Sách Sự Thật: 481. Mọi Người Còn Sống Trên Thế Giới Sẽ Nhìn Thấy Linh Hồn Của Họ Và Đối Với Nhiều Người Thì Đây Là Lần Đầu Tiên Họ Biết Rằng Họ Có Một Linh Hồn

SÁCH SỰ THẬT: 481. MỌI NGƯỜI CÒN SỐNG TRÊN THẾ GIỚI SẼ NHÌN THẤY LINH HỒN CỦA HỌ VÀ ĐỐI VỚI NHIỀU NGƯỜI THÌ ĐÂY LÀ LẦN ĐẦU TIÊN HỌ BIẾT RẰNG HỌ CÓ MỘT LINH HỒN

Thứ hai ngày 9 tháng 7 năm 2012, lúc 23:00

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, giờ đây Ta ước ao chuẩn bị cho tất cả các tín hữu của Ta theo cách thức không chỉ trợ giúp họ mà còn trợ giúp những người thân yêu của họ trong Cuộc Cảnh Báo.

Vì sợ hãi mà ăn năn thì chưa đủ. Cần phải đền tội nữa.

Hỡi tất cả các tín hữu của Ta, giờ đây hãy lắng nghe lệnh truyền của Ta để chuẩn bị linh hồn các con cho Cuộc Cảnh Báo.

Các con phải bắt đầu bằng cách hồi tâm suy nghĩ về tất cả những sai trái của các con phạm đến chính mình và những người chung quanh.

Đối với những người Công Giáo, các con phải lãnh nhận bí tích Hòa Giải hai tuần một lần nếu các con muốn tiếp tục sống trong tình trạng Ân Sủng.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bằng cách này, trong Cuộc Cảnh Báo, nỗi đau của các con sẽ nhẹ nhàng và các con sẽ có sức mạnh để trợ giúp anh chị em các con, những người phải chịu đau đớn khủng khiếp khi họ bắt đầu lãnh nhận sự soi sáng lương tâm của họ.

Đối với những ai trong các con là những Kitô hữu hoặc thuộc về các tín ngưỡng khác nhưng tin vào những Thông Điệp này, thì các con phải đọc Chiến Dịch Cầu Nguyện 24 để xin Ơn Toàn Xá.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (24) Cầu Xin Ơn Toàn Xá

Các con phải đọc lời cầu nguyện này trong bảy ngày liên tục và Ta, Chúa Giêsu của các con, sẽ ban cho các con ơn tha thứ.

Lạy Chúa Giêsu, Chúa là Ánh Sáng thế gian. Chúa là ngọn lửa chạm đến mọi linh hồn. Lòng Thương Xót và Tình Yêu của Chúa thật vô bờ.

Chúng con không xứng đáng với Hy Tế Chúa đã thực hiện bằng cái chết của Chúa trên Thập Giá, nhưng chúng con biết rằng Tình Yêu của Chúa dành cho chúng con lớn lao hơn tình yêu của chúng con dành cho Chúa.

Lạy Chúa, xin ban cho chúng con Ơn khiêm nhường, để chúng con xứng đáng được vào Vương Quốc Mới của Chúa.

Xin tuôn đổ trên chúng con Ơn Chúa Thánh Thần, để chúng con vững bước tiến lên và dẫn dắt đạo binh của Chúa rao giảng Sự Thật về Lời Chí Thánh của Chúa, và chuẩn bị anh chị em chúng con cho Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Chúa trên trái đất.

Chúng con tôn vinh Chúa. Chúng con chúc tụng Chúa.

Chúng con xin hiến dâng bản thân chúng con, những buồn phiền, khổ đau của chúng con như của lễ dâng lên Chúa để cứu các linh hồn.

Lạy Chúa Giêsu, chúng con yêu mến Chúa,

Xin thương xót hết thảy con cái Chúa ở khắp mọi nơi. Amen.

Giờ đây Ta ban cho các con một lời nguyện đặc biệt để cầu cho những linh hồn đáng thương, những người có thể chết vì khiếp sợ trong Cuộc Cảnh Báo và những người có thể đang mắc tội trọng.

Chiến Dịch Cầu Nguyện (65) Cầu cho những người mắc tội trọng

Lạy Chúa Giêsu, Đấng Cứu Độ nhân loại, cậy nhờ Lòng Thương Xót Chúa, con nài xin lòng nhân từ của Chúa cho hết thảy những linh hồn đáng thương chìm đắm trong tội lỗi, là những người có thể chết trong Cuộc Cảnh Báo.

Xin tha thứ tội lỗi của họ và để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Chúa, con nài xin Chúa ban cho con đặc ân là được đền bù tội lỗi của họ.

Con xin dâng Chúa tâm trí, thân xác và linh hồn con như một của lễ thống hối để cứu giúp linh hồn họ, và mang lại cho họ sự sống đời đời. Amen.

Hỡi các tín hữu của Ta, Cuộc Cảnh Báo sẽ là một Biến Cố Trọng Đại về ơn cứu rỗi khi Ta chứng tỏ Lòng Thương Xót của Ta cho toàn thể nhân loại.

Mọi người còn sống trên thế giới sẽ nhìn thấy linh hồn của họ và đối với nhiều người thì đây là lần đầu tiên họ biết rằng họ có một linh hồn.

Giờ đây thời gian thật ngắn ngủi và các con phải bắt đầu chuẩn bị ngay.

Đừng quên các lệnh truyền của Ta là phải có lương thực đủ cho mười ngày, nến phép và các ảnh tượng Thánh trong nhà các con.

Hãy tín thác vào Ta và hãy vui mừng vì nhiều linh hồn sẽ được cứu.

Ta sẽ không mặc khải rõ ngày tháng nhưng các con biết những gì cần phải thực hiện.

Khi tội lỗi các con được phơi bày ra, các con phải nài xin Ta tha thứ cho các con và phải cúi mình khiêm hạ tạ ơn vì Ân Huệ Thánh Thiêng này, vốn là giấy thông hành để đi vào Sự Sống Đời Đời nơi Địa Đàng Mới trên trái đất.

Các con hãy nhớ rằng không một tội nào, dù nghiêm trọng đến đâu, mà không thể được tha thứ một khi các con thực lòng thống hối ăn năn.

Đấng Cứu Thế yêu dấu của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh