Sách Sự Thật: 563. Tội Lỗi Có Thể Được Tha Khi Các Con Còn Sống. Không Phải Sau Khi Chết

SÁCH SỰ THẬT: 563. TỘI LỖI CÓ THỂ ĐƯỢC THA KHI CÁC CON CÒN SỐNG. KHÔNG PHẢI SAU KHI CHẾT

Thứ tư ngày 26 tháng 9 năm 2012, lúc 22:12

Con gái rất yêu dấu của Ta, hôm nay Ta cho phép con chịu nỗi đau đớn thể lý khắc nghiệt này để cứu thêm nhiều linh hồn. Hãy dâng lên nỗi đau đớn này cho những linh hồn được chọn mà con phải cộng tác với Ta để cứu rỗi họ. Nỗi đau đớn này sẽ không kéo dài lâu, nhưng khi nỗi đau đã dịu đi thì con hãy biết rằng nhiều linh hồn đã được cứu khỏi lửa Hỏa Ngục và giờ đây họ đang ở trong Luyện Ngục để thanh tẩy.

Là một linh hồn hiến tế, con phải chấp nhận rằng Ta có thể cho phép con chịu những khoảnh khắc đau đớn để giúp Ta cứu con cái Thiên Chúa. Rồi tới một ngày con sẽ gặp lại những linh hồn này và con sẽ hiểu việc con làm đem lại cho Cha Ta biết bao hạnh phúc. Hãy biết rằng khi con chịu đau khổ, Ta cũng chịu đau khổ cùng với con để nỗi đau của con được dễ chịu hơn. Con không cô đơn. Khi con thấy mình không thở nổi, thì đó là cảm giác nghẹt thở tương tự mà những linh hồn sau khi chết phải đối diện với những ngọn khói do lửa Hỏa Ngục bốc lên.

Giá như con người biết được Sự Thật về sự sống đời sau. Sau khi linh hồn lìa khỏi xác, dù linh hồn có ở trong tình trang Ân Sủng hay không thì Satan cũng hành khổ họ bằng sức cám dỗ của hắn. Ngay cả khi đó hắn vẫn cố gắng lôi kéo các linh hồn về phía hắn. Việc cầu nguyện cho những linh hồn này là rất quan trọng.

Ta lôi kéo các linh hồn về hướng Ánh Sáng của Ta. Nhưng chỉ những ai ở trong Tình Trạng Ân Sủng mới có thể chịu được Sức Mạnh nơi Ánh Sáng Lòng Thương Xót của Ta. Nếu linh hồn họ chưa trong sạch thì họ phải chịu thanh tẩy trong Luyện Ngục.

Hỡi con gái của Ta, Luyện Ngục có nhiều tầng và tùy theo tội lỗi linh hồn đã phạm mà Lửa thanh tẩy của Chúa Thánh Thần sẽ ngự trị trong họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Luyện ngục là chốn đau khổ cho linh hồn, và những ai phải trải qua luyện ngục đều cảm nhận nỗi đau đớn thể lý như thể họ vẫn còn đang sống.

Đừng để bất kỳ ai xem thường sự hy sinh cần thiết để giữ linh hồn họ trong tình trạng xứng đáng với Vương Quốc của Cha Ta.

Cha Ta yêu thương tất cả con cái của Người nhưng các linh hồn phải tìm cách trở nên xứng đáng để bước vào Vương Quốc của Cha Ta. Để được xứng đáng họ phải tự đền tội trong Ánh Mắt của Ta khi họ còn đang sống. Họ phải đền tội với lòng chân thành.

Thậm chí ngay tại thời điểm của cái chết, một tội nhân vẫn có thể lợi dụng Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta bằng cách xin Ta tha thứ tội lỗi cho họ. Ta sẽ đón nhận ngay và đưa người ấy vào trong Vòng Tay Ta. Ta sẽ tuôn đổ Lòng Thương Xót của Ta trên người ấy rồi cầm lấy tay người ấy mà dẫn đến Cổng Thiên Đàng.

Mua đá năng lượng:

Tội lỗi có thể được tha khi các con còn sống. Không phải sau khi chết.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh