Sách Sự Thật: 540. Một Cuộc Đụng Độ Khủng Khiếp Sẽ Trở Nên Rõ Ràng Và Người Ta Sẽ Chia Rẽ Nhau. Anh Em Sẽ Chống Lại Nhau

SÁCH SỰ THẬT: 540. MỘT CUỘC ĐỤNG ĐỘ KHỦNG KHIẾP SẼ TRỞ NÊN RÕ RÀNG VÀ NGƯỜI TA SẼ CHIA RẼ NHAU. ANH EM SẼ CHỐNG LẠI NHAU

Thứ tư ngày 5 tháng 9 năm 2012, lúc 14:30

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, ngay tại thời điểm này, từng quốc gia đang trải qua quá trình biến đổi.

Không một quốc gia nào không nhận ra rằng bầu khí chính trị đang có rất nhiều thay đổi.

Không chỉ các thứ luật pháp, vốn kiểm soát các quốc gia, bắt đầu thay đổi, mà đức tin người ta từng có được, dường như cũng đã biến mất.

Càng ngày càng ít các linh mục, các tôi tớ trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, đứng lên bảo vệ những Lề Luật của Thiên Chúa.

Họ cũng không mạnh dạn tuyên xưng lòng trung thành của họ với Ta. Thay vào đó tiếng nói của họ chỉ như những lời thì thầm giữa những tiếng nói ồn ào, đầy phô trương và cổ võ cho thứ tình yêu vị kỷ .

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Lời của Thiên Chúa đang bị nuốt chửng bởi tiếng nói của những kẻ vô thần, những kẻ đang che giấu tiếng nói của chúng đằng sau lớp vỏ của luật pháp chính phủ, vốn đang được tu sửa dưới danh nghĩa Công Lý, sự khoan dung, vì lợi ích của tất cả mọi người.

Những sự dối trá được bày ra cho các con đã được người ta sắp đặt hòng phá hủy không chỉ Lời của Cha Ta, mà còn phá hủy Kitô Giáo trên toàn thế giới.

Bội giáo đã lan nhanh như đám cháy rừng và hầu như đã lên đến đỉnh điểm.

Đây là lúc để Thiên Chúa can thiệp. Đã có quá nhiều những sự dối trá.

Tên vua của sự dối trá đang lừa gạt con cái Thiên Chúa ở khắp mọi nơi. Đừng tuân theo những chính phủ vốn tuyên bố Lời của Thiên Chúa là một sự dối trá.

Đừng đón nhận những thứ luật pháp mới vốn dung túng cho tội trọng. Tất cả các con hãy chiến đấu. Hãy đứng lên bênh vực lẽ phải.

Đừng để cho những thứ luật pháp, do tên vua của sự dối trá thúc đẩy nhằm lôi kéo các con và gia đình các con vào hố thẳm.

Nếu các con để cho luật pháp ngăn cấm việc thực hành đức tin của các con thì các con sẽ phải chịu đau khổ. Linh hồn các con sẽ thiếu dưỡng chất và các con sẽ trở nên xa cách Ta.

Nếu các con chấp nhận việc giết người và phá thai mà không đứng lên chống lại sự dữ khủng khiếp ấy, thì quốc gia của các con sẽ bị trừng phạt bởi bàn tay của Thiên Chúa.

Trong khi sự bội giáo tiếp tục lan tràn khắp nơi, thì ngược lại, cuộc hoán cải cũng đang gia tăng và cả hai sẽ sớm đụng độ.

Một cuộc đụng độ khủng khiếp sẽ trở nên rõ ràng và người ta sẽ chia rẽ nhau. Anh em chống lại nhau. Những người thân cận chống lại nhau.

Sẽ có hai phe. Những người yêu mến Thiên Chúa và những người không yêu mến Thiên Chúa.

Ta sẽ ban cho mọi linh hồn cơ hội để họ quyết định đi theo bên nào, với hy vọng rằng họ sẽ chọn Ta, Đấng Cứu Thế yêu dấu của họ.

Hỡi các môn đệ của Ta, qua lời cầu nguyện của các con, đặc biệt là việc đọc Kinh Cầu số 2 - Xin Ơn Miễn Trừ, các con có thể mang về cho Ta thêm nhiều linh hồn.

Để rồi Ta sẽ lôi kéo những linh hồn tốt lành vào trong lòng Ta như đã được tiên báo và trong chớp mắt, họ sẽ được đưa đến nơi an toàn.

Lời hứa của Ta là cứu vớt nhân loại.

Nhưng sự lựa chọn cuối cùng tùy thuộc vào mỗi linh hồn thông qua ý chí tự do của chính họ.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh