Sách Sự Thật: 485. Giờ Đây Con Cần Phải Hiểu Tại Sao Con Lại Khác Với Những Thị Nhân. Chính Vì Con Là Ngôn Sứ Thời Cuối

SÁCH SỰ THẬT: 485. GIỜ ĐÂY CON CẦN PHẢI HIỂU TẠI SAO CON LẠI KHÁC VỚI NHỮNG THỊ NHÂN. CHÍNH VÌ CON LÀ NGÔN SỨ THỜI CUỐI

Thứ sáu ngày 13 tháng 7 năm 2012, lúc 11:05

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con phải biết rằng vai trò của một ngôn sứ khác với vai trò của một thị nhân.

Một ngôn sứ sẽ luôn là một người bị loại bỏ, bị thù ghét, bị khiếp sợ và bị cô lập.

Một ngôn sứ sẽ luôn phải hành động trong cô độc như thể bị ném vào sa mạc. Hoa trái duy nhất trong sa mạc cằn cỗi là Tiếng Nói của Thiên Chúa.

Hỡi con gái của Ta, khi con cảm thấy cô đơn và bị bỏ rơi, hãy biết rằng đây chính là cách mà các ngôn sứ thời xưa đã cảm nhận. Nhiều ngôn sứ đã cảm nhận được gánh nặng trong Sứ Vụ mà Thiên Chúa đặt trước mắt họ.

Hầu hết trong số họ nhận biết rằng họ không xứng đáng để truyền đạt Lời Chí Thánh của Thiên Chúa, nhưng họ đón nhận Lời Mời Gọi của Thiên Chúa từ Thiên Đàng vì họ đã được sai đến.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Vì họ đã được sai đến thế gian, nên từ trong sâu thẳm, họ nhận biết được bổn phận họ phải hoàn thành nhưng bổn phận của họ không hề dễ dàng.

Từng lời họ nói ra đã bị chối bỏ thẳng thừng ngay trước mặt họ.

Từng lời nói của họ bị đả phá tan tành trong các hội đường và đền thờ vốn được dựng nên để thờ phượng Thiên Chúa. Nhiều ngôn sứ đã bị chính đồng bào của họ loại bỏ và không thể trở về với nơi chôn nhau cắt rốn của họ.

Nhiều người đã trở thành những người du mục và họ không bao giờ tìm được nơi nào có thể chào đón họ như đứa con hoang đàng trở về. Thay vào đó, họ làm việc, sống và sống trong cô độc mà không biết chạy đến với ai.

Mua đá năng lượng:

Tuy nhiên, họ nhận biết trong tâm hồn rằng họ được Thiên Chúa dẫn dắt và không hề cảm thấy sợ hãi khi rao giảng bằng Tiếng Nói của Người.

Những Ân Sủng được ban cho họ giúp họ trở nên mạnh mẽ. Họ không bao giờ do dự khi loan báo cho dân Chúa những lời cảnh báo, những lời tiên tri và Lời của Thiên Chúa.

Không có gì hệ trọng đối với họ khi họ bị chê cười vì họ nhận biết rằng Sự Thật của Thiên Chúa là Lương Thực Trường Sinh.

Nếu không có Sự Thật, thì con cái Thiên Chúa đã không có được phương thế để nhận ra những lời tiên tri mà Thiên Chúa đã báo trước. Con cái Thiên Chúa cũng không thể đón nhận những Lề Luật mà Thiên Chúa đặt ra vì lợi ích của nhân loại.

Bị khước từ, bị chế nhạo, gạt ra bên lề và bị coi là lập dị giống hệt như Ta đã bị đối xử trong lúc sinh thời của Ta trên trái đất, nhưng họ vẫn cứ loan báo Lời của Thiên Chúa. Lời nói của họ sống mãi. Lời nói của họ bất diệt vì họ nói Lời của Đức Chúa, Thiên Chúa Tối Cao.

Và với con, sự việc rồi cũng sẽ như vậy. Con sẽ phải đơn độc như một tiếng kêu trong hoang mạc.

Con sẽ bị gạt bỏ nơi những tầng lớp lãnh đạo trong Giáo Hội của Ta trên trái đất.

Lần này, sự khác biệt là những lời tiên tri sẽ xảy ra trong lúc sinh thời của các con và thế hệ này sẽ được chứng minh cho thấy Sự Thật.

Khi ấy người ta sẽ tin khi bằng chứng về Cuộc Cảnh Báo được mọi người chứng kiến.

Những lời tiên tri về các Ấn, khi Ta mở các Ấn và mặc khải nội dung cho con, sẽ chứng minh rằng Ta đang truyền đạt cho nhân loại thông qua con, Thiên Thần thứ 7, vị Sứ Giả thứ 7.

Con sẽ được người ta lắng nghe nhưng Ta khẩn thiết kêu gọi con hãy giữ thinh lặng và không được có ý kiến gì với những ai chất vấn hoặc thách thức con.

Con chưa hiểu được ý nghĩa của những Thông Điệp này. Cuối cùng thì con sẽ hiểu. Trong khi đó, con không được phép để chống đỡ cho Lời Ta.

Người ta sẽ thực hiện mọi nỗ lực để lừa con trả lời với hy vọng rằng con sẽ tự vấp ngã vì sự thiếu hiểu biết của con. Vì vậy, con phải giữ thinh lặng, biệt lập và vô danh cho tới khi Ta truyền lệnh.

Giờ đây con cần phải hiểu tại sao con lại khác với những thị nhân. Chính vì con là ngôn sứ thời cuối.

Sứ Vụ này được Thiên Đàng bảo vệ và không ai có thể phá hủy được.

Hỡi con gái của Ta, hãy dấn buớc trong bình an và sự thông hiểu.

Chúa Giêsu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh