Sách Sự Thật: 531. Sự Hận Thù Là Nguyên Nhân Của Tất Cả Mọi Sự Dữ Trên Thế Giới Và Sự Hận Thù Có Nhiều Hình Thức Khác Nhau

SÁCH SỰ THẬT: 531. SỰ HẬN THÙ LÀ NGUYÊN NHÂN CỦA TẤT CẢ MỌI SỰ DỮ TRÊN THẾ GIỚI VÀ SỰ HẬN THÙ CÓ NHIỀU HÌNH THỨC KHÁC NHAU

Chúa Nhật ngày 26 tháng 8 năm 2012, lúc 18:30

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, sự hận thù là nguyên nhân của tất cả mọi sự dữ trên thế giới và sự hận thù có nhiều hình thức khác nhau.

Sự hận thù đối với tha nhân bắt nguồn từ nỗi sợ hãi, sợ rằng người ta có thể làm tổn thương các con theo cách nào đó.

Những bất hòa với tha nhân có thể xảy ra vì tội kiêu ngạo. Đây là lúc các con cảm thấy rằng phải chứng tỏ giá trị của mình bằng mọi giá ngay cả khi các con sai trái.

Lòng ghen tị rất nhanh chóng biến thành lòng hận thù mặc dù lòng ghen tị có thể bắt đầu một cách nhẹ nhàng.

Sự bất mãn nảy sinh khi các con so sánh cuộc sống của mình với những người mà các con cho rằng họ có được phần phúc tốt hơn các con.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chẳng mấy chốc sự bất mãn này nảy sinh thành sự thù ghét chính bản thân mình, và thù ghét luôn thân xác của chính mình. Và điều này dẫn đến những tội lỗi của tính xác thịt.

Lòng hận thù cũng có thể nảy sinh vì tội ham muốn của cải người khác.

Điều này có thể dẫn đến chiến tranh khi một quốc gia thèm khát của cải của một quốc gia khác.

Lòng hận thù cũng có nghĩa là khi các con để cho lòng tham tàn phá linh hồn các con vì các con thèm khát những của cải thế gian như người thân cận của các con.

Lòng đố kỵ cũng trở thành một thứ hận thù, đặc biệt khi mà các con dù đã cố gắng hết sức để tranh đua cho bằng với người ta nhưng các con vẫn không đạt được điều mà các con mong muốn.

Tất cả mọi thứ tội, nếu các con để cho chúng gây tổn thương, chúng sẽ dẫn đưa các con tới sự thù hận.

Khi các con cảm thấy trong lòng có một sự thù hận, thì các con phải biết rằng Satan đã chiếm ngự được thần trí các con.

Khi điều này xảy ra thì hắn sẽ kìm kẹp các con trong sự trói buộc độc ác của hắn và hắn sẽ không để cho các con được yên.

Dù các con cố gắng đến đâu đi chăng nữa để thoát khỏi sự kìm kẹp của hắn, thì hắn cũng sẽ tìm hết cách để kìm giữ các con. Vũ khí duy nhất của các con là cầu nguyện.

Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện khi sự hận thù dấy lên trong lòng các con. Vì các con không bao giờ có thể cảm nhận được bình an, tình yêu hay niềm hạnh phúc cho tới khi sự hận thù rời bỏ các con.

Khi sự hận thù chiếm giữ tâm hồn và linh hồn các con, thì sự hận thù sẽ khiến cho các con càng xa rời Ta, Chúa Giêsu của các con.

Các con sẽ phải chịu đau khổ khủng khiếp, và cảm nhận một sự tức giận và bất lực mà các con không thể nào kiểm soát được.

Đừng bao giờ tin vào sự dối trá mà Satan sẽ gieo vào linh hồn các con khi hắn bủa vây các con bằng sự thù hận. Sự dối trá chính là ở chỗ: lòng hận thù của các con chỉ có thể tan biến đi khi các con trả thù những người mà các con thù ghét.

Vậy phải làm gì khi sự hận thù bủa vây các con? Sức mạnh của tình yêu có thể làm cho hận thù tan biến ngay lập tức.

Khi các con cầu nguyện và kêu cầu Ta trợ giúp các con, câu trả lời của Ta sẽ là :

Hãy tha thứ cho kẻ thù của các con, và tha thứ cho những người mà các con cho là nguyên nhân gây ra sự thù hận của các con.

Nhưng để có thể tha thứ được cho người khác, các con phải khiêm hạ trước Mặt Ta và xin Ta tha thứ cho các con trước.

Và một khi các con tha thứ cho những người mà các con thù ghét, các con cũng phải tỏ lòng ăn năn sám hối.

Hãy tỏ lòng yêu thương những kẻ thù nghịch các con. Hãy dùng tình yêu để chống lại sự hận thù, một thứ bệnh ác tính và nguy hiểm cho linh hồn các con.

Tình yêu là phương thuốc giải thoát linh hồn các con khỏi sự hủy hoại này.

Khi các con làm được như vậy thì các con sẽ đánh bại được Satan và nó sẽ để các con được yên.

Đừng bao giờ sợ khi phải chống lại sự hận thù trong linh hồn các con, ngay cả khi các con cảm thấy rất khó khăn để chống lại sự hận thù.

Nếu lòng khiêm nhường của tội nhân xua tan được sự hận thù thì hòa bình sẽ ngự trị trên thế giới.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh