Sách Sự Thật: 419. Giáo Hội Còn Sót Lại Của Ta, Được Thần Khí Của Ngôn Sứ Kha-Nốc Dẫn Dắt, Sẽ Gây Ra Hận Thù Ở Những Nơi Mà Người Ta Lắng Nghe Lời Chí Thánh Của Ta

SÁCH SỰ THẬT: 419. GIÁO HỘI CÒN SÓT LẠI CỦA TA, ĐƯỢC THẦN KHÍ CỦA NGÔN SỨ KHA-NỐC DẪN DẮT, SẼ GÂY RA HẬN THÙ Ở NHỮNG NƠI MÀ NGƯỜI TA LẮNG NGHE LỜI CHÍ THÁNH CỦA TA

Thứ ba ngày 8 tháng 5 năm 2012, lúc 19:00

Hỡi con gái của Ta, tối nay Ta đến để báo cho con biết rằng một dấu chỉ trọng đại của Tình Yêu và Lòng Thương Xót của Ta giờ đây sẽ tỏ ra trong tâm hồn của các tín hữu khắp nơi.

Họ sẽ cảm nhận sự Hiện Diện của Ta trong tâm hồn họ theo cách thức mà họ không thể giải thích được và họ sẽ hiệp nhất tâm hồn họ với Thánh Tâm Ta.

Ơn ban này sẽ củng cố đức tin của họ vào Ta và họ sẽ khao khát sự Hiện Diện của Ta mỗi ngày. Ta mời gọi tất cả con cái Thiên Chúa, những người cảm nhận Ngọn Lửa Tình Yêu của Ta tràn ngập tâm hồn họ, hãy đón nhận Mình và Máu Thánh Ta trong Bí Tích Thánh Thể càng thường xuyên càng tốt.

Hỡi các con, những môn đệ yêu dấu của Ta, các con cần phải lãnh nhận Tặng Ân quý giá là Mình Thánh Ta trong Bí Tích Thánh Thể để tăng thêm sức mạnh cho các con, vì các con sẽ cần từng chút một sức lực khi chứng kiến sự tan rã trong Giáo Hội Công Giáo Thánh Thiện và Tông Truyền của Ta.

Mình Thánh Ta sẽ bị xúc phạm như Ta đã báo trước cách đây không lâu.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

SÁCH HAY MỖI NGÀY:

Người ta đưa ra những lời biện hộ để giải thích rằng Ân Huệ Cực Thánh này chỉ là một cử chỉ đơn giản để tưởng nhớ Cuộc Khổ Nạn của Ta.

Sắp tới đây Sự Hiện Diện Thực Sự của Ta sẽ bị bác bỏ như một phần của một Giáo Hội Công Giáo mới, hiện đại vốn sẽ bao gồm các tôn giáo khác.

Một khi điều này xảy ra, tình mến và lòng sùng kính Chúa Ba Ngôi sẽ giảm sút và và dần dà biến mất.

Thay vào đó, người ta sẽ tôn thờ các thứ ngẫu tượng. Trong khi sự việc này sẽ là vô cùng khó khăn cho các con nhưng các con phải nhớ rằng Ta sẽ không bao giờ bỏ rơi Giáo Hội của Ta trên trần thế này.

Mua đá năng lượng:

Ta sẽ giữ lòng thành tín của Ta với Giáo Hội được Ta lập ra trước khi Ta về trời.

Giáo Hội được xây trên Đá Tảng Phêrô yêu quý của Ta, không thể chết và sẽ không bao giờ chết được.

Vì Ta sẽ hướng dẫn Giáo Hội của Ta trong thời cuối và sẽ nhắc lại những lời tiên tri được báo trước từ lâu. Tin Mừng của Ta sẽ được rao giảng bởi Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta khắp mọi nơi trên Địa Cầu.

Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, được thần khí của ngôn sứ Kha-nốc dẫn dắt, sẽ gây ra hận thù ở những nơi mà người ta lắng nghe Lời Chí Thánh của Ta.

Chúa Thánh Thần sẽ đốt lên ngọn lửa Đức tin trong Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta, một Giáo Hội không bao giờ từ bỏ việc rao giảng Sự Thật trong Tin Mừng cho đến hơi thở cuối cùng.

Giờ đây các con hãy dấn thân và hãy chuẩn bị cho Giáo Hội Còn Sót Lại của Ta bằng cách tuân theo những lệnh truyền của Ta.

Các con hãy luôn tín thác vào Ta vì mọi việc sẽ tốt đẹp.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh