Chúa.

Xin ban cho chúng con ơn can đảm.

Xin ban lòng trông cậy cho chúng con.

Xin dẫn dắt chúng con trên con đường Sự Thật.

Xin bảo vệ chúng con chống lại địch thù.

Xin tuôn đổ trên chúng con Ân Sủng được Ngài chở che bảo vệ.

Xin giúp chúng con tránh xa chước cám dỗ.

Xin đem chúng con đến gần Thánh Tâm Chúa hơn.

Xin giúp chúng con luôn mãi trung thành với Chúa. Amen.

Hỡi đạo binh của Ta, hãy dấn thân trong sự điềm tĩnh và bình an khi nhận biết rằng Ta gần gũi với tâm hồn các con trong thời buổi đáng sợ này. Khi các con cô đơn, lạc lõng hay bị bỏ rơi, các con hãy nhớ rằng: Đó chính là lúc Ta ở gần các con nhất. Chính khi ấy sự yếu đuối của các con sẽ biến thành sức mạnh lớn lao, khi sức mạnh của kẻ thù mà các con cảm nhận được, sẽ biến thành hư không.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh