Sách Sự Thật: 463. Đức Trinh Nữ Maria: Mẹ Cùng Với Thánh Tử Của Mẹ Có Thể Ban Cho Các Con Những Ân Sủng Và Vòng Đai Bảo Vệ Mà Không Một Thiên Thần Sa Ngã Nào Có Thể Xâm Nhập Được

SÁCH SỰ THẬT: 463. ĐỨC TRINH NỮ MARIA: MẸ CÙNG VỚI THÁNH TỬ CỦA MẸ CÓ THỂ BAN CHO CÁC CON NHỮNG ÂN SỦNG VÀ VÒNG ĐAI BẢO VỆ MÀ KHÔNG MỘT THIÊN THẦN SA NGÃ NÀO CÓ THỂ XÂM NHẬP ĐƯỢC

Thứ tư ngày 20 tháng 6 năm 2012, lúc 19:46

Con gái của Mẹ, Thánh Tử của Mẹ giờ đây phải chịu đau khổ biết bao và đau khổ của Mẹ được kết hiệp mật thiết với khổ đau của Người.

Những ai gây ra đau khổ cho tha nhân là đang đóng đinh Thánh Tử của Mẹ.

Khi họ làm những việc khủng khiếp để gây ra nỗi thống khổ, đau đớn và gây ra cái chết cho con cái Thiên Chúa, thì họ lập lại Cuộc Thương Khó cho Thánh Tử của Mẹ.

Những kẻ đi theo con đường của tên lừa dối thì đang bị cám dỗ từng giây từng phút bởi các thiên thần sa ngã do Satan điều khiển.

Nhiều người trong số họ không biết được điều này, vì vậy các con phải cầu nguyện cho họ.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Nhiều người trong số họ không nhận ra rằng họ đang bị tên ác quỷ lợi dụng để đạt được mục tiêu hủy diệt loài người của hắn.

Rồi Satan sẽ nhanh chóng loại bỏ những con người này khi họ không còn phục vụ cho mục đích của hắn nữa.

Thánh Tử của Mẹ sẽ chờ đợi để chào đón những tội nhân ấy trở về trong Vòng Tay Thánh Thiện của Người. Người giàu Lòng Thương Xót biết bao.

Satan đang thực hiện các kế hoạch độc ác, vô hình để mang lại đau khổ cho Chúa Cha Hằng Hữu. Khi làm tổn thương những anh chị em của mình, những con người chai đá gây đau khổ cho Thiên Chúa.

Đừng bao giờ nghĩ rằng họ sẽ đạt được tất cả những gì họ muốn.

Mẹ là Mẹ Thiên Chúa, là Đấng Đồng Công Cứu Chuộc và là Đấng Trung Gian, đã được Thiên Chúa ban cho Ân Sủng để tiêu diệt con rắn xưa. Hỡi các con, bằng việc các con cầu xin Mẹ trợ giúp, Mẹ có thể ban cho các con ơn bảo vệ khỏi nỗi sợ hãi. Cùng với Thánh Tử của Mẹ, Mẹ có thể ban cho các con những Ân Sủng và vòng đai bảo vệ mà không một thiên thần sa ngã nào có thể xâm nhập được.

Satan không thể hãm hại hoặc tấn công những ai đọc Kinh Mân Côi mỗi ngày.

Bằng việc đọc ba chuỗi Kinh Mân Côi hoặc nhiều hơn nữa, các con có thể nhân rộng vòng đai bảo vệ này cho những người khác nữa. Nếu có cả một trăm người cùng đọc Kinh Mân Côi thì họ có thể cứu quốc gia của họ khỏi những hiểm họa do tên ác quỷ gieo rắc.

Các con phải quy tụ lại và cầu nguyện để tự bảo vệ chính mình.

Các con phải có tâm hồn quảng đại và cầu nguyện cho kẻ thù của các con, vì nhiều người trong số họ không nhận ra được điều họ đang làm.

Bằng việc tín thác cách trọn vẹn vào Thánh Tử của Mẹ và đón nhận những Ân Huệ mà giờ đây Người ban cho các con qua những Giáo Huấn và những lời tiên tri của Người, các con có thể xua tan tất cả những nỗi sợ hãi.

Satan lợi dụng nỗi sợ hãi của các con làm diệu kế. Các con hãy đối mặt với Sự Thật và dùng lời cầu nguyện để làm suy yếu kế hoạch tàn bạo mà các tổ chức độc ác đang thực hiện, chúng là những kẻ chỉ muốn hủy diệt nhân loại.

Hãy cảm nhận Tình Yêu của Con Mẹ bằng cách nâng tâm hồn các con lên. Hãy trao cho Mẹ, Mẹ của Ơn Cứu Rỗi, những lo âu của các con và Mẹ sẽ dâng những lo âu của các con lên Thánh Tử của Mẹ.

Khi ấy Mẹ sẽ che chở các con bằng Áo Choàng Thánh Thiêng của Mẹ và các con sẽ cảm nhận được một sức mạnh vốn chỉ có thể đến từ Thiên Đàng mà thôi.

Chỉ khi ấy các con mới được tràn đầy bình an, lòng can đảm và quyết tâm để trở nên thành viên trong Đạo Binh của Thiên Chúa. Đạo Binh này đã được hình thành và bao gồm vô số người từ mọi quốc gia.

Họ sẽ vững bước đến cùng và bất khả chiến bại.

Mẹ cám ơn các con đã đáp lại lời mời gọi của Mẹ.

Mẹ yêu dấu của các con

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh