Sách Sự Thật: 516. Tên Phản Kitô Sẽ Tuyên Bố Rằng Hắn Chính Là Ta, Chúa Giêsu Kitô

SÁCH SỰ THẬT: 516. TÊN PHẢN KITÔ SẼ TUYÊN BỐ RẰNG HẮN CHÍNH LÀ TA, CHÚA GIÊSU KITÔ

Chúa Nhật ngày 12 tháng 8 năm 2012, lúc 18:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng cũng như Ta hướng dẫn con chuẩn bị nhân loại cho ơn cứu rỗi chính đáng của họ, thì tên ác quỷ cũng chuẩn bị giành lấy các linh hồn.

Hắn chuẩn bị những ngôn sứ giả nhằm lừa gạt con cái Thiên Chúa để họ đón nhận tên Phản Kitô như thể đó là Chúa Giêsu của họ.

Thật khó cho con hiểu được sự độc ác này, nhưng với Ơn mà Ta đã ban cho con để đọc được linh hồn người khác, con sẽ lập tức nhận ra ai là những ngôn sứ giả.

Hỡi con gái của Ta, chúng sẽ luôn nhắm vào con bằng những thủ đoạn quỷ quyệt nhất, vì con sẽ là đối thủ hàng đầu của chúng. Tuy nhiên, sự dối trá của chúng, được diễn đạt trong những điều như thể là Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, lại che dấu sự lừa dối ghê tởm nhất trong mọi thứ lừa dối.

Chúng sẽ tuyên bố rằng tên ngôn sứ giả là giáo hoàng chân thật.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Ban đầu, chúng sẽ nhẹ nhàng tuyên bố rằng tên Phản Kitô chính là Đấng Kitô Vua.

Khi chúng dụ dỗ các linh hồn đáng thương rằng những thông điệp của chúng đến từ Thiên Chúa, thì những linh hồn này không còn biết gì hơn.

Ta phải cảnh báo cho tất cả mọi con cái Thiên Chúa. Ta sẽ không bao giờ đến trong xác phàm lần thứ hai.

Ta sẽ không xuất hiện trên thế gian như một nhà lãnh đạo. Ta cũng sẽ không thực hiện những phép lạ để chứng tỏ Ta là Ai ngoài phép lạ trong Cuộc Cảnh Báo và phép lạ trên trời mà các con sẽ được nhìn thấy sau khi Cuộc Cảnh Báo xảy ra.

Mua đá năng lượng:

Tên Phản Kitô sẽ khẳng định rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô. Điều ghê tởm này đã từng được Thiên Chúa tiên báo.

Việc tin vào ai sẽ không phải là điều dễ dàng vì nhiều kẻ sẽ nhân Danh Ta mà đến. Vậy các con hãy biết cho điều này:

Tên ác quỷ, qua những ngôn sứ giả của hắn, sẽ không bao giờ bảo các con cầu nguyện với Chúa Thánh Thần hay bảo các con hãy lãnh nhận Bí Tích Thánh Thể.

Hắn sẽ không bao giờ nhìn nhận rằng, chính Ta, Chúa Giêsu, Con Người đã đến trong xác phàm như là Đấng Mêsia để chuộc tội loài người.

Hắn sẽ không bao giờ kêu gọi hay khuyến khích các con đọc Kinh Mân Côi hay tỏ lòng sùng kính Mẹ yêu dấu của Ta.

Các con hãy đề phòng. Hãy tỉnh thức và chỉ tuân theo những lệnh truyền của Ta mà thôi.

Tên ác quỷ đang tìm cách hình thành một đội quân trong số những tín hữu của Ta. Mặc dù một đội quân khác của hắn đã được thành lập trên thế giới, nhưng giờ đây hắn muốn nhắm tới những ai tin vào Ta, Chúa Giêsu của các con, vì hắn muốn che dấu những việc làm độc ác của hắn dưới vỏ bọc của những người thánh thiện.

Hắn sẽ lợi dụng tình yêu của những người thánh thiện dành cho Ta như một lá chắn để che đậy những sự dối trá mà hắn chủ tâm gây ra cho nhân loại.

Hãy vững tin vào Lời Ta và đừng bao giờ đi lạc khỏi Sự Thật khi Sự Thật đang được ban cho nhân loại thông qua con trong những Thông Điệp Thánh Thiêng trong thời buổi này.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh