Sách Sự Thật: 565. Hắn Sẽ Nói Với Nhân Loại Rằng Hắn Là Đấng Mêsia Và Sẽ Được Chào Đón Bởi Những Kẻ Bù Nhìn Lãnh Đạo Thế Giới

SÁCH SỰ THẬT: 565. HẮN SẼ NÓI VỚI NHÂN LOẠI RẰNG HẮN LÀ ĐẤNG MÊSIA VÀ SẼ ĐƯỢC CHÀO ĐÓN BỞI NHỮNG KẺ BÙ NHÌN LÃNH ĐẠO THẾ GIỚI

Thứ sáu ngày 28 tháng 9 năm 2012, lúc 22:15

Hỡi con gái của Ta, những sự thay đổi lớn lao trên thế giới, vốn báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta, đang sắp xảy ra từng phần một.

Thời điểm đã đến rất gần để những kẻ giả mạo tuyên bố rằng chúng đến nhân Danh Ta và tự tỏ mình ra cho nhân loại.

Biết bao nhiêu người sẽ bị lừa gạt và tin theo những ngôn sứ giả này vì chúng sẽ tự quảng cáo cho mình bằng sự phô trương hoành tráng.

Nhưng một kẻ trong số chúng sẽ lừa gạt được nhiều người vì hắn sẽ tỏ mình ra như một ông vua trong cung cách khiêm nhường, để thuyết phục người ta rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô.

Hắn sẽ nói với nhân loại rằng hắn là Đấng Mêssia và hắn sẽ được chào đón bởi những kẻ bù nhìn lãnh đạo thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Họ sẽ giới thiệu hắn, đầu tiên như một nhà lãnh đạo chính trị xuất chúng và có lòng thương người.

Hắn sẽ được nhìn nhận như một kẻ kiến tạo hòa bình đầy tài năng như Ta đã từng nói với các con. Điệu bộ và sự thu hút của hắn sẽ cho người ta thấy một hình ảnh đầy huyền bí, như thể hắn có nguồn gốc thánh thiêng.

Vẻ bề ngoài đẹp trai ưa nhìn của hắn và tính cách quyến rũ của hắn sẽ lôi cuốn đại đa số mọi người.

Chẳng bao lâu nữa hắn sẽ được cho ra mắt nhân loại và sự xuất hiện của hắn sẽ rất đột ngột.

Mua đá năng lượng:

Những nhà lãnh đạo bù nhìn, những người sẽ giới thiệu hắn như một vị cứu tinh - kẻ sẽ chấm dứt cuộc chiến ở Trung Đông, được kính trọng ở nhiều nơi trên thế giới. Chính vì thế mà Đấng Mêssia giả hiệu này sẽ rất dễ dàng được người ta đón nhận.

Sau đó ít lâu, sự lôi cuốn của hắn sẽ lan rộng. Giới truyền thông sẽ ca tụng kỹ năng ngoại giao của hắn và những kẻ theo hắn sẽ ngày càng đông.

Đây là kẻ sẽ nói rằng hắn là Đấng Mêsia. Hắn sẽ nói với mọi người rằng hắn là Chúa Giêsu Kitô, Đấng đã trở lại để loan báo cuộc quang lâm của Người.

Hắn là tên Phản Kitô.

Đừng để hắn lừa gạt một giây phút nào. Ta, Chúa Giêsu Kitô, đã đến trong xác phàm lần thứ nhất để cứu nhân loại. Nhưng hãy biết điều này: Lần này Ta sẽ không đến trong xác phàm. Ta sẽ đến như một kẻ trộm vào ban đêm. Ta sẽ chuẩn bị cho nhân loại qua những Thông Điệp này, nhưng Ta sẽ không nói cho các con về ngày giờ vì Ta không biết điều đó. Chỉ mình Cha Ta biết ngày giờ.

Ta sẽ loan báo Cuộc Quang Lâm của Ta trước dấu chỉ về việc Ta ngự đến, dấu chỉ ấy sẽ xuất hiện trên bầu trời khắp nơi trên toàn thế giới.

Bất kì kẻ nào tuyên bố là Chúa Giêsu Kitô và bước đi trên mặt đất như một con người, là kẻ dối trá.

Hãy trốn chạy vì hắn sẽ mang lại nỗi đau đớn và thống khổ không kể xiết. Sự lừa dối của hắn sẽ dẫn đưa nhiều linh hồn vào tình yêu giả dối dành cho Thiên Chúa. Hắn sẽ bóp méo Sự Thật. Những ai theo hắn sẽ gặp nguy hiểm khôn cùng.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh