Sách Sự Thật: 444. Con Số 666 Sẽ Được Cấy Vào Cơ Thể Của Các Con

SÁCH SỰ THẬT: 444. CON SỐ 666 SẼ ĐƯỢC CẤY VÀO CƠ THỂ CỦA CÁC CON

Thứ sáu ngày 1 tháng 6 năm 2012, lúc 20:15

Con gái rất thân thương của Ta, tên Phản Kitô đang chuẩn bị cho kế hoạch hòa bình mà hắn sẽ đưa ra ngay sau khi các cuộc chiến tranh lan rộng ở Trung Đông và khi nỗi đau thương cùng nỗi thống khổ khủng khiếp cho thấy không còn hy vọng gì.

Thế rồi hắn sẽ đột ngột xuất hiện và công bố cho thế giới biết chính hắn là sứ giả hòa bình, một viên ngọc chói sáng lấp lánh giữa bóng tối dày đặc.

Khi xuất đầu lộ diện, hắn sẽ được xem như là một trong những nhà lãnh đạo chính trị có uy tín nhất của mọi thời đại.

Vẻ đẹp trai, hấp dẫn và tính cách chu đáo của hắn, sẽ đánh lừa hầu hết mọi người.

Hắn sẽ tỏ ra cho mọi người thấy rằng hắn là một người từ tâm, bác ái và đầy thiện chí và hắn sẽ được coi là một Kitô hữu. Cuối cùng, hắn sẽ lôi kéo nhiều tín hữu với số lượng ngày càng gia tăng để rồi hắn sẽ trở nên giống như Ta, Đấng Mêsia.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Người ta sẽ thấy hắn thúc đẩy sự đoàn kết giữa tất cả các dân tộc và hắn sẽ được yêu mến trong hầu hết mọi quốc gia trên thế giới.

Khi ấy hắn sẽ được nhìn nhận là có những khả năng siêu nhiên. Nhiều người sẽ tin là hắn được Cha Ta sai đến; rằng hắn chính là Ta, Chúa Giêsu Kitô, Đấng Cứu Chuộc nhân loại.

Họ sẽ cầu nguyện với hắn, yêu mến hắn, từ bỏ mạng sống vì hắn. Còn hắn sẽ cười nhạo, chế giễu họ trong những lúc họ không nhận ra hắn.

Đây sẽ là sự lừa dối khủng khiếp nhất trong mọi thời đại và kế hoạch lừa dối này là để cướp đi linh hồn các con, đưa các con xa rời Ta.

Hắn sẽ cùng ngôn sứ giả, kẻ sẽ ngồi trên Ngai Tòa Thánh Phêrô như một ông vua và chúng sẽ bí mật sắp đặt một thứ tôn giáo mang tính toàn cầu.

Tôn giáo này có vẻ giống như Kitô Giáo, tức kêu gọi người ta yêu thương nhau. Tuy nhiên thứ tôn giáo này sẽ không cổ võ cho tình yêu thương như Thiên Chúa mong muốn. Thay vào đó, thứ tôn giáo này lại cổ võ lòng yêu mến và trung thành với tên Phản Kitô và yêu chính bản thân mình.

Sự ghê tởm này sẽ không dừng lại ở đó vì một khi chúng đã dụ dỗ được con cái Thiên Chúa, thì cuộc tấn công sẽ bắt đầu.

Đột nhiên tất cả mọi người sẽ buộc phải đón nhận một Con Dấu để thể hiện lòng trung thành trong một thế giới hiệp nhất mà tất cả mọi người phải tham gia vào.

Con Dấu ấy sẽ kiểm soát tiền bạc của các con, nguồn thực phẩm của các con và cách thế các con sinh sống.

Rất nhiều luật lệ được ban ra và điều này có nghĩa là các con sẽ trở thành những tù nhân. Chìa khóa nhà ngục, vốn cầm giữ các con dưới quyền kiểm soát của chúng, chính là Dấu của con thú.

Con số 666 sẽ được cài đặt vào trong một con chip điện tử mà các con sẽ buộc phải chấp nhận nó giống như các con đi tiêm chủng ngừa vậy.

Một khi được đặt vào cơ thể các con, Con Dấu sẽ đầu độc, không những tâm trí và linh hồn, mà còn đầu độc cả thân xác các con nữa. Vì Dấu của con thú sẽ gây ra một dịch bệnh do tổ chức độc ác sắp đặt để quét sạch phần lớn dân số thế giới.

Các con không được chấp nhận Con Dấu ấy. Thay vào đó Ta sẽ hướng dẫn các con phải làm gì.

Nhiều người sẽ chấp nhận Con Dấu này vì họ cảm thấy bất lực.

Kinh nguyện Ấn Tín của Thiên Chúa Hằng Sống, Chiến Dịch Cầu Nguyện (33) chính là sợi dây cứu sinh dành cho các con.

Khi các con đón nhận Ấn Tín Bảo Vệ của Ta, do Chúa Cha ban, các con sẽ không phải nhận Dấu của con thú.

Các con sẽ không bị hề hấn gì. Nhà cửa của các con sẽ không bị phát hiện, không bị truy tìm hoặc trở thành mục tiêu bị săn lùng vì nhà các con sẽ trở nên vô hình trước mắt đội quân của Satan.

Các con sẽ phải cất giấu thực phẩm dự trữ, để được vài năm. Các con cần phải trồng trọt cho chính gia đình các con, dự trữ nước và gìn giữ tất cả các ảnh tượng thánh nơi các con.

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta sẽ lớn mạnh, lan rộng và các con sẽ được cung cấp nơi trú ẩn khi cần.

Giờ đây các con cần phải sắp đặt nhiều việc.

Những ai chê cười những việc các con làm, hoặc nói rằng:

“Chắc chắn Chúa Giêsu không kêu gọi các bạn làm điều này đâu. Lẽ nào Người lại không chu cấp cho tất cả những tín hữu của Người khi họ túng thiếu? “

"Ngay cả một ổ bánh mì và một con cá vẫn có thể được Người hóa ra nhiều. Vì vậy, nếu bạn chỉ có một ít thực phẩm thôi thì cũng chẳng hề gì vì Người sẽ bảo vệ bạn và bạn sẽ được an toàn."

Hãy cầu nguyện nhiều cho những linh hồn ấy - họ sẽ không thể tránh được Con Dấu này.

Những linh hồn vô tội, những người bị buộc phải chấp nhận Con Dấu khi họ ở trong tình trạng ân sủng, sẽ được cứu thoát.

Những người còn lại trong các con phải có kế hoạch bảo vệ gia đình và giữ lòng trung thành của các con với Bí Tích Thánh Thể và Thánh Lễ.

Khi Tên Phản Kitô hủy diệt tất cả các tôn giáo, thì khí giới duy nhất làm hắn bất lực chính là Thánh Lễ và Sự Biến Đổi Bản Thể của bánh và rượu thành Mình và Máu Thánh Ta.

Hy Tế Thánh Lễ của Ta phải được tiếp diễn. Những ai biết được điều này thì giờ đây phải quy tụ lại và bắt đầu chuẩn bị.

Các con càng chuẩn bị sớm thì càng đón nhận được nhiều Ân Sủng để phát triển đội ngũ của các con khắp nơi trên thế giới.

Một tòa nhà mới mà họ nói là đền thờ mới của Ta, sẽ được xây trên Đá Tảng của Ta. Nhưng, điều này không phải là sự thật.

Nhưng khi cuộc bách hại qua đi, Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta và dân Ta tuyển chọn, sẽ xây dựng lại Đền Thờ và Giê-ru-sa-lem Mới của Ta sẽ từ trời ngự xuống.

Đền Thánh sẽ ngự xuống trong Vinh Quang. Tiếng kèn sẽ vang lên cùng một lúc cả trên Thiên Đàng lẫn dưới mặt đất.

Và khi ấy Ta sẽ ngự đến, con, ái nữ của Ta sẽ báo trước Cuộc Quang Lâm của Ta và nhiều người sẽ ngã rạp trên mặt đất mà khóc trong vui sướng, trong tình yêu, hân hoan và niềm vui ngây ngất.

Vì vào thời khắc cuối cùng mà họ hằng mong đợi, các tầng trời sẽ bừng sáng lên, tiếng sấm sẽ vang dậy và ca đoàn các thiên thần sẽ hát những bài hợp xướng ngọt ngào khi tất cả con cái Thiên Chúa đón mừng Đấng Cứu Thế Đích Thực.

Ta, Chúa Giêsu Kitô, sẽ đến để phán xét. Và Thiên Đàng cùng trái đất sẽ hòa làm một.

Trái đất được đổi mới trong vinh quang huy hoàng, sẽ xuất hiện và Địa Đàng Mới sẽ đón nhận tất cả những ai có tên trong Sổ Trường Sinh, họ sẽ hiệp nhất nên một.

Ngày tận cùng của trái đất cũ vốn mang đầy vết nhơ tội lỗi, sẽ phải đến và khi ấy Kỷ Nguyên Mới sẽ thực sự bắt đầu.

Sống trong Kỷ Nguyên Mới là điều mà các con phải phấn đấu để đạt được. Đây là những gì các con đáng được hưởng như là sự thừa tự chính đáng của các con. Các con chỉ cần tập trung vào việc cứu lấy tất cả các linh hồn.

Chính vì thế mà các con phải phớt lờ đi những trở ngại mà người ta bày ra trước mắt các con. Cuộc bách hại, nỗi đau đớn, nỗi kinh hoàng của sự dữ - tất cả đều do bàn tay con người gây ra. Điều quan trọng nhất là cứu lấy các linh hồn.

Đấng Cứu Thế của các con

Chúa Giêsu Kitô

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh