Sách Sự Thật: 467. Khi Các Con Truyền Bá Sự Hận Thù Chống Lại Các Ngôn Sứ Được Thiên Đàng Sai Tới, Các Con Đã Phạm Tội, Một Thứ Tội Gây Ra Những Hậu Quả Hết Sức Nghiêm Trọng

SÁCH SỰ THẬT: 467. KHI CÁC CON TRUYỀN BÁ SỰ HẬN THÙ CHỐNG LẠI CÁC NGÔN SỨ ĐƯỢC THIÊN ĐÀNG SAI TỚI, CÁC CON ĐÃ PHẠM TỘI, MỘT THỨ TỘI GÂY RA NHỮNG HẬU QUẢ HẾT SỨC NGHIÊM TRỌNG

Chúa Nhật ngày 24 tháng 6 năm 2012, lúc 17:30

Con gái yêu dấu của Ta, Thánh Tâm Ta tan nát biết bao khi Ta phải chứng kiến những người nói rằng họ là những người tin vào Thiên Chúa nhưng lại coi thường Lề Luật của Người. Họ là những kẻ giả hình.

Chính họ nói rằng họ tuân theo các Điều Răn của Cha Ta, nhưng họ lại cho rằng họ có thể lên án những ai phạm tội.

Đầu tiên họ dùng Kinh Thánh như một phương tiện để rao giảng sự dối trá bằng việc quảng bá cho cái gọi là sự khoan dung, họ hết sức xúc phạm đến Ta.

Đó là những kẻ nói rằng thật là sai lầm khi tin vào sự Quan Phòng của Thiên Chúa.

Họ là những người luôn nghi ngờ các thị nhân được Thiên Đàng sai đến qua nhiều thế kỷ và rồi họ lại tìm cách chứng minh rằng những thị nhân ấy không chân thật qua việc sử dụng Lời Ta trong Kinh Thánh.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Bất kì người nào chối bỏ Lời Ta là không trung thành với Ta.

Bất kì người nào tự tách mình ra khỏi anh chị em mình với cung cách trưởng thượng về mặt tinh thần lẫn trí tuệ thì hãy thật cẩn thận.

Bất kì người nào sử dụng Kinh Thánh để đưa ra một phiên bản bóp méo Sự Thật, sẽ bị trừng phạt.

Bất kì người nào đứng lên và rao giảng Sự Thật, nhưng lại bác bỏ Lời Ta ban cho nhân loại trong thời cuối này, sẽ bị Ta loại bỏ.

Các con mắc tội ghen tị trong đường thiêng liêng và vì tội này các con sẽ phải đối mặt với sự trừng phạt.

Khi các con truyền bá hận thù chống lại các ngôn sứ từ Thiên Đàng, các con phạm một thứ tội gây nên những hậu quả khôn lường.

Vì khi làm như thế, các con không chỉ rao giảng sự dối trá mà còn cản trở Lời của Thiên Chúa.

Giờ đây Ta kêu gọi các con hãy dừng ngay những chiến dịch bách hại và vu khống. Các con sẽ không bao giờ ngăn cản được con người lắng nghe Lời Ta.

Tại sao các con cứ mãi tìm cách bách hại Sứ Vụ này. Các con không biết rằng Lửa của Thần Khí không thể lan tỏa như đang xảy ra hiện nay, nếu như những Thông Điệp của Ta không đến từ Thiên Đàng sao?

Các con đang bị tên ác quỷ lợi dụng, hắn sẽ không ngừng ngăn cản những Thông Điệp của Ta đến với nhân loại.

Thông Điệp dành cho Hàng Giáo Sĩ:

Đối với một những ai trong các con đã tuyên khấn như một tôi tớ được thánh hiến trong Giáo Hội của Ta trên mặt đất, giờ đây hãy lắng nghe Ta.

Khi các con công khai tố cáo những Thông Điệp của Ta và ngăn cản Ta, Chúa Giêsu của các con, trong Sứ Vụ cứu vớt các linh hồn, thì các con đã phạm tội nặng nề nhất trong mọi thứ tội.

Các con sẽ phải chịu đau khổ vì điều này và các con sẽ phải trải qua Luyện Ngục trên mặt đất. Mọi người nam, người nữ và con trẻ sẽ chứng kiến tội ác của các con chống lại Thiên Đàng.

Những xét đoán sai lầm của các con về những ngôn sứ của Ta sẽ khiến tinh thần các con trở nên trống rỗng và linh hồn các con sẽ chịu một hình khổ không giống bất cứ nỗi khổ nào.

Nếu các con là tôi tớ được thánh hiến của Ta và các con không biết chắc đó là Tiếng Nói của Ta khi giờ đây Ta nói với các con, thì các con phải giữ im lặng. Các con phải xin ơn phân định trước khi xem xét việc khước từ Lời Chí Thánh của Ta.

Hàng ngàn những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ không nhận ra được Lời Ta, qua ngôn sứ của thời cuối này. Điều này làm tan nát Thánh Tâm Ta biết bao.

Nhiều người sẽ ngã gục dưới sự cai trị của tên Phản Kitô và rời bỏ Giáo Hội của Ta trên thế giới.

Nhiều tôi tớ được thánh hiến của Ta, sẽ về phe với những kẻ bách hại Giáo Hội của Ta. Cơn cám dỗ đã bắt đầu.

Tên lừa dối đang chuẩn bị cho các con khước từ Ta và thói kiêu ngạo của các con khiến cho các con không nhận ra điều này.

Nhiều người trong số những tôi tớ được thánh hiến của Ta sẽ không đủ can đảm để bảo vệ Giáo Hội của Ta trên thế giới. Nhiều người sẽ về phe với Ngôn Sứ Giả và từ bỏ đàn chiên của Ta, đàn chiên với đức tin mạnh mẽ để giúp họ tìm kiếm Sự Thật.

Các con không biết rằng Ta chính là Giáo Hội hay sao?

Các con không biết rằng Giáo Hội cũng sẽ chịu đóng đinh trên thập giá như Ta đã chịu sao?

Giáo Hội sẽ trải qua đau khổ. Giáo Hội sẽ chịu khổ hình thập giá và nhiều người nghĩ rằng Giáo Hội sẽ lụi tàn. Nhưng, giống như sự Phục Sinh của Ta, Giáo Hội sẽ được ban cho sự sống lại vì các con biết rằng Giáo Hội không thể bị hủy diệt.

Ta cảnh báo tất cả các tôi tớ được thánh hiến của Ta những người không chịu nhận ra thời buổi mà các con đang sống hiện nay để thức tỉnh khi mà Giáo Hội của Ta trên thế giới phải chịu sự bách hại khủng khiếp nhất kể từ khi được hình thành.

Các con phải chuẩn bị và tỉnh thức.

Các con nghĩ rằng khi nào Ta mới đến để cảnh báo các con? Phải chăng các con nghĩ rằng thời gian đó còn rất xa? Hay thời điểm ấy sẽ không bao giờ xảy ra trong lúc sinh thời của các con?

Thời điểm cho Cuộc Quang Lâm của Ta đang đến rất gần.

Chẳng bao lâu nữa ta sẽ tách người lành ra khỏi kẻ dữ sau khi mọi nỗ lực đã được thực hiện nhằm hoán cải hầu hết nhân loại.

Bổn phận và trách nhiệm của các con là luôn giữ cho tâm trí, tâm hồn và linh hồn cởi mở.

Ta cần các con đáp lại lời van nài của Ta để trợ giúp Ta cứu vớt càng nhiều linh hồn càng tốt.

Hãy theo ta. Đây là ơn gọi của các con.

Đây cũng là lý do tại sao các con đã nguyện dâng lòng trung thành cho Ta, Chúa Giêsu của các con.

Các con đã không thực hiên lời khấn thánh hiến theo những điều kiện của các con.

Các con hãy để Ta dẫn dắt các con và hãy trợ giúp Ta bảo vệ Giáo Hội trên mặt đất này.

Giáo Hội của Ta đã gánh chịu quá nhiều thiệt hại. Giáo Hội của Ta bao gồm tất cả những ai yêu mến Ta và tất cả những tôi tớ được thánh hiến của Ta.

Các con phải mạnh mẽ, can đảm và trung thành. Các con không được để cho nỗi sợ hãi hay con thú tàn phá linh hồn các con.

Hãy lắng nghe lời Ta trước khi các con lên án những ngôn sứ của Ta.

Đừng bao giờ lên án bất cứ Thông Điệp nào của Ta mà không xin ơn phân định. Ngay cả sau khi đã suy xét kỹ, các con cũng phải cẩn trọng để các con không tước mất những Ân Sủng của con cái Thiên Chúa mà giờ đây Ta tuôn đổ trên những linh hồn đáng thương, đói khát Sự Thật trong những Giáo Huấn của Ta.

Những ai công khai khước từ Lời Ta ban cho vị ngôn sứ này, hãy biết rằng các con sẽ phải nài xin Ta tha thứ khi Sự Thật được tỏ ra.

Khi ấy sẽ là quá muộn cho những ai chịu trách nhiệm trong việc khiến cho những linh hồn rời bỏ Lời Ta.

Vì miệng lưỡi ác độc của các con, những linh hồn bị hư mất đối với Ta, sẽ không được hưởng Sự Sống Vĩnh Cửu.

Giờ đây khi bác bỏ Lời Ta hoặc lên án những Thông Điệp của Ta là lầm lạc, các con sẽ bị loại sang một bên. Các con không xứng đáng để dẫn dắt đoàn chiên của Ta.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh