Sách Sự Thật: 453. Thiên Chúa Cha: Ta Sẽ Chiến Đấu Cùng Các Đạo Binh Thiên Đàng Trong Trận Chiến Quyết Liệt Giữa Thiện Và Ác

SÁCH SỰ THẬT: 453. THIÊN CHÚA CHA: TA SẼ CHIẾN ĐẤU CÙNG CÁC ĐẠO BINH THIÊN ĐÀNG TRONG TRẬN CHIẾN QUYẾT LIỆT GIỮA THIỆN VÀ ÁC

Thứ bảy ngày 9 tháng 6 năm 2012, lúc 15:45

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, hãy vững tin rằng Ta, Thiên Chúa Cha của các con, sẽ làm tất cả trong Quyền Năng của Ta để cứu vớt tất cả con cái Ta trên trái đất.

Mặc dù Ta phải tôn trọng ý chí tự do mà Ta ban tặng cho nhân loại như một trong những Tặng Ân cao quý nhất để bảo đảm rằng nhân loại sẽ yêu mến Ta bằng chính tấm lòng của họ chứ không phải vì bị ép buộc, Ta sẽ tạo ra những điều kỳ diệu và những phép lạ để mang con cái Ta về với Ta.

Là một Thiên Chúa Công Thẳng, không bao giờ Ta có thể dung túng hoặc chấp nhận sự dữ, nhưng Ta sẽ tha thứ cho tất cả những ai quay lại với Thánh Tử của Ta và tìm kiếm ơn cứu rỗi khi họ bắt đầu nhận ra được những nội dung trong Sách Sự Thật.

Ta sẽ chiến đấu cùng các Đạo Binh Thiên Đàng trong trận chiến quyết liệt giữa thiện và ác, Ta hứa sẽ đánh bại quân thù và những tên ác quỷ do Luxiphe nhào nặn ra.

Thời điểm đang đến gần để Satan bị trục xuất trong 1.000 năm và khốn cho những ai không từ bỏ hắn hoặc từ bỏ sự độc ác của hắn.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Tất cả mọi người sẽ được tỏ cho thấy Sự Thật về Lòng Thương Xót của Thiên Chúa và Ước Mong của Ta là chia sẻ Vương Quốc lộng lẫy, Địa Đàng của Ta với tất cả mọi người.

Mọi nỗ lực, qua các ngôn sứ của Ta, sẽ được thực hiện để lôi kéo họ vào vòng tay Thánh Tử yêu dấu của Ta.

Hỡi các con, đừng ruồng bỏ Ta, Cha đầy yêu thương của các con.

Hãy đến và lắng nghe Lời Mời Gọi của Ta.

Đừng khước từ gia nghiệp của các con.

Giờ đây các con đang phải đối mặt với cuộc khủng hoảng lớn nhất kể từ khi tạo dựng loài người, vì đã đến lúc các con phải thực hiện sự lựa chọn cuối cùng.

Hãy ý thức rằng mọi dối trá, mọi sự cám dỗ để các con tìm kiếm sự an ủi trong vòng tay của Satan và lũ quỷ của hắn, sẽ được thực hiện để cướp mất linh hồn các con.

Chỉ có những người dành thời gian để bảo vệ đức tin của họ, qua lời cầu nguyện và các Bí Tích, mới đủ mạnh mẽ để chống lại quyền lực của chúng.

Hãy nhớ rằng, Satan không thể giành chiến thắng vì hắn không có năng lực để chiến thắng. Giờ đây hắn sẽ tấn công tất cả mọi người, kể cả những linh hồn thánh thiện, để họ chối bỏ Ta và chối bỏ Thánh Tử yêu dấu của Ta.

Hắn sẽ lôi kéo các con vào vực thẳm của bóng tối và hoang mang và các con sẽ bị trói buộc trong một mạng lưới dày đặc của sự dối trá mà các con không thể nào thoát ra được.

Giờ đây các con hãy lắng nghe Ta. Trận chiến cuối cùng đã bắt đầu. Đừng mắc sai lầm khi khước từ Lời Mời Gọi từ Thiên Đàng vì việc khước từ sẽ đồng nghĩa với sự hư mất đời đời của các con.

Ôi ! Giá như các con nhìn thấy được sự bi thảm của những linh hồn khước từ Chén Cứu Độ.

Họ sẽ cùng với Satan vùng vẫy trong tuyệt vọng, trong những hố thẳm của Hỏa Ngục, nơi mà không hề có lối thoát.

Là Cha của các con, Ta phải chỉ ra những mối nguy hiểm mà các con đang đối mặt.

Vậy tại sao các con lại không muốn lắng nghe?

Nếu các con tin Ta, thì các con phải biết rằng Ta sẽ sai các ngôn sứ đến để cảnh báo các con.

Ta đã chẳng làm điều này trước đây sao? Phải chăng nhân loại đã lắng nghe? Không, nhiều người không chịu nghe và sau đó lời tiên tri xảy ra trước những con mắt nghi ngờ của họ.

Lần này Ta đến để loan báo rằng thời điểm để Con Ta, Đấng Mêsia Đích Thực, trở lại, đã rất gần.

Satan cũng biết điều này. Lòng hận thù của hắn đối với Ta mãnh liệt đến nỗi hắn sẽ làm tất cả mọi sự để cướp lấy con cái Ta khỏi tay Ta.

Ta là Thiên Chúa, là Khởi Nguyên và là Tận Cùng.

Ta đã tạo ra thế giới thuở ban đầu và chính bởi Tay Ta mà thế giới các con biết hiện nay, sẽ đến hối kết thúc.

Nhưng đối với con cái yêu quý của Ta, những người từ bỏ Satan, thì một thế giới mới, Địa Đàng Mới ngay trên trái đất, đang chờ đón các con trong tất cả vinh quang của nó.

Các con đừng quay lưng lại với Địa Đàng vinh hiển.

Đừng để cho những lý lẽ sai lầm của con người ngăn cản các con và những người thân yêu của các con bước vào Địa Đàng lộng lẫy huy hoàng này, nơi mà các con sẽ không còn thèm khát điều gì nữa.

Hãy chọn lấy Địa Đàng của tình yêu, niềm hân hoan và tuyệt mỹ của Ta, một nơi đặc biệt mà các con sẽ sống trong sự hòa hợp hoàn hảo nơi tâm trí, thể xác và linh hồn.

Không hề có sự chết. Không hề có tội lỗi. Chỉ có yêu thương ở nơi mà các con sẽ sống trong sự hiệp nhất với Thánh Ý của Ta.

Cha Thiên Đàng đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh