Sách Sự Thật: 50. Dân Chủ Sẽ Không Còn Nữa - Các Linh Mục Sẽ Chịu Tử Đạo

SÁCH SỰ THẬT: 50. DÂN CHỦ SẼ KHÔNG CÒN NỮA - CÁC LINH MỤC SẼ CHỊU TỬ ĐẠO

Thứ năm ngày 3 tháng 3 năm 2011, lúc 23:00

Ồ con gái yêu quý, Ta vui mừng chào đón sự quan tâm của con tối nay. Sự vắng mặt của con khiến Ta có phần đau khổ nhưng Ta biết rằng con sẽ sớm trở lại với Ta.

Con hãy lắng nghe cho kỹ. Ta thấy rằng con đang bận rộn với cuộc sống nhưng con phải hiểu được tính cấp bách tuyệt đối của Thông Điệp này. Lời Ta đang được ban cho con trong kỷ nguyên mang tính lịch sử nhất kể từ khi tạo dựng vũ trụ. Vì chính trong thời gian này mà thế giới sẽ trải qua những thay đổi mà từ trước tới giờ chưa từng một ai đã chứng kiến.

Hỡi các con của Ta, hãy sẵn sàng dù các con đang ở bất cứ nơi đâu trên thế giới. Vì chẳng bao lâu nữa một trong những ân huệ cao quý nhất do Lòng Thương Xót của Ta sẽ được trao ban cho mỗi người trong các con. Cuộc Cảnh Báo của Ta, được ban cho các con, sẽ loan truyền sự hoán cải khắp nơi. Khi điều này xảy ra, không lâu sau thời điểm đó, khi trái đất vẫn còn tĩnh lặng thì Tình Yêu qua việc đón nhận Sự Thật sẽ được loan truyền rộng khắp.

Những thuộc hạ của Satan sẽ cảm thấy khó mà bảo vệ hành động độc ác của chúng trước tình yêu và ánh sáng được chiếu tỏa qua các con. Mặc dù biến cố trọng đại này khiến các con hốt hoảng nhưng biến cố này sẽ đem lại nhiều sự hoán cải và các con vẫn phải chuẩn bị cho biến cố ấy.

Hãy nhìn nhận rằng lời tiên tri này sẽ xảy ra. Rất ít người sẽ phủ nhận điều này trong Cuộc Cảnh Báo cũng như sau đó. Tuy nhiên, nhiều người vẫn còn tiếp tục quay lưng lại với Ta. Một Cuộc Bách Hại khủng khiếp sẽ diễn ra sau đó.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Các Linh mục sẽ phải chịu đau khổ

Đạo binh của Ta, gồm những tín hữu yêu dấu của Ta, sẽ vùng lên cách anh dũng và bảo vệ cho sự Hiện Hữu của Ta. Tuy nhiên, ngay cả những người mà các con ít ngờ tới nhất, bao gồm các nhà lãnh đạo trong các Giáo Hội thuộc Kitô Giáo của Ta, sẽ về phe với tên ác quỷ và thuộc hạ của hắn. Họ sẽ bị cám dỗ do yếu đức tin. Các con sẽ thấy rằng những cha sở thánh thiện, những tôi tớ trung tín được thánh hiến của Ta, sẽ phải bảo vệ đức tin của họ. Sự tàn ác mà họ phải chịu sẽ tương tự những điều Ta đã phải chịu khi đối mặt với những kẻ hành hình Ta. Hỡi tất cả những tín hữu của Ta, hãy chú ý điều này. Đừng để bị cám dỗ mà đi theo con đường của những kẻ phản bội ngay cả khi các con sợ hãi. Đừng bao giờ nghe theo lời hứa giả dối của chúng. Hãy can đảm. Hãy cầu nguyện để có sức mạnh.

Cuộc bách hại sẽ không kéo dài

Hỡi các tín hữu của Ta, hãy củng cố bản thân vì ngay cả những người thân yêu nhất của các con sẽ quay lưng lại với đức tin. Các con có thể cảm thấy bị cô lập, bị chế nhạo và bị phỉ báng công khai. Hãy phớt lờ những lời chế nhạo của họ. Ta sẽ hướng dẫn và bảo vệ tất cả các con. Giai đoạn này sẽ không kéo dài. Nỗi đau khổ khủng khiếp nhất mà các con sẽ trải qua là sự bất trung của họ đối với Ta và với Sự Thật.

Mua đá năng lượng:

Những Quốc Gia Không Phải Kitô Giáo Sẽ Kiểm Soát

Cầu nguyện có thể giúp giảm bớt hậu quả của một số biến cố thảm khốc sẽ xảy ra. Cuộc bách hại này sẽ gây đau khổ cho những người tin vào Ta và tin vào Thiên Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, do những quốc gia thiếu vắng tình yêu gây ra, tình yêu đối với Thiên Chúa. Tình yêu duy nhất mà họ giữ trong lòng là tình yêu dành cho quyền lực đối với những quốc gia kém may mắn hơn. Kiểm soát là mục tiêu chính của họ. Họ chỉ tìm kiếm vinh hoa, của cải vật chất và quyền sở hữu đối với các con, đất nước của các con và quyền áp đặt trên những người không chịu từ bỏ Ta. Hỡi các con, nếu các con nhượng bộ, các con sẽ thấy rất khó để quay về với Ta hoặc lần mò tìm lại hướng mà về cùng Ta. Điều này đòi hỏi lòng can đảm lớn lao khi đối mặt với nghịch cảnh khắc nghiệt nhưng các con phải vượt thắng ý chí mình. Nếu các con phải đau khổ vì lòng nhiệt thành của các con dành cho Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu Cha Ta, thì các con sẽ đón nhận điều này với niềm vui tràn ngập trong tâm hồn các con.

Sự trỗi dậy của những nhà độc tài mới

Những thay đổi đột ngột trên toàn cầu cho đến nay có vẻ như những bất ổn không đáng kể thì giờ đây sẽ bộc phát thành các cuộc chiến tranh tàn khốc. Chiến tranh sẽ dẫn đến tình trạng khan hiếm lương thực. Dân chủ sẽ giảm sút một cách nhanh chóng và những chế độ độc tài tàn ác sẽ mọc lên. Tuy nhiên, những chế độ độc tài này rất kỹ lưỡng để khỏi bị người ta nhận dạng. Họ sẽ xuất hiện như những nhà thương thuyết hòa bình và những “đấng cứu độ”. Thay vì cung cấp thực phẩm cho các con, họ sẽ kiểm soát tài sản của các con rồi dần dà những tài sản ấy sẽ trở thành của họ. Các con sẽ phải xin phép để nuôi sống gia đình các con. Để được đi lại, các con sẽ cần một hình thức nhận diện đặc biệt và sẽ bị buộc phải chấp nhận Con Dấu - Dấu thích của Con Thú. Hãy trốn chạy hỡi các con. Hãy đi trú ẩn vì đó chưa phải đã hết. Họ sẽ ra lệnh cho các con phải cầu nguyện như thế nào vì không phải Thiên Chúa là Đấng họ hướng lòng tới. Hỡi các con, đây là quân đội của Satan và họ muốn cướp mất linh hồn các con.

Những ai trong các con tin tưởng vào Ta, hãy sẵn sàng. Hãy trở lại nhà thờ ngay lập tức. Hãy cầu nguyện với Thiên Chúa, Chúa Cha Hằng Hữu. Hãy tập họp thành nhóm để cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện. Giờ đây hãy đi xưng tội để khi các con chứng kiến ​​Cuộc Cảnh Báo, các con sẽ đón nhận trạng thái linh hồn các con với lòng khiêm nhường. Các con không có gì phải sợ hãi.

Các con cũng hãy cầu nguyện cho gia đình, bạn bè, con cái và hàng xóm của các con nữa. Mọi người cần phải chuẩn bị. Nhờ thế mà sau đó nhiều người sẽ hoán cải khi họ chứng kiến ​​Sự Thật về sự Hiện Hữu của Ta. Rất nhiều người sẽ không thể chịu được sự khiếp sợ khi biết họ đã xúc phạm đến Ta dường nào. Những người khác đơn giản là sẽ không quan tâm. Giờ đang điểm.

Hãy xin Ta trợ giúp các con

Tất cả những dấu chỉ đã được tiên báo đang xảy ra xung quanh các con. Hãy nhìn và đón nhận những điều đó như là Sự Thật. Những cuộc nổi dậy. Những trận động đất. Lũ lụt. Biến đổi khí hậu. Hiện nay, những việc này đang gia tăng. Tiền bạc đang trở nên khan hiếm và thực phẩm các con cũng vậy. Đừng nghĩ rằng tất cả đều bị mất hết vì khi các con cầu xin Ta giúp đỡ, lời cầu nguyện của các con sẽ được nhậm lời. Ta sẽ cầm tay tất cả các con và sẽ giúp các con vượt qua cuộc khủng hoảng này. Nhưng các con phải mở lòng mình ra. Hãy ngăn chặn bất kỳ nỗ lực nào nhằm lôi kéo các con tham gia vào âm mưu của tên ác quỷ . Hãy giữ tâm hồn và tâm trí trong sạch. Hãy tỏ ra khiêm nhường. Nhưng đừng bao giờ sợ sệt khi phải bảo vệ niềm tin của các con vào Ta.

Thời gian để chuẩn bị linh hồn các con

Thời điểm đã sẵn sàng. Giờ đây, các con hãy dấn thân và chuẩn bị cho linh hồn các con. Qua các Bí tích, hãy xin những ân sủng cần thiết để thánh hóa linh hồn các con. Sau đó hãy xin Ta đưa các con vào vòng tay Ta và cầu xin Ta ban cho các con ơn cứu rỗi. Tình yêu và lòng trắc ẩn của Ta đối với mỗi một người trong các con vượt quá sự hiểu biết của các con. Nhưng các con phải hân hoan đón nhận Cuộc Cảnh Báo, vì Cuộc Cảnh Báo là một trong những ân sủng lớn lao nhất mà Ta có thể ban cho các con, và Cuộc Cảnh Báo sẽ xảy ra trước ngày phán xét cuối cùng. Hãy tạ ơn vì các con đang được ban cho ân huệ trọng đại này. Vì khi cuộc hoán cải xảy ra ở mọi nơi trên thế giới, thì các con sẽ thực sự sẵn sàng cho Trời Mới và Đất Mới, sẽ kết hợp nên một trong Địa Đàng của Ta và vui hưởng gia sản đầy vinh quang mà mỗi người trong các con có quyền thừa hưởng - nếu các con đã chọn.

Hỡi các con, lúc này đây, hãy chờ đợi Cuộc Cảnh Báo của Ta vì thời gian đang đến rất gần rồi.

Đấng Cứu Thế đầy yêu thương,

Quan Án Công Minh và là Chúa Giêsu Kitô đầy Lòng Thương Xót của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh