Sách Sự Thật: 410. Bí Mật Đầu Tiên Trong Sách Sự Thật Tiết Lộ Âm Mưu Của Tam Điểm Nhằm Chống Phá Giáo Hội

SÁCH SỰ THẬT: 410. BÍ MẬT ĐẦU TIÊN TRONG SÁCH SỰ THẬT TIẾT LỘ ÂM MƯU CỦA TAM ĐIỂM NHẰM CHỐNG PHÁ GIÁO HỘI

Chúa nhật ngày 29 tháng 4 năm 2012, lúc 15:33

Hỡi con gái yêu dấu của Ta, con được ban cho một Tặng Ân mà nhiều người sẽ khước từ vì sợ hãi.

Vì con được Thiên Chúa ban cho nhiều Ân Sủng cùng với sức mạnh và lửa của Chúa Thánh Thần, nên con được trang bị đầy đủ để công bố cho thế giới những lời tiên tri mà Thiên Chúa đã hứa ban từ rất lâu rồi.

Lời tiên tri được ban cho ngôn sứ Đanien khi ông được lệnh đóng Sách Sự Thật lại cho đến thời cuối, khi mà Thiên Chúa sẽ tiết lộ nội dung và thời ấy nay đã đến.

Những mặc khải cũng được Thiên Chúa ban cho Gioan Thánh Sử, nhưng chỉ là một phần; một số bí mật được Thiên Chúa tỏ ra cho Thánh Sử trong một cuốn sách nhỏ về Bảy Ấn.

Ông đã không được phép tiết lộ nội dung của sách. Thay vào đó, ông được lệnh đặt cuốn sách xuống và nuốt nó đi để cho những Ấn đó không bị vỡ cũng như phần nội dung không được tiết lộ cho đến thời cuối. Qua việc nuốt cuốn sách nhỏ đó, một đầu mối đã được ban cho nhân loại.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ăn vào thì đắng, có nghĩa là Sự Thật gây ra nỗi sợ hãi.

Sự Thật cũng có thể gây mất lòng những ai tuyên bố là hiểu biết tất cả những kế hoạch của Thiên Chúa dành cho nhân loại. Tuy nhiên Sự Thật chính là Tình Yêu mạnh mẽ mà Thiên Chúa dành cho mỗi người trên trái đất này, Tình Yêu ấy thì ngọt ngào đối với những ai biết đón nhận.

Sự Thật là chỉ mình Ta, Chúa Giêsu Kitô, mới có thể tiết lộ những bí mật được ban cho Gioan Thánh Sử. Sự Thật ngọt ngào sẽ được đón nhận với lòng yêu mến bởi những người tuân theo Giáo Huấn của Thiên Chúa.

Sự Thật có thể gây ra sợ hãi, nhưng sức mạnh của Thiên Chúa sẽ vượt thắng mọi sự dữ và bách hại vì Người có thể làm được bất cứ điều gì.

Bí mật đầu tiên là một sự thật rằng Thiên Chúa và tất cả các Công Trình của Người đã bị các tổ chức của Tam Điểm, được thành lập trong thời trung cổ, âm mưu chống lại.

Lòng trung thành của họ dành cho tên ác quỷ. Hắn chính là Satan, chúa tể của họ và họ tự hào khi tỏ lòng tôn kính hắn thông qua những lễ đen.

Sau đó là Tòa Thánh đã bị tấn công khốc liệt bởi tổ chức này kể từ năm 1967.

Dần dần họ đã xâm nhập vào Giáo Hội của Ta, không chỉ ở Vatican mà còn trong những hàng ngũ khác trong mọi quốc gia.

Sự băng hoại trong Giáo Hội của Ta do nhóm này tiêm nhiễm, đã gây ra bao tội ác tàn bạo đối với những nạn nhân vô tội.

Lòng ham mê tiền bạc và quyền lực của họ chẳng là gì khi sánh với lòng sùng kính bệnh hoạn của họ dành cho tên lừa dối, chính là Satan. Hắn được phụng thờ một cách công khai trong các tổ chức ấy và trong vòng bí mật. Các linh mục và các tôi tớ được thánh hiến khác bao gồm các giám mục, hồng y cũng đã tụ họp trong những khu dành riêng cho tổ chức này.

Những hành động độc ác mà họ tham gia vào thật quá sức nghiêm trọng để có thể tiết lộ cho các con nhưng các con hãy biết rằng họ hiến dâng con người làm tế vật hy sinh cho tên ác quỷ ngay trong các nhà thờ được thiết lập để ban Bí Tích Thánh Thể khi cử hành Thánh Lễ.

Tổ chức độc ác này che giấu rất kỹ những hoạt động thực sự của họ trước các linh mục, giám mục và hồng y thánh thiện cũng như các tôi tớ được thánh hiến trong hàng Giáo Phẩm khi họ thực hiện những hành động ghê tởm ấy.

Họ thù ghét Thiên Chúa một cách thậm tệ đến nỗi điều ấy có thể khiến cho các con khiếp sợ. Các quyền hạn của họ là do Satan trao ban, điều đó có nghĩa là sự độc ác, tham lam, ham muốn tình dục lệch lạc được hân hoan đón nhận bởi những đồ đệ của họ trong mọi quốc gia.

Họ chào nhau bằng các dấu hiệu riêng biệt, được đặt ra để tỏ lòng trung thành với nhau.

Một điều chắc chắn rằng những hành động độc ác của họ sẽ đến hồi kết thúc, nếu họ không quay về với Ta trong Cuộc Cảnh Báo, họ sẽ chỉ còn rất ít thời gian trước khi bị ném vào hồ lửa, nơi mà họ sẽ phải chịu cực hình khủng khiếp cho đến muôn đời.

Họ đã tạo ra và khuấy động tình trạng bội giáo khắp nơi trên toàn thế giới.

Họ đã đạt được điều này bằng cách xâm nhập vào trong Giáo Hội của Ta.

Chúa Giêsu yêu dấu của các con

Chiên Thiên Chúa

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh