Sách Sự Thật: 512. Đây Là Sứ Vụ Cuối Cùng Của Ta Trên Trái Đất Khi Thiên Chúa Ba Ngôi Đang Ban Những Thông Điệp Thánh Thiêng Cho Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 512. ĐÂY LÀ SỨ VỤ CUỐI CÙNG CỦA TA TRÊN TRÁI ĐẤT KHI THIÊN CHÚA BA NGÔI ĐANG BAN NHỮNG THÔNG ĐIỆP THÁNH THIÊNG CHO NHÂN LOẠI

Thứ ba ngày 7 tháng 8 năm 2012, lúc 15:50

Hỡi con gái rất yêu dấu của Ta, Tình yêu của Ta dành cho con quá đỗi mạnh mẽ và thân thiết, mặc dù trong thời điểm này con có thể không có cảm nhận như vậy.

Con cần phải dành nhiều thời gian hơn để kết hiệp mật thiết với Ta vì chỉ khi kết hiệp mật thiết với Ta con mới cảm nhận được bình an trong Sứ Vụ này.

Giờ đây những Ân Sủng của Ta đang ngự trị trong tâm hồn con để con có thể truyền đạt những Thông Điệp của Ta cho nhân loại ở mức độ nhanh nhất có thể được.

Hỡi con gái của Ta, giờ đây Ta thật rã rời và cô đơn biết bao trong Tâm Hồn.

Ta hết sức lo lắng cho những linh hồn vô tội, những người không hay biết gì về sự Hiện Hữu của Ta. Họ là những người có lòng tốt và họ có cách đối xử với tha nhân như một Kitô hữu nhưng họ lại không tin vào sự Hiện Hữu của Ta.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Mỗi ngày Ta dõi theo cách sống của họ khi họ sống mà không có niềm tin vào sự Hiện Hữu của Thiên Chúa hoặc không tin vào sự sống đời sau trong Địa Đàng Mới.

Con hãy vui lòng giúp Ta nói cho họ biết rằng Ta yêu thương họ.

Hãy loan truyền Lời Ta và Ta sẽ làm bừng cháy lên một sự cảm nhận trong tâm hồn họ.

Hỡi con, nếu họ khước từ con hoặc khước từ những môn đệ yêu dấu của Ta cũng không sao. Điều cần thiết là làm sao cho họ đọc được những Thông Điệp của Ta.

Ta sẽ sai Thánh Thần đến để thắp lên một tia lửa, mặc dù một tia lửa thật nhỏ bé cũng sẽ đốt cháy lên Ngọn Lửa Tình Yêu của Ta trong tâm hồn họ.

Đây là Sứ Vụ cuối cùng của Ta trên trái đất khi Ba Ngôi Thiên Chúa đang ban những Thông Điệp Thánh Thiêng cho nhân loại.

Chúa Thánh Thần hiện diện trong những Lời đến từ Thiên Chúa. Những Lời này là của ăn nuôi dưỡng linh hồn các con nhằm giúp các con chuẩn bị cho trận chiến.

Hãy lắng nghe Lời Chí Thánh của Thiên Chúa. Hãy đón nhận Lời, chia sẻ Lời và quy tụ tất cả con cái của Thiên Chúa để sẵn sàng cho trận chiến.

Hãy mang theo tất cả anh em chị em các con, đặc biệt là những ai đang nỗ lực hết sức để tin vào Thiên Chúa, để hướng về Lòng Thương Xót Vô Biên của Ta.

Thánh Tâm Ta thổn thức vì tình yêu dành cho họ. Từng người trong số họ đều là con cái của Thiên Chúa.

Ta khát khao linh hồn của họ để chăm sóc cho tương lai của họ, nhờ đó họ có được Sự Sống Đời Đời và được hạnh phúc.

Ta không thể chịu đựng được khi nghĩ về những gì sẽ xảy ra cho họ nếu Ta không thể cứu được họ.

Hỡi con gái của Ta, trong khi Lòng Thương Xót của Ta sẽ cứu vớt phần lớn nhân loại, Ta cần con và những tín hữu của Ta, những tôi tớ được thánh hiến của Ta, và những giáo dân hãy dang rộng vòng tay để tìm kiếm tất cả những người đáng thương, bất hạnh và hoang mang vì đang cần đến tình yêu của Thiên Chúa.

Hãy dang rộng mạng lưới Tình Yêu của Ta, giống như ngư phủ tung lưới thật rộng và xa vào những nơi mà người ta hoàn toàn khước từ, khinh thường và thù ghét Thiên Chúa.

Kế đến hãy đi tìm những con trẻ yêu dấu của Thiên Chúa, những người không biết sự gì về Đức Tin Kitô Giáo, mặc dù họ sống trong những nơi được gọi là những quốc gia Kitô Giáo.

Hãy đi xa hơn đến những nước như Nga, Trung Quốc và các quốc gia nơi mà Thiên Chúa không được tôn kính, các con hãy dấn thân và thu phục các linh hồn.

Hãy nuôi nấng họ bằng những Thông Điệp của Ta. Cách thức các con truyền đạt như thế nào không quan trọng, nhưng hãy làm cách nhẹ nhàng, đừng làm theo cách như thể các con đang giảng đạo.

Hãy lôi kéo họ thông qua những gì có thể khiến cho họ quan tâm. Hãy sử dụng tất cả các phương tiện thông tin liên lạc hiện đại để làm điều này. Ta đang cần họ gấp. Ta đang cậy nhờ các con, những tín hữu của Ta trong việc loan truyền Lời Ta.

Ta sẽ dẫn dắt các con.

Các con sẽ nhận biết trong tâm hồn các con phải làm những gì. Hãy cầu xin Ta trợ giúp các con qua Chiến Dịch Cầu Nguyện đặc biệt này để làm cho các con nên mạnh mẽ.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (72) Lời cầu nguyện của môn đệ

Lạy Chúa Giêsu, con đã sẵn sàng để loan truyền Lời Chúa.

Xin ban cho con ơn can đảm, sức mạnh, và ơn thông hiểu để truyền đạt Sự Thật, và để con có thể mang về cho Chúa thật nhiều linh hồn.

Xin đón nhận con vào nơi Thánh Tâm Chúa và che chở con bằng Máu Châu Báu Chúa để con được đong đầy những Ân Sủng, hầu loan truyền sự hoán cải vì Ơn Cứu Rỗi của tất cả con cái Thiên Chúa ở khắp mọi nơi trên thế giới mà không phân biệt tín ngưỡng của họ.

Con luôn tín thác vào Chúa. Môn đệ yêu dấu của Chúa. Amen.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh