Sách Sự Thật: 496. Các Con Sẽ Chiến Thắng Trong Cuộc Chiến Giành Lấy Các Linh Hồn Và Sẽ Không Còn Bao Lâu Nữa Trước Khi Thế Giới Mới, Vốn Không Bao Giờ Cùng, Sẽ Xuất Hiện

SÁCH SỰ THẬT: 496. CÁC CON SẼ CHIẾN THẮNG TRONG CUỘC CHIẾN GIÀNH LẤY CÁC LINH HỒN VÀ SẼ KHÔNG CÒN BAO LÂU NỮA TRƯỚC KHI THẾ GIỚI MỚI, VỐN KHÔNG BAO GIỜ CÙNG, SẼ XUẤT HIỆN

Chúa Nhật ngày 22 tháng 7 năm 2012, lúc 19:00

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, giờ đây nhiều linh hồn ưu tuyển đang phải chịu một nỗi thống khổ khủng khiếp bởi sự trừng phạt của tội lỗi khi mà tâm hồn họ được kết hiệp mật thiết với Thánh Tâm Cha.

Sự kết hiệp trong đau khổ giờ đây đang được các thị nhân, các tiên tri, và các linh hồn hiến tế đón nhận để cứu lấy linh hồn những ai sẽ chết trong tội trọng trong Cuộc Cảnh Báo.

Nỗi thống khổ này không giống bất kỳ sự khổ đau nào khác, và nó sẽ giúp đánh bại kẻ thù trong Cuộc Cảnh Báo.

Hỡi con gái của Cha, con phải tiếp tục rao giảng những Thông Điệp của Cha, mặc dù giờ đây công việc này gây đau khổ cho con.

Tình trạng bất ổn trên thế giới sẽ gia tăng nhanh chóng, và không chỉ có chiến tranh mà thôi, nhóm ngân hàng toàn cầu cũng sẽ tìm cách nắm quyền kiểm soát phần lớn các loại tiền tệ trên thế giới.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Tình trạng hỗn loạn sẽ tràn lan và những thảm họa sinh thái sẽ gia tăng khi Bàn Tay của Cha Ta giáng phạt con người do tính yếu đuối và sự nô lệ cho tội lỗi của họ.

Hỡi các tín hữu của Cha, những lời cầu nguyện của các con đã đẩy lui được nhiều thảm họa, lẽ ra đã hủy diệt các thành phố và các quốc gia.

Các con không bao giờ được bỏ việc cầu nguyện. Sự kiên nhẫn và lòng trung thành của các con đối với Cha, Chúa Giêsu của các con, sẽ giảm nhẹ được tình thế khốn khó.

Các con phải sống mạnh mẽ trong thời gian xung đột vì rất sớm thôi mọi thứ sẽ thay đổi.

Mua đá năng lượng:

Bất chấp sự độc ác của đội quân Satan, lòng tin đang gia tăng trong Đạo Binh của Cha sẽ cản lối và ngăn chặn chúng thực hiện những nỗ lực nhằm hủy diệt Giáo Hội của Cha.

Đừng bao giờ ngã lòng trong Sứ Vụ này, ngay cả khi sự việc dường như là vô vọng. Lòng Thương Xót của Cha là vô biên. Tình Yêu của Cha bảo bọc tất cả con cái Thiên Chúa.

Các con sẽ chiến thắng trong cuộc chiến giành lấy các linh hồn và cuộc chiến ấy sẽ không kéo dài trước khi Thế Giới Mới, vốn không bao giờ cùng, sẽ xuất hiện.

Đây là tương lai của các con, tương lai của thế giới mới mà các con phải phấn đấu đạt được. Thời đại của Satan sắp đến hồi kết thúc rồi.

Các con hãy vui mừng vì chẳng bao lâu nữa nỗi thống khổ sẽ đi vào quên lãng.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh