Sách Sự Thật: 421. Mẹ Của Ơn Cứu Rỗi: Mẹ Đau Buồn Mà Khóc Cho Các Linh Mục Trong Giáo Hội Công Giáo, Họ Phải Chịu Đau Khổ Khủng Khiếp Trong Thời Gian Này

SÁCH SỰ THẬT: 421. MẸ CỦA ƠN CỨU RỖI: MẸ ĐAU BUỒN MÀ KHÓC CHO CÁC LINH MỤC TRONG GIÁO HỘI CÔNG GIÁO, HỌ PHẢI CHỊU ĐAU KHỔ KHỦNG KHIẾP TRONG THỜI GIAN NÀY

Thứ năm ngày 10 tháng 5 năm 2012, lúc 15:45

Hỡi con, Chúa Giêsu Kitô, Thánh Tử của Mẹ giờ đây đang chuẩn bị để cứu càng nhiều con cái Thiên Chúa càng tốt trước Cuộc Cảnh Báo. Vì sau Cuộc Cảnh Báo thì không còn nhiều thời gian nữa trước Cuộc Quang Lâm Vinh Hiển của Người.

Mẹ đau buồn mà khóc cho các linh mục trong Giáo Hội Công Giáo, những người phải chịu đau khổ khủng khiếp trong thời buổi này.

Những tôi tớ được thánh hiến với tâm hồn tinh tuyền bị lạc lõng và bơ vơ, đang chơi vơi trong sự rạn nứt mà họ không thể thoát ra được.

Vì tội lỗi của tha nhân, nên họ phải chịu đau khổ khi nhìn thấy lòng trung thành với Con yêu dấu của Mẹ bị gạt sang một bên.

Những sự chia rẽ này là do những tổ chức của Tam Điểm cố ý gây ra. Tội lỗi của những kẻ gây ra cho những linh hồn vô tội đang được sử dụng như một cái cớ để thay đổi Luật điều hành Giáo Hội.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Nhiều người đang bị dẫn dắt sai lạc về lòng trung thành của con cái Thiên Chúa.

Mẹ phải đau khổ biết bao khi nhìn thấy tòa nhà của Giáo Hội Công Giáo đang bị người ta phá tan để mở đường cho một thứ giáo hội mới.

Giáo hội mới, vốn sẽ sớm xuất hiện, sẽ không được Thánh Tử của Mẹ chấp nhận.

Thay vào đó, giáo hội mới này sẽ xóa bỏ sự Hiện Diện của Bí Tích Thánh Thể và Thánh Tử của Mẹ sẽ phải chịu nỗi đau của Khổ Hình Thập Giá một lần nữa.

Mua đá năng lượng:

Hy Tế mà Người thực hiện để ban cho nhân loại Ân Huệ của Bí Tích Thánh Thể, sẽ sớm bị người ta gạt qua một bên và bị chối bỏ.

Thay vào đó, Giáo Hội mới sẽ không còn nói cho con cái của Thiên Chúa biết rằng Nhiệm Tích Thánh Thể là sự Hiện Diện Đích Thực của Chúa Giêsu, Thánh Tử của Mẹ.

Họ sẽ đưa ra một lối diễn giải mới về Bí Tích Thánh Thể và họ sẽ không nhìn nhận sự Hiện Diện của Con Mẹ. Bánh Hằng Sống sẽ không còn nữa. Con cái Thiên Chúa sẽ không được nuôi dưỡng bằng Mình và Máu đích thực của Con Mẹ.

Linh hồn của họ sẽ trở nên cằn cỗi, thiếu vắng sự Hiện Diện của Con Mẹ và thiếu vắng những Ân Sủng mà Người ban cho những ai lãnh nhận Người.

Bổn phận của các linh mục là bảo vệ Bí Tích Thánh Thể. Họ phải mạnh mẽ và không bao giờ được phép xem thường Ân Huệ Thánh Thiêng và Cao Trọng này.

Thánh Tử của Mẹ yêu thương Giáo Hội Công Giáo và Người biết rằng Giáo Hội đang phải đau khổ biết bao trong thời buổi này. Người cảm nhận được nỗi đau của Giáo Hội.

Trái Tim Vô Nhiễm Nguyên Tội của Mẹ tan nát trong đau đớn, khi chứng kiến Đền Thánh bị người ta phá hủy một cách có chủ ý.

Các con hãy ra sức cầu nguyện, cầu nguyện và cầu nguyện với Chúa Cha nhân danh Thánh Tử Yêu Dấu của Người để Người tỏ lòng thương xót những kẻ bên trong Tòa Thánh, những kẻ muốn chia rẽ Giáo Hội và xua đuổi con cái của Thiên Chúa vào hố thẳm của đau khổ.

Xin các con hãy đọc lời nguyện này để cầu cho Giáo Hội Công Giáo:

Chiến Dịch Cầu Nguyện 53 - Cầu cho Giáo Hội Công Giáo

Lạy Thiên Chúa là Cha, nhân danh Con rất yêu dấu Cha, con nài xin Cha ban sức mạnh và những Ân Sủng, để giúp các linh mục đứng vững trong cuộc bách hại mà họ phải trải qua.

Xin giúp họ tuân theo Sự Thật về Giáo Huấn của Con Cha là Chúa Giêsu Kitô, và đừng bao giờ từ chối, làm suy yếu hoặc đưa ra những sai lệch về sự Hiện Hữu của Bí Tích Thánh Thể. Amen.

Mẹ yêu dấu của các con

Nữ Vương Địa Cầu

Mẹ của Ơn Cứu Rỗi

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh