Sách Sự Thật: 457. Để Biết Được Tính Xác Thực Của Một Ngôn Sứ, Hãy Dựa Vào Những Lời Cầu Nguyện Được Ban Cho Nhân Loại Thông Qua Họ

SÁCH SỰ THẬT: 457. ĐỂ BIẾT ĐƯỢC TÍNH XÁC THỰC CỦA MỘT NGÔN SỨ, HÃY DỰA VÀO NHỮNG LỜI CẦU NGUYỆN ĐƯỢC BAN CHO NHÂN LOẠI THÔNG QUA HỌ

Thứ ba ngày 12 tháng 6 năm 2012, lúc 12:58

Con gái yêu dấu của Ta, hãy biết rằng Ta không bao giờ kết án những ai nói rằng họ đến nhân Danh Ta nhưng quả thực thì không phải như vậy.

Ta yêu thương tất cả con cái Thiên Chúa kể cả các ngôn sứ giả giờ đây được sai đến để gây hoang mang cho nhân loại.

Nhiều người trong số những ngôn sứ giả này có lòng sốt mến Ta và cảm thấy cần phải gắn bó hơn với Ta. Đây không phải là lỗi của họ vì họ tưởng rằng họ đang đón nhận những Thông Điệp từ Thiên Đàng. Các con phải cầu nguyện cho những người này. Các con không bao giờ được phép xét đoán họ.

Tuy nhiên, cũng có những người nói rằng họ đến nhân Danh Ta nhưng lại mang biểu tượng của con thú. Như những con sói đội lốt cừu, họ gài bẫy những linh hồn trong trắng và làm cho những linh hồn này mang vết nhơ của tội lừa dối.

Đây là những ngôn sứ giả nguy hiểm, mục tiêu của chúng là xuyên tạc Sự Thật trong Giáo Huấn của Ta một cách kín đáo mà không ai biết được.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Chúng cố tỏ ra bên ngoài là khiêm hạ, để khiến các con tin vào sự dối trá nhân Danh Ta. Chúng đưa ra một bộ mặt bao dung nhằm che đậy sự dối trá và các con sẽ tin chắc rằng chúng đang rao giảng Sự Thật.

Để biết được tính xác thực của một ngôn sứ, hãy dựa vào những lời cầu nguyện được ban cho nhân loại thông qua họ.

Khi các Thông Điệp đến từ Thiên Đàng và dành cho tất cả mọi tôn giáo, mọi tín ngưỡng để hiệp nhất họ nên một thì sự hoán cải lan rộng một cách nhanh chóng bởi Quyền Năng của Chúa Thánh Thần.

Giờ đây Ta khẩn thiết kêu gọi các con cầu nguyện cho những người bị lừa gạt vốn tin rằng họ nói tiếng nói từ Trời. Hãy cầu nguyện cho họ để họ có được sức mạnh, có lòng khiêm nhường và nhận ra Sự Thật.

Các con cũng hãy cầu nguyện để họ không cho phép tên lừa dối lợi dụng họ nhằm gây hoang mang cho con cái Thiên Chúa.

Các con cũng hãy cầu nguyện cho những kẻ không rao giảng nhân Danh Thiên Chúa nhưng lại xảo quyệt ăn nói bằng miệng lưỡi của Satan. Họ cũng cần những lời cầu nguyện của các con vì họ đang bị Satan lợi dụng một cách không thương tiếc như một công cụ để tuyên truyền những sự dối trá.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh