Sách Sự Thật: 495. Tình Yêu Của Thiên Chúa Sẽ Chiếu Sáng Trên Tất Cả Những Ai Khẩn Cầu Thiên Chúa Cha Ngăn Chặn Tên Phản Kitô Gây Đau Khổ Kinh Hoàng Cho Nhân Loại

SÁCH SỰ THẬT: 495. TÌNH YÊU CỦA THIÊN CHÚA SẼ CHIẾU SÁNG TRÊN TẤT CẢ NHỮNG AI KHẨN CẦU THIÊN CHÚA CHA NGĂN CHẶN TÊN PHẢN KITÔ GÂY ĐAU KHỔ KINH HOÀNG CHO NHÂN LOẠI

Thứ bảy ngày 21 tháng 7 năm 2012, lúc 15:15

Hỡi con gái yêu dấu của Cha, đối với những tín hữu của Cha, những ai trong các con lo lắng về khoảng thời gian phía trước, các con phải biết rằng tất cả Quyền Năng đều nằm trong Tay của Thiên Chúa Cha Hằng Hữu.

Mong ước duy nhất của Người là cứu tất cả con cái của Người khỏi nanh vuốt của con thú.

Đáng buồn thay, những người không tin lại chối bỏ sự hiện diện của con thú, Satan, và họ cho rằng hắn chỉ là sản phẩm hư cấu của trí tưởng tượng.

Hắn và đội quân những tên ác quỷ của hắn có mặt khắp nơi, xúi giục con cái Thiên Chúa phạm tội trong tư tưởng, hành động và việc làm của họ từng giây từng phút trong ngày.

Cha Ta không chỉ muốn cứu linh hồn của từng con cái Người, Người còn muốn bảo vệ họ khỏi cuộc bách hại của tên Phản Kitô.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Sức mạnh để ngăn chặn, giảm nhẹ và giảm thiểu những thử thách này nằm trong tay các con, hỡi các tín hữu của Cha.

Lời cầu nguyện của các con có thể làm giảm nhẹ nỗi thống khổ mà đội quân của Satan đang hoạch định cho những năm sắp tới.

Những ai hoán cải và quay trở về với Đường Lối của Đức Chúa, Thiên Chúa Tối Cao, sẽ được ban cho những Ân Sủng để giúp ngăn chặn phần lớn kế hoạch xấu xa tàn bạo do tổ chức độc ác đang chuẩn bị nhằm chống lại anh chị em đồng loại của họ.

Tình Yêu của Thiên Chúa sẽ chiếu sáng trên tất cả những ai khẩn cầu Thiên Chúa Cha ngăn chặn tên Phản Kitô gây đau khổ kinh hoàng cho nhân loại.

Mua đá năng lượng:

Các con phải siêng năng cầu nguyện để tên Phản Kitô và tên ngôn sứ giả nhanh chóng bị triệt hạ.

Hỡi các tín hữu của Cha, các con sẽ được ban cho những Kinh Cầu đặc biệt trong Chiến Dịch Cầu Nguyện để phá tan và làm suy yếu quyền lực của hắn.

Các con phải đọc những Kinh Cầu này hàng ngày sau Cuộc Cảnh Báo, thích hợp nhất là đọc trong lúc Chầu Thánh Thể.

Những Kinh Cầu này, được sắp đặt để tiêu diệt tên Phản Kitô và đội quân của hắn, sẽ là một sức mạnh đầy quyền năng và nếu có đủ số người liên kết cùng cầu nguyện bằng những Kinh Cầu ấy, họ sẽ rất đắc lực trong việc làm gián đoạn phần lớn những kế hoạch do tên Phản Kitô và tên ngôn sứ giả gây ra.

Kinh cầu đầu tiên sẽ được ban cho các con trong thời gian ngắn sắp tới.

Hãy mạnh mẽ và tín thác vào Tình Yêu của Cha dành cho các con, vì Cha không hề muốn nhìn thấy các con phải chịu đau khổ.

Tất cả những gì Cha mong muốn là sự đoàn tụ của tất cả nhân loại trong Kỷ Nguyên Mới của Hòa Bình đang ở phía trước.

Chính đây là điều mà tất cả các con cần phải chú tâm vào. Tất cả đau khổ sẽ được xóa bỏ và sẽ đi vào quên lãng khi Kỷ Nguyên Mới xuất hiện.

Hãy kiên nhẫn. Hãy tín thác vào Cha và hãy biết rằng tình yêu mà Chúa Cha Hằng Hữu dành cho con cái của Người thì lớn hơn tất cả và vượt quá sự hiểu biết của các con.

Hãy yêu mến và tín thác vào tình yêu vô biên của Người và hãy biết rằng Quyền Năng nơi Lòng Thương Xót của Cha mạnh mẽ đến nỗi khi Lòng Thương Xót của Cha bảo bọc toàn thể nhân loại thì hàng tỷ người sẽ hoán cải.

Chính Quyền Năng của Chúa Thánh Thần, vốn sẽ dâng trào trong phần lớn các linh hồn của con cái Thiên Chúa, sẽ trở thành một gánh nặng không thể chịu đựng nổi đối với tên Phản Kitô.

Hắn sẽ khó lòng mà đâm thủng được binh giáp của Đạo Binh Thiên Chúa.

Chính vì thế mà các con không bao giờ được phép từ bỏ hy vọng. Trận chiến để giành lấy các linh hồn có thể được rút ngắn và giảm nhẹ nếu có đủ linh hồn hoán cải và thực hiện như Cha truyền dạy.

Cha yêu thương tất cả các con và Cha hy vọng các con luôn tín thác vào Cha.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh