Sách Sự Thật: 408. Thiên Chúa Cha: Là Cha Của Toàn Thể Nhân Loại, Ta Đã Sẵn Sàng Để Sai Thánh Tử Của Ta Thu Hồi Ngai Vàng Đích Thực Dành Cho Người

SÁCH SỰ THẬT: 408. THIÊN CHÚA CHA: LÀ CHA CỦA TOÀN THỂ NHÂN LOẠI, TA ĐÃ SẴN SÀNG ĐỂ SAI THÁNH TỬ CỦA TA THU HỒI NGAI VÀNG ĐÍCH THỰC DÀNH CHO NGƯỜI

Thứ bảy ngày 28 tháng 4 năm 2012 lúc 15:40

Hỡi con gái, những tháng qua là một thời gian khó khăn, không chỉ đối với con, nhưng đối với tất cả con cái yêu dấu của Ta.

Ta là Chúa Cha, Đấng Tạo Dựng và là Tình Yêu, với một tình yêu vô hạn dành cho từng đứa con của Ta, bất kể họ xúc phạm đến Ta biết dường nào.

Các con cần phải chuẩn bị nhiều để giúp nhiều tâm hồn sẵn sàng cho cuộc Quang Lâm của Con yêu dấu Ta là Chúa Giêsu Kitô.

Phần lớn nhân loại đang phải đau khổ trong thời điểm này vì sự bách hại. Sự bách hại này không những về vật chất và thiếu thốn tiền bạc mà còn là sự đói khát tinh thần nữa.

Là Cha của toàn thể nhân loại, Ta đã sẵn sàng để sai Con Ta trở lại nhằm thu hồi Ngai Vàng Đích Thực của Người.

TRA CỨU THẦN SỐ HỌC Xem Đường Đời, Sự Nghiệp, Tình Duyên, Vận Mệnh, Các Năm Cuộc Đời...
(*) Họ và tên của bạn:
(*) Ngày tháng năm sinh:
 

Khoa học khám phá bản thân qua các con số - Pythagoras (Pitago)

Mua đá năng lượng:

Ngay cả Con Ta cũng không biết được ngày giờ. Chỉ có Ta mới biết được ngày giờ.

Ta có thể cho các con biết rằng việc ấy sẽ sớm xảy ra và hầu hết thế hệ này, sống trong thế giới ngày hôm nay, sẽ sống cho Ngày Trở Lại Rạng Ngời Vinh Hiển của Con Ta.

Giờ đây Ta đang chuẩn bị để quy tụ tất cả con cái của Ta khi Ta đưa họ ra khỏi vực thẳm khủng khiếp của đau khổ mà họ phải chịu đựng nơi khốn cùng. Luxiphe và tất cả những thiên thần sa ngã của hắn đã tạo ra nơi khốn cùng này và chúng là những kẻ rảo quanh khắp mặt đất từ khi Ađam và Evà phạm tội.

Ngày nay, nhiều con cái của Ta cảm thấy khó mà tin là có Ta, Thiên Chúa, Đấng Tạo Hóa và là Cha của họ.

Ta đã ban cho các con cái của Ta ơn thông hiểu và ý chí tự do để họ có thể tự chọn lựa cuộc sống của họ theo như họ muốn.

Ta đã ban cho họ Mười Điều Răn được khắc trên đá để hướng dẫn họ về Vương Quốc của Ta.

Những Điều Răn đó không bao giờ thay đổi, nhưng con cái Ta lại nghĩ rằng họ thông minh hơn và đã tạo ra những ý nghĩa mới không thể chấp nhận được trong mắt Ta.

Đây là thời cuối cùng trong sự thống trị của ác quỷ, những kẻ bị xua đuổi và là những kẻ tràn ngập trái đất, thời ấy sắp đến hồi kết thúc.

Ta kêu gọi tất cả các con cái của Ta hãy lắng nghe. Thời gian của các con trên trái đất, như các con được biết, đang tới hồi kết thúc.

Quả thật, có một Đất Mới, một Địa Đàng Mới đang chờ đợi các con.

Địa Đàng ấy sẽ vượt trên bất cứ điều gì các con có thể tưởng tượng ra và đã được chuẩn bị trong một thời gian bằng tình yêu dành cho mọi người bao gồm nam phụ lão ấu.

Cuối cùng Ta sẽ quy tụ tất cả gia đình yêu dấu của Ta và tất cả chúng ta sẽ sống trong sự hòa hợp, tình yêu, an bình và niềm vui vĩnh hằng.

Đối với những ai không chịu bước vào Địa Đàng Mới, Ta sẽ làm tất cả mọi sự trong Quyền Năng của Ta để ngăn chặn các con quay lưng lại với gia nghiệp mà các con đáng được hưởng.

Vì ý chí tự do mà Ta đã ban cho các con, Ta sẽ không bao giờ lấy đi, quyền quyết định là của các con.

Các con chỉ cần quay trở về và mở rộng tâm hồn.

Khi ấy các con phải chạy vào Vòng Tay Ta để Ta đưa các con về nhà.

Ước muốn lớn lao và cao quý nhất của Ta, là đưa tất cả con cái yêu dấu của Ta về nhà đích thực, nơi mà họ thuộc về.

Cha đầy yêu thương của các con

Thiên Chúa Đấng Tối Cao

Hi vọng các bạn có thể ủng hộ trong khả năng, để giúp đỡ đội ngũ biên tập và chi phí duy trì máy chủ đang ngày một tăng. Mọi đóng góp xin gửi về:
Người nhận: Hoàng Nhật Minh
Số tài khoản: 103873878411
Ngân hàng: VietinBank

momo vietinbank
Bài Trước Đó Bài Tiếp Theo

Phim Thức Tỉnh

Nhạc Chữa LànhTủ Sách Tâm Linh