Sách Sự Thật: 568. Một Khi Con Người Cảm Nhận Được Tình Yêu Thiên Chúa Rồi Thì Con Người Không Thể Sống Thiếu Tình Yêu Ấy

SÁCH SỰ THẬT: 568. MỘT KHI CON NGƯỜI CẢM NHẬN ĐƯỢC TÌNH YÊU THIÊN CHÚA RỒI THÌ CON NGƯỜI KHÔNG THỂ SỐNG THIẾU TÌNH YÊU ẤY

Thứ hai ngày 1 tháng 10 năm 2012, lúc 16:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải chấp nhận rằng khi các tín hữu của Ta tin vào những Thông Điệp này, thì đôi khi linh hồn họ cũng phải chịu đau khổ.

Nhiều người sẽ hoan hỷ khi đọc Lời Chí Thánh của Ta và sẽ đón nhận như một phép lạ. Những người khác cũng sẽ đón nhận những Thông Điệp của Ta nhưng vào một ngày nào đó họ sẽ bị phân tâm vì những nghi ngờ vốn sẽ tấn công họ. Những nghi ngờ này là tự nhiên.

Đối với một số người thì họ sẽ nhiều lần chất vấn rằng liệu những Thông Điệp này có thực sự đến từ Thiên Đàng hay không. Sau đó họ sẽ hết sức đau khổ vì họ biết rằng cuộc sống của họ đang thay đổi và họ sẽ chứng kiến Cuộc Quang Lâm của Ta.

Điều này có nghĩa là cuộc sống của họ từ nay sẽ thay đổi đến mức không còn nhận ra được nữa.

Điều này làm cho nhiều người lo sợ vì họ muốn bám víu vào lối sống tự mãn xưa kia của họ tuy lối sống ấy không làm cho họ hạnh phúc.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nỗi lo sợ cho tương lai, nỗi sợ hãi Bàn Tay của Thiên Chúa và lo sợ sự bách hại của đội quân Satan, gây đau khổ cho họ. Tuy nhiên, trong khi những Thông Điệp của Ta có thể gây khiếp sợ trong lòng họ, thì nhiều lúc, những Thông Điệp cũng mang đến cho họ niềm an ủi.

Có một điều chắc chắn rằng họ sẽ cảm nhận được Thần Khí của Ta trong tâm hồn họ và một khi điều này xảy ra họ sẽ trở nên quen thuộc với Tình Yêu Thiên Chúa.

Một khi người ta cảm nhận được Tình yêu Thiên Chúa rồi thì người ta không thể sống thiếu vắng Tình Yêu Thiên Chúa được. Tình Yêu Thiên Chúa đem lại bình an. Vì vậy, hỡi các tín hữu của Ta, cho dù các con có sợ hãi thế nào đi nữa các con phải nhớ rằng, Ta, Chúa Giêsu của các con, sẽ không bao giờ bỏ rơi các con.

Các con thuộc về Ta.

Mua đá năng lượng:

Ta là Sự Sống trong linh hồn các con. Nhờ vào Ta, các con sẽ được cứu. Ta giàu Lòng Thương Xót đối với những linh hồn quay về với Ta để được cứu giúp. Ta sẽ không để cho các con phải chịu đau khổ bởi bàn tay của những kẻ theo Satan. Ta sẽ bảo bọc các con bằng Máu Châu Báu của Ta. Các con không có gì phải lo sợ.

Thay vào đó, các con được ban cho những ân sủng để tự chuẩn bị cho các con. Giờ đây các con phải can đảm, đừng để cho những nghi ngờ làm lu mờ tình yêu của các con dành cho Ta hoặc làm cho các con mù lòa trước Sự Thật trong những Thông Điệp này.

Những Thông Điệp này là Tặng Ân của Ta dành cho các con. Những Thông Điệp này đang được ban cho các con để bảo vệ và gìn giữ các con an toàn khỏi mọi nguy hại.

Hãy luôn cầu xin Ta làm vơi đi nỗi sợ hãi của các con, vì tên ác quỷ gieo những nỗi sợ hãi vào tâm trí các con như những mầm mống của sự bất an nhằm làm cho các con hoang mang.

Ta chúc lành cho các con. Ta ban cho các con sự bình an. Ta ban cho các con sự Che Chở của Ta. Hãy luôn tín thác vào Ta.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh